เต้าหมดขลัง นาตาลี สอย ตั๊ก

เต้าหมดขลัง นาตาลี สอย ตั๊ก

เต้าหมดขลัง นาตาลี สอย ตั๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะโชคร้ายในเรื่องความรักหลังจากเพิ่งถูกแฟนบอกเลิก แต่สาวเซ็กซี่ นาตาลี เดวิส กำลังลัคกี้อินเกม เมื่อเสียเจียงอยากปั้นเป็นดาวประดับวงการแทน ตั๊ก-บงกช

ภาพยนตร์แนวเซ็กซี่ ตลกร้าย สะท้อนความจริงในสังคมที่มีอยู่จริง เรื่อง "ผู้หญิง 5 บาป" ที่ออกฉายเมื่อปี 2545 หรือ เมื่อ 7 ปีก่อน กําลังจะถูกนํากลับมาสานต่อ ในชื่อ "ผู้หญิง 5 บาป ภาค 2"

ซึ่งยังคงเป็นผลงานการกํากับของ "สุกิจ นรินทร์" อดีตคอลัมนิสต์-นักวิจารณ์ชื่อดัง โดยมีเสาหลักวงการหนังไทย "เสี่ยเจียง-สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ" ออกทุนสร้าง เพื่อหวังปลุกกระแสหนังไทยสไตล์เซ็กซี่ให้คืนชีพอีกครั้ง อีกทั้งในตลาดหนังต่างประเทศก็ต้องการหนังไทยสไตล์นี้

ที่น่าสนใจไปกว่านั้น ดาราเดลี่ยังได้รับรายงานว่า "เสี่ยเจียง" หมายตา และหมายมั่นจะปั้นดาวดวงร้อนมาประดับวงการแทนอึ๋มผ่าซาก "ตั๊ก-บงกช คงมาลัย" เลยทีเดียว ซึ่งไม่ใช่ใคร แต่เป็นสาวลูกครึ่ง "นาตาลี เดวิส" ที่เพิ่งถูกแฟนหนุ่ม "บอล-วรพงษ์" บอกเลิกไปเมื่อไม่นานนี้เอง

"โชคร้ายเรื่องรัก แต่นาตาลีกําลังจะโชคดีเรื่องงาน" หลายคนพูดอย่างนั้น ดาราเดลี่ตรวจสอบข้อมูลเชิงลึก พบว่า ทีมงานภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ติดต่อทาบทามสาวเซ็กซี่ทั่วทั้งวงการ ให้มาแคสติ้งบทบาท เพื่อชิงบทดารานําทั้ง 5 คนของเรื่อง และได้คัดเลือก 4 สาวร้อนเอาไว้ในใจแล้ว อาทิ "ออย-ชนิตา", "โอ๋-รุ่งระวี", "เมเปิ้ล มิสแม็กซิม" จะขาดก็แต่ "นางเอก" ที่จะเป็น บทนํา บทเดินเรื่องของเรื่องนี้

ว่ากันว่า 2 สาวที่เข้าตาทีมงานมาวิน และมายืนชิงดํากันอยู่เวลานี้ก็คือ "นุสรา สุขหน้าไม้" และอีกคนคือ "นาตาลี เดวิส" นั่นเอง

"เสี่ยชอบนาตาลีมาก และท่านมองว่านาตาลีมีศักยภาพสูง ที่จะพัฒนาให้ขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์แถวหน้าได้ ที่สําคัญอยากหาคนมาประดับวงการแทน ตั๊ก-บงกช อีกด้วย" แหล่งข่าวเผย

ดาราเดลี่ตรวจสอบข้อมูลดังกล่าวไปยังคนใกล้ชิดนาตาลีพบว่าเป็นเรื่องจริงที่ มีการติดต่อ และมีการส่งบทภาพยนตร์มาให้อ่าน แต่เวลานี้ นาตาลี ยังอยู่ในระหว่างการทําใจที่ต้องเลิกกับแฟนหนุ่ม "บอล" อีกทั้งกังวลว่าบทบาทเซ็กซี่ในเรื่องนี้จะ กระทบกับการเรียนในมหาวิทยาลัย จึงได้บอกปฏิเสธในเบื้องต้นไปแล้ว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook