นุ่น เปล่าสั่งตัดชุดที่ฝรั่งเศส ลังเล ส่งการ์ดเชิญ เขตต์

นุ่น เปล่าสั่งตัดชุดที่ฝรั่งเศส ลังเล ส่งการ์ดเชิญ เขตต์

นุ่น เปล่าสั่งตัดชุดที่ฝรั่งเศส ลังเล ส่งการ์ดเชิญ เขตต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้จะลั่นระฆังวิวาห์ นุ่น-วรนุช ปฏิเสธตัดชุดแต่งที่ฝรั่งเศส เจ้าตัวคิด เขตต์ ฐานทัพ คงไม่อยากมาร่วมงานวิวาห์

มีข่าวว่าบินไปซื้อลูกไม้เพื่อตัดชุดเจ้าสาวไกลถึงฝรั่งเศส แต่พอถามทีไรนางเอกสาว นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ หวานใจของหนุ่ม ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ทายาทเบียร์สิงห์ ก็บอกว่ายังไม่มีอะไรคืบหน้าสักที ล่าสุดเจอตัวสาวนุ่นเจ้าตัว รีบปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง ส่วนเรื่อง ส่งการ์ดเชิญให้คนเคยสนิทอย่าง เขตต์ ฐานทัพ เจ้าตัวคิดว่าฝ่ายชายคงไม่มาร่วมงาน

นุ่น เผยว่า "งานแต่งยังไม่คืบหน้าเลยจริง ๆ แต่ก็คงไม่มีใครเชื่อ เพราะว่ายุ่งมาก ตอนนี้เสร็จแค่ชุดไทยชุดเดียว เป็นผ้าผืน ๆ แล้วเอามาพัน ผ้าสวยมาก อยากให้รอดูกัน ส่วนอย่างอื่นก็ยังไม่ เรียบร้อย เรื่องการ์ดจริง ๆ ก็ประชุมไปแล้ว แต่ยังไม่ได้เห็นตัวอย่าง คงจะได้เห็นกันหลังปีใหม่ จริง ๆ ชุดแต่งงานก็มีในใจมีคร่าว ๆ อยู่แล้ว แต่ยังไม่ได้เจอคนที่ออกแบบ เราก็เลยดูแค่จากหนังสือกับอินเทอร์เน็ต"

มีข่าวว่าบินไปซื้อลูกไม้จากฝรั่งเศสเอง? "ไม่มี นุ่นไม่เคยพูดด้วย ก็เป็นแค่ข่าว จริง ๆ ไปพักผ่อนมากกว่า ฝรั่งเศสเขาก็ดังเรื่องผ้าลูกไม้ เราตัดร้านในเมืองไทยก็ได้ เขาก็ไปเอาลูกไม้ที่ฝรั่งเศสอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องที่ต้องลงทุนเยอะขนาดนั้น ส่วนเพื่อนก็ยังไม่ได้ทำอะไรเลย เขาก็บอกว่านุ่นยังไม่มีเลย แล้วเขาจะมีได้ยังไง"

...จะเตรียมตัวทันมั้ย... "งานมีเดือน พ.ค.ปีหน้า ก็ยังพอมีเวลาอยู่ แต่ก่อนงานก็คงจะยุ่งมากเหมือนกัน เพราะละครเพิ่งออนแอร์ แล้วก็ถ่ายไปออกอากาศไปด้วย แล้วก็มีละครอีกเรื่องหนึ่ง แต่ก็แจ้งทางช่องไปแล้วว่าคิวคงให้ได้ไม่เยอะ"

ต๊อดเตรียมตัวยังไงบ้าง? "แต่เขาก็ยุ่งเรื่องงาน เรื่องปฏิทินของเขา คนรอบข้างจะดูตื่นเต้นมากกว่านุ่นมาก"

...เห็นหนังสือเขียนแซวว่ายังไม่ได้ส่งการ์ดเชิญไปให้เขตต์... "โดยมาตรฐานเขาก็จะให้การ์ดกันก่อนแต่งสองเดือน แต่เขาคงไม่ไปมั้ง ตอนนี้เขาก็ดูแฮปปี้ดี มีความสุขดีแล้วนะคะ" นุ่น กล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook