โดนัท ร่วมยินดีงานแต่ง ต๊อด-นุ่น

โดนัท ร่วมยินดีงานแต่ง ต๊อด-นุ่น

โดนัท ร่วมยินดีงานแต่ง ต๊อด-นุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะถูกหาว่าเป็นกิ๊กเก่าของทายาทสิงห์ ต๊อด - ปิติ ภิรมย์ภักดี แถมยังโดนครหาว่าจะไปเป็นตัวบ่อนทําลายความรักของว่าที่เจ้าสาว นุ่น - วรนุช วงษ์สวรรค์ ในงานแต่งด้วย แต่นางเอกสาว โดนัท - มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ก็ไม่รู้สึกหวั่นไหวแต่อย่างใด แถมบอกอีกว่า หากมีเวลาว่างตนจะไปร่วมงานแต่งของทั้งคู่แน่นอน

"ถ้าเขาเชิญโดนัทไปงานก็จะไปนะ คือโดนัทเคยคุยกับพี่ต๊อด เรื่องพี่ต๊อดจะแต่งงานบ้างนะคะ พี่ต๊อดก็บอกว่าเฮ้ย! เดี๋ยวพี่จะแต่งงานแล้วไปด้วยนะ คือเราก็จะไป แต่ไม่ใช่ไปเพราะโดนัทอยากจะพิสูจน์อะไร แต่เพราะโดนัทเป็นน้องพี่ต๊อด และเราจะไปแสดงความยินดี ถ้าว่างเราก็ไปแน่นอน

แต่ถ้าไม่ไปก็ไม่ได้หนีหรืออะไรนะคะ อย่างช่วงนี้โดนัททํางานหนักมากจริงๆ ทั้งงานนิทรรศการ, รายการโทรทัศน์ของพี่ต่าย ณัฐพล เรามีอะไรต้องทําเยอะแยะไปหมด วุ่นมาก แต่โดนัทไม่ได้ซีเรียสกับข่าวในเว็บที่เขาว่านะ คือไม่รู้จะพูดอะไร เขาจะเขียนก็เขียน เราไม่ได้อยากจะแก้หรืออะไรทั้งสิ้น เขียนเถอะ ก็ยอมรับว่ามันแรงนะ แต่โดนัทว่ามันเป็นสิทธิ์ของเขา มันอยู่ที่เราว่าเราหนักแน่นพอมั้ย

แล้วโดนัทแคร์คนที่รู้จักเรามากกว่า คืออยากให้คนที่รู้จักเราเขาเข้าใจ ก่อนหน้านี้ก็เคยโดนเรื่องมือที่สามบ่อยนะ (หัวเราะ) ก็มีกับ ลีโอ พุฒ ด้วย แต่เราปล่อยให้เวลามันบอกทุกอย่าง เราอยู่ในสื่อเราหนีเรื่องนี้ไม่พ้นหรอก"

ปัดมีปัญหากับ ต๊อด-นุ่น สาวโดนัทยันเข้าไปไหว้ทักทายทั้งคู่ตลอดถ้ามีโอกาสได้เจอกัน

"เรื่องพี่ต๊อดโดนัทเฉยๆ แล้วนะ เขากําลังจะแต่งงานกันน่ะ มันกําลังจะมีเรื่องดีๆ ของเขา และเรารู้สึกว่ายิ่งตอบอะไรไปมันก็จะยิ่งกระทบกับเขาสองคน ล่าสุดโดนัทเพิ่งไปงานมาแล้วก็เจอพี่นุ่น เราก็ปกติ ไหว้กันปกติ ไม่ได้มีอะไร คือโดนัทไม่ได้รู้จักกับพี่นุ่นเป็นการส่วนตัวค่ะ เราอาจจะไม่ได้คุยกันมาก แต่เราก็ไหว้กัน ทักกัน

กับพี่ต๊อดเจอกันโดนัทก็ยังไหว้ยังทักปกติเหมือนกันค่ะ อย่างวันที่เจอพี่นุ่นที่งานก็รู้เลยว่าเราควรจะรีบไปสวัสดีก่อนที่จะมีคนมาว่าเอ๊ะ! ยังไง (หัวเราะ) คือโดนัทว่าเจตนาเราก็บริสุทธิ์ใจนะ กับตัวพี่เขาเองก็เหมือนกัน มันไม่ได้มีอะไรเคลือบแคลงกันอยู่ มันก็คุยกันได้ง่าย ปกติ คือทั้งสองคนเขาหนักแน่นพอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook