สั่งสกัดนักโทษชิงผู้ต้องหาหนีออกนอก

สั่งสกัดนักโทษชิงผู้ต้องหาหนีออกนอก

สั่งสกัดนักโทษชิงผู้ต้องหาหนีออกนอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมสืบสวนท้องที่ และ กก.สส.บก.น 7 ระดม กำลังปูพรมล่านักโทษก่อเหตุชิงตัวผู้ต้องหาในศาล พร้อมประสานด่านชายแดนสกัดการหลบหนีออกนอกประเทศเชื่อได้ตัวเร็วๆนี้

(22ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าการติดตามจับตัว นายชัชวาล โค้วกิ่มเส็ง ผู้ต้องหาก่อเหตุชิงนักโทษแก๊งหมูบิน ในศาลจังหวัดตลิ่งชัน เมื่อวานนี้ (21ธ.ค.) ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติศาลจังหวัดตลิ่งชันออกหมายจับเพิ่มเติม โดยฝ่ายสืบสวน สน.ตลิ่งชัน และ กก.สส.บก.น.7 กระจายกำลังออกติดตามไปบ้านญาติและคนสนิทที่คาดว่านายชัชวาลย์จะไปอาศัยหลบ หนี แต่เบื้องต้นยังไม่พบตัวแต่อย่างใด

แหล่งข่าวทีมสืบสวน กก.บก.น.7 เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าถ้าการชิงตัวผู้ต้องหาสำเร็จกลุ่มผู้ต้องหา ทั้งหมดจะพากันหลบหนีไปยังกัมพูชา แต่การชิงตัวผู้ต้องกระทำไม่สำเร็จ

ส่วนนายชัชวาลย์ที่ยังอยู่ระหว่างการหลบหนี ทางชุดสืบสวนประสานไปยังด่านชายแดนต่างๆเพื่อสกัดเส้นทางการหลบหนีออกไปยัง ประเทศเพื่อนบ้านตามกำหนดการเดิมที่ได้มีการวางแผนเอาไว้ล่วงหน้า ขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้าอย่างใด และเชื่อว่านายชัชวาลย์ยังหลบหนีอยู่ในประเทศไทย ซึ่งชุดสืบสวนได้ระดมกำลังออกติดตามแบบปูพรมไปตามแหล่งต่างๆและจะเร่งติดตาม ตัวนายชัชวาลย์ให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นการกระทำที่อุกอาจที่สุด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook