เผชิญหน้าทำงานคู่ เข็ม! หนุ่ม ไม่เกร็งคนจับตามอง

เผชิญหน้าทำงานคู่ เข็ม! หนุ่ม ไม่เกร็งคนจับตามอง

เผชิญหน้าทำงานคู่ เข็ม! หนุ่ม ไม่เกร็งคนจับตามอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หนุ่ม"กรรชัย กำเนิดพลอย เปรยตื่นเต้นร่วมเป็นพิธีกรคู่ "เข็ม" กฤตธีรา อินพรวิจิตร ในงาน "อัดปีใหม่รายการ ตี 10 + ราตรีสโมสร" ปัดข่าวทะเลาะกัน มั่นใจ เมย์ เฟื่องอารมย์ เข้าใจว่าเป็นเพราะงาน

หลังจากเจอกรณีรถมินิคูเปอร์เข้าไปเมื่อ2 ปีก่อน ทำให้ "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย และ "เข็ม" กฤตธีรา อินพรวิจิตร พิธีกรรายการตี 10 เข้าหน้ากันไม่ติด แต่เมื่อต้องมาเป็นพิธีกรร่วมกันในงานปีใหม่ ที่รายการ ตี 10 ต้องถ่ายร่วมกันกับรายการ ราตรีสโมสร ที่เซ็นทรัลพระราม 2 นักแสดงหนุ่มก็กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้น แต่ก็ไม่มีอะไร

"มาเจอกันอีกที ก็รู้สึกตื่นเต้นบ้าง เพราะไม่ได้เจอกันมา 2 ปีแล้ว มาวันนี้คนจับตามอง ก็ไม่มีอะไร ไม่ได้โกรธกัน ก่อนหน้านี้ ก็มีประเด็นข่าวว่าเราทะเลาะกัน ไม่ถูกกัน ก็งงๆ ยอมรับว่าเคยพูดคุยกัน ว่าเป็นแบบนี้ได้อย่างไร แต่จริงๆ แล้ว ก็ไม่ได้มีอะไร ถามว่าข่าวที่ไปกันใหญ่โต คงไม่เกี่ยวกับสื่อหรอก แต่เราสองคนไม่เคยออกมาพูดอะไรกันมากกว่า เลยเป็นประเด็นเข้าใจผิด แต่ในงานนี้ ได้ออกมาพูดคุยพร้อมกัน ก็คิดว่าน่าจะเข้าใจกันแล้ว" หนุ่มแจกแจง

เมื่อสื่อถามว่าเมย์ ว่าอย่างไรบ้าง ที่หนุ่มต้องมาทำงานร่วมกับเข็มในครั้งนี้ นักแสดงหนุ่มก็กล่าวด้วยน้ำเสียงสบายๆ ว่าไม่น่าจะมีอะไร เมย์เขาคงทราบ และอีกอย่างมันก็เป็นการทำงาน

"ยอมรับว่าเกร็ง อาจเป็นเพราะต้องย้ายสถานที่ มาอัดรายการที่ตี 10 ที่มีคุณวิทวัส (วิทวัส สุนทรวิเนตร์) และเข็มเป็นพิธีกร มันก็มีความกดดันหลายอย่าง ถ้าอยากรู้ว่าจะออกงานคู่กันได้ไหม ก็จ้างมาละกัน จะได้รู้ว่าทำร่วมกันได้หรือเปล่า เพราะเดี๋ยวนี้ มันก็เป็นแฟชั่น ที่คนเลิกกันต้องออกงานคู่กัน จริงๆ แล้วก็เคยทำรายการเมืองไทยวาไรตี้ร่วมกันมาก่อน ที่เคยทำให้มีคดีกัน แต่ก็คงไม่มีปัญหาอะไร" หนุ่มกล่าว

ทางด้านเข็มกล่าวถึงความรู้สึก ที่ต้องมาทำงานร่วมกับหนุ่มในครั้งนี้ว่ารู้สึกเฉยๆ เพราะเคยร่วมงานกันมาก่อนแล้ว

"รู้สึกเฉยๆ แต่ก็เก็บเอาไว้ในใจ (หัวเราะ) พูดเล่น เราเคยงานร่วมกันมาก่อนแล้ว เรื่องทั้งหมด ก็เหมือนโดนสื่อชักนำ จริงๆ ไม่มีอะไร ส่วนข่าวที่ว่าเข็มโทรไปถามหนุ่มว่าถ้ามาร่วมงานจะเป็นอะไรไหม เข็มว่ามันก็เป็นมารยาท ก็ไม่ได้เขินพี่หนุ่ม แต่เขินสื่อมากกว่า แรกๆ ไม่เกร็ง แต่ตอนนี้เริ่มแล้ว เพราะมีสายตาจับจ้องมองเยอะมาก" พิธีกรสาวกล่าวปิดท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook