แดน ควง สายป่าน-ปาย-ยิปโซ โชว์ฝีมือทำค็อกเทล

แดน ควง สายป่าน-ปาย-ยิปโซ โชว์ฝีมือทำค็อกเทล

แดน ควง สายป่าน-ปาย-ยิปโซ โชว์ฝีมือทำค็อกเทล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลงโรงฉายให้ได้ชม กันแล้ว สำหรับภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ 32 ธันวา ผลงานการกำกับของ ยอร์ช ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ กับค่ายหนังน้องใหม่ M39 ซึ่งเรื่องนี้ยังได้นักแสดงนักร้องสุดฮอตในยุคนี้อีกคนอย่าง แดน วรเวช ดานุวงศ์ มาแสดงนำด้วย

ก่อนที่หนังจะฉายแบบเป็นทางการ หนุ่มแดน ในฐานะหล่อสุด เข้มสุดของเรื่อง เลยถือโอกาสชักชวนสามสาวซึ่งเป็นนางเอก (ในจอ) ไม่ว่าจะเป็น "สายป่าน" อภิญญา สกุลเจริญสุข "ยิปโซ" รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ และ "ปาย" สิตางค์ ปุณภพ มาปาร์ตี้แบบกันเอ๊ง กันเอง ทำขนม เครื่องดื่มในวันว่างกันที่ร้าน "ส้มตำนัว" ย่านเกษตรนวมินทร์ งานนี้ขอบอกหนุกหนาน เมามันกันแบบสุดๆ ที่สำคัญ หนุ่มแดน โดนสามสาวรุมเละ???

ก่อนที่จะลงมือทำขนมกันแบบเป็นเรื่องเป็นราว แดน ชายหนุ่มหนึ่งเดียว ก็ออกตัวก่อนว่าให้มาลองดู ว่าจะทำกันได้ไหม ซึ่งสามสาวรีบบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "จะไหวเหรอ" แดน ฟังแค่นั้นก็รีบสวนกลับ ว่าอย่ามาสบประมาทกัน ว่าแล้วทั้ง "สายป่าน-ยิปโซ-ปราย" ก็พากันหัวเราะร่วน รีบเข้าไปจับจองหามุมที่นั่งที่จะลงมือทำขนม ตกแต่งไอศกรีมเก๋ๆ กันแบบไม่แคร์หนุ่มแดน...ซะงั้น

ด้าน แดน พอถูกสามสาวทอดทิ้ง ก็ทำเป็นมองตาละห้อย (อ๊ะๆ ไม่รู้มองใครเป็นพิเศษหรือเปล่าน้า.า.า) แต่ก็ไม่รอช้า รีบเดินตามเข้าไปนั่งมุมใกล้ๆ ส่วน "สายป่าน-ยิปโซ-ปราย" ก็เริ่มบรรเลงความเละ เอ๊ย!! ลงมือตกแต่งไอศกรีมสตรอเบอร์รี่ แต่เอ...เห็นหน้าสามสาวออกจะดูหว้าน...หวานแบบนี้ แต่ไหงตอนลงมือทำ ตั้งแต่หั่นสตรอเบอร์รี่ ใส่วิปครีมถึงดูแม้น....แมน โดยเฉพาะ สายป่าน หั่นสตรอเบอร์รี่ไปก็แอบหยิบเข้าปากไป จน ยิปโซ กับ ปาย ต้องปรามก่อนที่จะไม่มีอะไรตกแต่งหน้าไอศกรีม ขณะเดียวกัน สาวยิปโซ เองก็ไม่ธรรมดา ใส่วิปครีมซะจนมองไม่เห็นไอศกรีม มิดใจได้จริงๆ ตกแต่งกันเสร็จ สาวๆ ก็พากันขำกันเอง...เนี่ยน่ะเหรอ

ลำพังจะทำกันเอง ชิมกันเองก็ดูจะขี้ตู่ชมตัวเอง ว่าอร่อย น่าหม่ำ สามสาวเลยส่งสายตาหวานๆ ให้ หนุ่มแดน ช่วยมาชิมหน่อย แดน ก็ไม่รีรอเดินตรงดิ่งมานั่งเป็นดาวล้อมเดือน แบบไม่มีอิดออด เท่านั้นไม่พอ ยังมีลูกอ้อนขอให้สาวๆ ช่วยป้อนอีกซะด้วย แหม...แหม สามสาวเองก็ไม่ได้ติดใจ เพราะซี้ปึ้กกันอยู่แล้ว แต่ซีนนี้แทนที่จะหวาน กลับฮาแตกซะมากกว่า ก็ทั้ง สายป่าน-ยิปโซ-ปาย แย่งกันป้อนจนแดนหายใจแทบไม่ทัน...อยากอ้อนดีนัก ก็ต้องเจอไม้นี้แหละ

พอหม่ำเสร็จ สามสาวรีบถามแดน ว่ารสชาติเป็นอย่างไรบ้าง แดน ตอบแบบยิ้มไป ขำไป "เยี่ยมมากครับ ไม่เคยกินอะไรที่อร่อยแบบนี้มาก่อนเลยจริงๆ" แม้คำพูดจะดูออกเหน็บๆ (หรือเปล่า) แต่สามสาวก็แฮปปี้สุดๆ

ทีนี้ก็มาถึงคิวแดนกันบ้าง โดยงานนี้ แดน ขอโชว์ทำค็อกเทลอวด สาวบ้าง ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ยอมเสียมาดเก๊ก เอ๊ย!! มาดเท่ อีกเช่นกัน ทำตัวประหนึ่งว่าเป็นอาจารย์ยิ่งศักดิ์ (555) คือทำไปก็บรรยายขั้นตอนที่ทำไป แต่ขอบอกว่าบรรยายแบบผิดๆ ถูกๆ เรียกว่าเป็นการพูดเรียกเสียงฮา กลบเกลื่อนรสชาติ และฝีมือซะมากกว่ากระมัง

แต่ไม่ว่าจะยังไงการลงมือทำค็อกเทลใน ครั้งนี้ของ แดน ต้องบอกว่า กำลังใจล้นจริงๆ เพราะทั้ง สายป่าน ยิปโซ และ ปราย ต่างลุกจากที่นั่งของตัวเองมายืนเคียงข้างคอยเชียร์ คอยช่วยเป็นลูกมือ จน หนุ่มแดน ที่ถึงแม้จะสนิทสนมกันเพราะทำงานร่วมกันยังออกจะเขินๆ อยู่ไม่น้อย อย่างว่าแหละน้า... มีสาวๆ สวยๆ มารุมล้อม เป็นใครก็ต้องหวั่นไหวกันบ้างเป็นธรรมดา...เนอะ

ในที่สุดค็อกเทลสุด เลิศล้ำ (ในความรู้สึกแดน...อิอิ) ก็สำเร็จลุล่วงจนได้ แต่ถึงแม้จะเป็นฝีมือของตัวเองก็เหอะ แดนกลับมีสีหน้าท่าทางไม่มั่นใจขึ้นมาซะงั้น เลยต้องเชิญชวนสาวๆ มาลองชิม ซึ่งสายป่าน เป็นผู้กล้าคนแรกที่ลิ้มลองรสชาติ พอดูดปื๊ด.ด.ด แรกเข้าไปเท่านั้น สายป่าน ก็แกล้งทำท่ากระอักกระอ่วน จนแดนแอบหน้าเสีย เพราะว่ากลัวขายหน้าถามขึ้นมาทันที "เอ๊ย...ถึงขั้นนั้นเลยเหรอ" พอ สายป่าน เห็นสีหน้าพี่สุดหล่อ เลยต้องรีบบอก "ล้อเล่นน่าาา" ...เป็นอันจบไปหนึ่งสาว

ตามต่อมาถึงคิวของ ยิปโซ เพื่อไม่เป็นการตัด หรือทำลายกำลังใจกันไป ยิปโซ ชิมเสร็จ ยกนิ้วชมแดนทันที ปิดท้ายที่ สาวปาย ซึ่งก็ต้องตามน้ำ เอ๊ย!! ไม่ใช่ ตามใจคนหล่อด้วยรอยยิ้มหวานๆ แบบไม่ต้องบรรยายอะไรมาก ซึ่งก็ทำให้ แดน โล่งใจที่ฝีมือไม่ได้บ๊วยจนเกินเหตุ... 555

หลังจากสนุกสนานชื่นมื่นกับกิจกรรมหม่ำเลอะๆ กันแล้ว ทั้งสี่นักแสดงนำจากหนัง "32 ธันวา" ก็ไม่ลืมที่จะทิ้งท้ายฝากถึงผลงานที่ทำร่วมกันด้วย โดยงานนี้สามสาวยกให้ หนุ่มแดน เป็นตัวแทนในการฝากถึงแฟนๆ ด้วย

"หนังเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก ใครที่อยากตามหาความรักมาดูกันได้ และอยากรู้แง่มุมต่างๆ ของความรัก นี่เลย 32 ธันวา ได้ยิ้ม ได้หัวเราะ ได้ซึ้งกันแน่นอนครับ" แดนกล่าวปิดท้าย

พรสวรรค์ เหลืองอ่อน /เรื่อง
พี่แวน / ภาพ

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แดน ควง สายป่าน-ปาย-ยิปโซ โชว์ฝีมือทำค็อกเทล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook