เซเลบฯ คนดัง ชวนดูแสง สี เสียง 3 มิติ

เซเลบฯ คนดัง ชวนดูแสง สี เสียง 3 มิติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลายคนหลับตานับวันหยุดยาวในช่วงเทศกาลปีใหม่ พร้อมกับวางแผนว่าจะไปเที่ยวพักผ่อนที่ไหนดี ฝันต่ออีกนิดกับการหาของขวัญชิ้นโปรดมอบให้แก่คนที่รัก หากยังนึกไม่ออกเซเลบริตี้ชื่อดังอาสาพาไปค้นหาที่ คิง เพาเวอร์ ซึ่งเตรียมมอบความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ให้แก่ลูกค้าและสมาชิก ด้วยประสบการณ์สุดพิเศษในการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายความสุข

นอกเหนือจากการจับจ่ายสินค้าหลากหลายแบรนด์ดัง ยังเนรมิต คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ ถนนรางน้ำ ให้กลายเป็นสถานที่ฉลองคริสต์มาสแห่งใหม่ ด้วย การสร้างสรรค์การแสดง แสง สี เสียง รูปแบบ 3 มิติ ในชื่อว่า The Enchanted Voyage of the World จินตนาการถึงการเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ บนเส้นทางแห่งธรรมชาติกว่า 20 แห่งทั่วโลก อาทิ การดำดิ่งสู่ใต้สมุทรสีน้ำเงินที่มีความงามของหมู่ปลาน้อยใหญ่แหวกว่ายของเกาะมัลดีฟส์, ภาพฝูงผีเสื้อในแถบอเมริกา เหนือ, ทิวน์ของขุนเขาอันกว้างใหญ่แห่งทิเบต, ภาพป่าสนและฝูงกวางในดินแดนแถบสแกนดิเนเวีย ทั้งหมดถูกถ่ายทอดเป็นภาพ 3 มิติรูป แบบเหนือจริง ด้วยสีสันสดใสเข้ากับบรรยากาศ พร้อมเทคนิคอินเทอร์ แอคทีฟครั้งแรกในเมืองไทยที่จะเปลี่ยนภาพไปตามการเคลื่อนไหวของผู้ชมขึ้นบนตัวอาคาร เริ่มแสดงเวลา 19.00-21.00 น. ณ บริเวณลานน้ำพุ ด้านนอกจนถึงปีใหม่

ดวง-วรรณพร โปษยานนท์ เจ้าของห้องเสื้อผ้าเด็ก Rhapsody เผยว่า สิ่งที่ทำให้อยากไปร่วมฉลองคริสต์มาสที่ คิง เพาเวอร์ เพราะอยากไปดูไฟคริสต์มาส ซึ่งทราบมาว่ามีการแสดงแสง สี เสียง แบบ 3 มิติ เวอร์ชั่นใหม่ที่พลาดชมจากงานฉลอง 20 ปี คิง เพาเวอร์ ครั้งนี้จึงอยากไปดูกับเพื่อน ๆ และถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก

ส่วน กิ๊ก-ม.ล.สมรดา ชุมพล เผยว่า ชอบเทศกาลคริสต์มาสมาก เพราะบรรยากาศรอบตัวมีแต่ความรื่นเริง ปีนี้ไม่ได้เดินทางไปไหนจึงอยากไปฉลองคริสต์มาสในสถานที่ที่มีบรรยากาดี ๆ เมื่อทราบว่าคิง เพาเวอร์ จัดงานฉลองคริสต์มาสจึงอยากไปร่วมพร้อมชมแสง สี เสียง 3 มิติ ประทับใจจากการได้ชมเมื่อฉลองครบรอบ 20 ปี ทำให้อยากติดตามว่าในช่วงปีใหม่จะนำเสนอรูปแบบไหน

ด้านหุ้นส่วนร้าน Zood Noodle และเจ้าของแบรนด์ Tete-เ-porter เครื่องประดับผมแฮนด์เมด พลอยพรรณ ศรีสอ้าน ตั้งใจ ไปเลือกซื้อของขวัญให้คนพิเศษ ซึ่งเป็นครอบครัวเพื่อนญี่ปุ่นที่

สนิทกัน พอถึงช่วงเทศกาลนี้ทีไรมีความสุขเป็นพิเศษกับการให้ของขวัญคนอื่น โดยเฉพาะเวลาเห็นคนที่ได้รับมีความสุข มีความสุขตามไปด้วย สำหรับของขวัญมีไอเดียในใจแล้วจะเตรียมเป็นแอคเซสเซอรี่ จิม ทอมป์สัน แบบต่าง ๆ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook