แม้ว ปูดมีใบสั่งห้ามยุบปชป.

แม้ว ปูดมีใบสั่งห้ามยุบปชป.

แม้ว ปูดมีใบสั่งห้ามยุบปชป.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทักษิณ ปูดมีคนโทรสั่งห้ามยุบพรรคประชาธิปัตย์ แฉมีใบสั่งฆ่า โวไม่มีดวงตายโหง

(22 ธ.ค.) พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวผ่านเว็บไซค์ www.thaksinlive.com ว่า ขณะนี้ยังอยู่ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมานั่งเฮลิคอปเตอร์สำรวจสถานที่ท่องเที่ยว บินใกล้ประเทศไทยได้รับสัญญาณมือถือว่า "welcome to Thailand" ทำให้คิดถึงประเทศไทยมากๆ ส่วนกรณีที่ พล.อ.สุรยุทธ์ ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้มีหน้าที่เจรจา เมื่อเป็นแบบนี้บ้านเมืองก็อึมครึมต่อไป สำหรับเรื่องการพิจารณาเรื่องเงินบริจาคของพรรคประชาธิปัตย์ ที่อยู่ใน กกต. รู้สึกว่าใช้เวลานานมาก ซึ่งมีคนเล่าให้ฟังว่า "มีคนโทรไปหากรรมการบางท่าน บอกว่าห้ามยุบพรรคประชาธิปัตย์เด็ดขาด" แต่ตั้งข้อสังเกตุว่า ประธาน กกต. เรียน วปอ.รุ่นเดียว พล.อ.สนธิ อดีตประธาน คมช.และยังเรียนมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รุ่นเดียวกับ นายบัญญัติ บรรทัดฐาน อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ด้วย

"ฟังดูก็คงไม่ยุบผมฟันธงได้เลย ดังนั้นก็ขอแสดงความยินดีด้วย แต่ขอแสดงความเสียใจกับสังคมไทยที่จะเจอกับระบบ 2 มาตรฐานที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ซึ่งผมก็เป็นห่วงว่าเราจะอยู่แบบนี้อีกนานแค่ไหน ถ้าจัดการไม่ได้ก็ต้องอวยพรปีใหม่ ให้คนไทยอยู่กับระบบ 2 มาตรฐานให้ได้" พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าว

อดีตนายก กล่าวต่อว่า เรื่องเอกสารลับจากกระทรวงการต่างประเทศถึงนายกรัฐมนตรีนั้นเป็นของจริงลงชื่อโดย นายกษิต รมว.ต่างประเทศ มีการพูดคุยถึงขนาดว่าต้องจำกัดตนให้ได้ เพราะถือเป็นภัยผู้ก่อการร้าย ถึงขั้นต้องลอบฆ่า แต่ขอบอกไว้เลยว่าเส้นลายมือตนไม่มีดวง "ตายโหง"

อย่างไรก็ตามช่วงปีใหม่นี้จะร่วมเคาน์ดาวน์กับคนเสื้อแดงที่ จ.เชียงใหม่ ทั้งยังได้ทำ ส.ค.ส.ขอบคุณพี่น้องที่ร่วมกันถวายฎีกาให้ตนด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook