ไม่ปลื้มสัมภาษณ์คู่ออย วุ้นเส้น เซ็งเรื่องแย่งเอ็ม ไม่จบ

ไม่ปลื้มสัมภาษณ์คู่ออย วุ้นเส้น เซ็งเรื่องแย่งเอ็ม ไม่จบ

ไม่ปลื้มสัมภาษณ์คู่ออย วุ้นเส้น เซ็งเรื่องแย่งเอ็ม ไม่จบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ รับอึดอัดถูกจับสัมภาษณ์คู่ ออย ศรุตา เซ็งถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องแย่งผู้ชาย

แม้จะออกมาเคลียร์คู่กันแล้วว่าไม่ได้เกาเหลาแย่ง เอ็ม วรพล เจนธนากุล แต่ดูเหมือนว่า ยังมีคนตั้งข้อสังเกตว่า ออย ศรุตา เรืองวิริยะ สร้างภาพเข้าใส่ วุ้นเส้น วิริฒิพา ด้วยเหตุว่าก่อนหน้าที่จะให้สัมภาษณ์คู่ ออย ได้ให้สัมภาษณ์ถึง วุ้นเส้น อย่างดุเดือดกว่าอยู่ต่อหน้า ทั้งนี้ เจอหน้า วุ้นเส้น เจ้าตัวเผยความรู้สึก

อันนี้ไม่ได้คุยกับออยส่วนตัวแต่คิดว่าเขาก็คงไม่อยากมีปัญหาอะไรหรอก เขามาเป็นข่าวช่วงนี้ ก็คงจะพูดความรู้สึกของเขาออกมาเฉยๆ วุ้นก็ไม่ได้โทษใครว่าผิดเลย จริงๆ วุ้นไม่ได้อึดอัด แต่แค่รู้สึกว่ามันกลายเป็นภาพที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เวลาเราคุยอย่างนี้ ก็ดูว่าเราเคลียร์ แต่พอข่าวลง ก็เขียนว่าสองคนนี้เปิดศึกแย่งผู้ชาย มันก็แรงเกินไปหรือเปล่า วุ้นเองก็ไม่เคยมีข่าวแบบนี้ ไม่ตกใจ แต่ก็ตกใจที่อยู่ดีๆ ต้องสัมภาษณ์คู่กัน จากเรื่องเล็กก็กลายเป็นเรื่องใหญ่ คนค่อนข้างพูดถึง ก็ค่อนข้างเครียด วุ้นเส้นพยายามอธิบาย

วุ้นเส้นกล่าวต่อว่าความจริงสื่อไม่ควรจับเธอสัมภาษณ์คู่กัน แต่ทั้งนี้ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากับออยอย่างแน่นอน

แต่ข่าวมันเริ่มอย่างนี้แล้วเขาก็คงไม่หยุดเหมือนกันก็ค่อนข้างปวดหัวนิดหน่อยกับคำวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ แต่จริงๆ วุ้นก็ไม่ได้ว่าพี่ๆ นักข่าว ว่าเขียนถึงวุ้นดีหรือไม่ดี แต่พอมีประเด็นนี้ ก็จะมีคนอีกเป็นล้านคนที่อ่านข่าว ต้องสงสัยว่า อ๋อนี่เขาแย่งแฟนกันเหรอ คือไม่ได้มาแก้ตัวแทนใคร แต่มันก็ต้องแฟร์กับทั้งออย ทั้งเอ็มว่าเขาไม่เคยคบกันในฐานะแฟน เขาเพิ่งรู้จักกัน กลายเป็นว่าถ้าวุ้นคุยกับใครตอนนี้ แล้วเขาเคยรู้จักใครก็ตามในโลกนี้ เขาก็ต้องเป็นแฟนกับคนนั้นทุกคน มันก็ไม่แฟร์ วุ้นเส้นกล่าว

ส่วนที่ว่าเอ็ม รู้จักกับ ออย และ วุ้น พร้อมๆ กัน ทำให้อาจจะเป็นการคบซ้อน ก่อนที่สุดท้ายจะเลือก วุ้นเส้น หรือไม่ เธอแจง

เอ็มเขาอยู่นอกวงการการที่เขารู้จักก่อนหรือหลัง หรือพร้อมวุ้น ก็ไม่ผิด แต่การที่เขามาคุยกับวุ้น ทุกอย่างเคลียร์แล้ว ว่าเขาคุยกับวุ้นคนเดียว แต่ความสัมพันธ์ตอนนี้ จะให้มาชัดเจนทุกอย่าง วุ้นก็ยังไม่แน่ใจ เพราะมันเพิ่งแป๊บเดียว แล้วพอมีข่าวแบบนี้ มันยิ่งชัดเจนเกินเรื่องจริงไป เอ็มเขาก็บอกว่าหลายอย่างที่มันเกิดขึ้น มันไม่น่าเกิด แต่เมื่อมันเกิดมาแล้ว เขาก็ไม่รู้จะว่าใคร วุ้นเส้นกล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook