บุ๋ม แก้คำครหานางสาวไทยผ่าเหล่า

บุ๋ม แก้คำครหานางสาวไทยผ่าเหล่า

บุ๋ม แก้คำครหานางสาวไทยผ่าเหล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี แจงไม่ได้ทำตัวแรง แต่ขึ้นอยู่กับเวลาและสถานการณ์

เพราะอดีตดีกรีจากเวทีนางสาวไทยค้ำคอทำให้ระยะหลัง "บุ๋ม-ปนันดา วงศ์ผู้ดี" โดนสวดยับเวลารับงานอีเว้นท์หรือทำอะไรแรงๆ มักจะมีปัญหาตามมาจากหลายกระแสข่าวเมื่อจะเจอเธอในงานเปิตตัว กานต์ชนก คลินิก" อดไม่ได้ถึงอยากให้เธอแจกแจงข้อเท็จจริง

"จริงๆ ต้องบอกก่อนว่า ถ้าใครไม่รู้ก็จะไม่ทราบเลยว่า เวลาที่มีงานของการประกวดนางสาวไทย บุ๋มจะไปร่วมกิจกรรม ทำงานให้ตลอด โดยที่ไม่รับค่าตัวหรือว่าบ้างงานไกลก็ไปให้โดยไม่มีต้องมีค่าน้ำมันให้เลย ตรงนี้ถ้าไม่บอกก็คงไม่มีคนรู้ แต่ถ้าแจงแจงอีกก็มีคนถามอีกว่าทำไมต้องบอกด้วย ซึ่งตรงนี้คงจะห้ามความคิดของคนไม่ได้ เมื่อถามมาก็ตอบไปตามปกติ ไม่อยากจะชักแม่น้ำทั้ง 5 ด้วยซ้ำ"

สำหรับตัว "บุ๋ม" คิดว่าต้องแรงด้วยมั้ย ถึงจะอยู่ตรงนี้ได้ " คงไม่เกี่ยวกัน เพราะที่ผ่านมา ถ้าบุ๋มไม่แรงก็อยู่ได้ มีงานอีเว้นท์ งานจ้างตามจังหวัดไม่เว้นแต่ละวันอย่างงานที่มาออกนี่ของคุณหมอกานต์ชนก คลินิก แชร์ริตี้ อิน คอนเสิร์ต ก็เป็นงานการกุศลค่าตัวก็ไม่แพงบุ๋มก็รับ

บุ๋มถึงได้บอกไงว่า อยู่ที่งานกับวัตถุของคนที่จะมองด้วย ซึ่งบางครั้งเวลาที่จะรับงานก็ต้องดูกาละเวลาและสถานที่ด้วย ถ้าทำตามที่เจ้าของงานต้องการได้ก็โอเค ถือว่าเรารับงานแล้วแต่ถ้าทำไม่ได้ก็อย่ารับดีกว่า"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook