เมีย ชาร์ลีน ชีน กล่าวหาถูกจี้คอ

เมีย ชาร์ลีน ชีน กล่าวหาถูกจี้คอ

เมีย ชาร์ลีน ชีน กล่าวหาถูกจี้คอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภรรยาของพระเอกฮอลลีวูด ชาร์ลี ชีน กล่าวหาถูกสามีใช้มีดจี้คอ ทั้งขู่ฆ่า หากปริปากบอกผู้อื่น

เหตุทะเลาะวิวาทในครอบครัวของพระเอกชื่อดัง วัย 44 ปี ชาร์ลี ชีน เริ่มบานปลาย และเรื่องราวต่างๆ ถูกสื่อมวลชนขุดคุ้ยตีแผ่ต่อสาธารณชนมากขึ้น หลังจากพระเอกหนุ่มใหญ่ถูกจับกุมที่บ้านพักในเมืองแอสเพน รัฐโคโลราโด้ เมื่อเช้าวันคริสมาสต์ที่ผ่านมา ในคดีก่อความรุนแรงในครอบครัว

ล่าสุดเมื่อวานนี้ มีการเปิดเผยบันทึกคำให้การของบรู้ค มูลเลอร์ ภรรยาคนที่ 3 ที่เพิ่งแต่งงานกับชีนเมื่อกลางปีที่แล้ว ระบุว่า ทั้งคู่เริ่มทะเลาะกันเมื่อเวลาตี 3 ครึ่งของเช้าวันศุกร์ หลังจากที่เธอเอ่ยปากขอหย่าและจะขอสิทธิเลี้ยงดูลูกแฝดเอง ทำให้ชีนไม่พอใจและเกิดมีปากเสียงกัน ชีนขึ้นคร่อมเธอบนเตียงใช้มือข้างหนึ่งล็อคคอเธอไว้ และอีกข้างหนึ่งถือมีดจี้คอเธอ แถมยังขู่เธออีกว่า จะฆ่าเธอให้ตายถ้าเธอบอกคนอื่น ก่อนที่เธอจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

ด้านชีน ซึ่งมีชื่อจริงว่า คาร์ลอส เออร์วิน เอสเตเวซ ปฏิเสธว่าไม่ได้ใช้มีดขู่ฆ่าภรรยาหรือรัดคอเธอ เขาให้การกับตำรวจว่า ทั้งคู่ตีกันและเขากระชากแว่นกันแดดออกจากหน้าของเธอ เขาบอกด้วยว่า การขอหย่าทำให้เขาผิดหวังอย่างมาก เพราะเคยมีประสบการณ์เลวร้ายมาก่อน เมื่อตอนที่เขาหย่าขาดและแย่งลูกกับดาราสาว เดนิส ริชาร์ด ภรรยาคนที่ 2 ของเขา หลังจากถูกควบคุมตัวเอาไว้ จนกระทั่งเมื่อวันจันทร์ พระเอกดัง จึงได้รับการประกันตัวออกมา ด้วยเงิน 8,500 ดอลลาร์สหรัฐ โดยมีกำหนดขึ้นศาลในเดือนกุมภาพันธ์ 2553

ชีน เป็นทายาทของดารารุ่นใหญ่ มาร์ติน ชีน เริ่มสร้างชื่อตั้งแต่ยุค 80 ในหนังของผู้กำกับโอลิเวอร์ สโตน เรื่อง พลาทูน และิ เดอะ วอลล์ สตรีท แต่ในระยะหลัง ชื่อของเขามักปรากฏอยู่ในหน้าหนังสือพิมพ์กับข่าวอื้อฉาวอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การใช้ยาเสพติด ที่ทำให้ต้องเข้าไปรับการบำบัดการติดโคเคนมาแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook