ออย เปิดใจ ในชีวิตรัก จอย ที่สุด

ออย เปิดใจ ในชีวิตรัก จอย ที่สุด

ออย เปิดใจ ในชีวิตรัก จอย ที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นพระเอกเทวดาตัวพ่อที่ถูกสือถามถึงเรื่องความรักจะชิ่งทันที

แต่ในรายการ วู๊ดดี้ เกิดมาคุย ที่จะออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 27 ธ.ค.นี้ ทางช่อง 9 ออย ธนา สุทธิกมล กลับยอมเปิดหมดใจว่ารักอดีตแฟนสาว จอย รินลณี ศรีเพ็ญ มากที่สุดในชีวิต

"ที่ผมไม่ค่อยตอบคำถามสื่อเรื่องความรักเพราะไม่อยากพูดเกี่ยวกับคนอื่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือไม่ดี เวลาเลิกกัน ผู้หญิงจะเป็นฝ่ายเสียหายครับ อะไรก็ตามผมไม่อยากให้คนอื่นพูดถึงแฟนเราครับ ไม่ชอบ คิดว่าเป็นเรื่องของคนสองคนครับ ความรักที่ผมคบนานที่สุด 4 ปีครับ สั้นที่สุดก็ หนึ่งปีครับ ผมรักทุกคนที่ผมคบ ถ้าคบไปแล้ว มันไม่ใช่ผมก็ไม่ฝืนครับ ส่วนใหญ่ผมเป็นคนบอกเลิกครับ บางครั้งผู้หญิงอยากจะบอกเลิก แต่อาจจะไม่กล้าพูด ผมว่าหน้าที่นี้เป็นของผู้ชายที่ต้องพูดครับ มันจะได้ไม่เลวร้ายไปกว่านี้ น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด ส่วนใหญ่ที่เลิกกันจะเป็นเรื่อง ของนิสัย ต่างคนต่างปรับตัวกันไม่ได้ ช่วงใหม่ ๆ ก็จะเป็นช่วงโปรโมชั่น ทุกอย่างสวยงาม ผมคิดว่าผมมีโลกส่วนตัวสูงเวลาอยู่กับแฟนนะ ผมพยายามเป็นผมที่สุดแล้ว ผมเป็นคนพูดไม่เก่ง นิ่ง ๆ เงียบ ๆ ไม่ได้พูดตลอดเวลา บางคนเข้าใจก็โอเค บางคนไม่เข้าใจก็จะคิดว่าผมโกรธ ซึ่งจริง ๆ ผมเฉย ๆ ไม่ได้อะไรเลย ตอนนี้ผมโสดครับ ไม่มีแฟน เมื่อก่อนผมคบคนไม่นาน เดี๋ยวนี้ผมคบนานขึ้น ไม่อยากเห็นใครเสียใจ เพราะความไม่แน่นอนของเรา ดูให้แน่ใจกันดีกว่าครับ"

แล้วเมื่อ วู้ดดี้ มิลินทจินดา พิธีกรรายการถามว่าจริงหรือไม่ ที่ จอย รินลณี ศรีเพ็ญ เป็นผู้หญิงที่คุณรักที่สุด พระเอกหนุ่มออยกลับอึ้ง นิ่ง เงียบ พร้อมกับพยักหน้า หลังจากนั้นเกิดอาการตาแดงๆ น้ำตาคลอ พร้อมกับทำอะไร ไม่ถูก นิ่งไปนานเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook