คุณแม่แจง ดราม่าคลิปแสดงความรักกับลูกชาย คนได้ดูคลิปแค่บางช่วงอาจเข้าใจผิด

คุณแม่แจง ดราม่าคลิปแสดงความรักกับลูกชาย คนได้ดูคลิปแค่บางช่วงอาจเข้าใจผิด

คุณแม่แจง ดราม่าคลิปแสดงความรักกับลูกชาย คนได้ดูคลิปแค่บางช่วงอาจเข้าใจผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เมื่อวานนี้เกิดกระแสดราม่า กรณีของเพจเฟซบุ๊กเพจหนึ่ง ของ "ม๊าหมวย" คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่คอยดูแลลูกชายซึ่งเป็นออทิสติก และมักจะอัปเดตเรื่องราวของคุณแม่และลูกชายให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เสมอ ล่าสุดเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ กรณีที่คุณแม่อัปคลิป ลูกชายแอบดูทีวี แล้วหันมาอ้อนคุณแม่ด้วยการหอมและจุ๊บ เป็นการแสดงความรักระหว่างแม่ลูกที่ดูอบอุ่นน่ารัก แต่กลับมีบางกระแสมองว่า ภาพที่ออกมามันดูไม่เหมาะสม โดยบางคนได้แคปภาพจากคลิป เป็นภาพนิ่งตอนที่ "น้อง ม." ลูกชายซึ่งตอนนี้โตเป็นหนุ่มมากแล้ว ถอดเสื้อ พร้อมกับจุ๊บปาก "ม๊าหมวย" เป็นการอ้อน จนทำให้ภาพที่ออกมา มีคนมองว่าดูไม่เหมาะสม และมากเกินไป

ล่าสุด ม๊าหมวย ได้ออกมาชี้แจง กรณีดราม่า ชี้แจงว่า ด้วยความที่เป็นแม่ เราก็เอ็นดูลูกของเรา เป็นแม่ลูกกัน แต่ก็เข้าใจว่า ถ้าดูอีกมุมก็ไม่เหมาะสมที่จะเอามาออกสื่อ เอามาออกในช่องของเรา ตอนแรกหม่าม๊าก็ถาม น้อง ม.แล้ว ตอนแรก น้อง ม. ไม่ให้ลง จริงๆก็จะลบแล้ว ต่อมา น้อง ม. ก็บอกว่า ลงก็ได้ๆ ก็เลยไม่ได้ลบ อันนี้คุณแม่ก็ยอมรับว่าไม่สมควร

แต่ด้วยความที่เรารู้สึกว่า เขาเป็นเด็กน้อย เราเห็นเขาตั้งแต่เด็ก และเราเองก็ไม่เคยไปยุ่งหรือไปอะไรน้องเขาเลยตั้งแต่เด็ก ด้วยความเป็นแม่ลูก ไม่ได้มองว่าน่าเกลียด แล้วเราก็เอาไปลง คือถ้าไปดูในเพจของเรา หลายๆคนที่เข้าใจ เขาจะมอง น้อง ม. เหมือนเด็กน้อย ก็มองเป็นเรื่องเหมือนผู้ใหญ่มองเด็ก แต่อย่างไรก็ตามคลิปนั้นก็ลบไปแล้ว

ต่อไปก็อีกคลิปหนึ่ง เป็นคลิปที่หม่าม๊าหมวยเห็นน้อง น้อง ม. แอบดูทีวี เราก็เดินเข้าไปบอกว่าเขาแอบดูทีวี น้องเขาก็เขินเขาก็เข้ามาอ้อนเรา เข้ามาจุ๊บเราแบบนั้น ซึ่งเขาเหมือนกับเด็กน้อย แล้วคลิปนั้นส่วนใหญ่คนก็เข้าใจ แล้วทีนี้ก็มีคนที่มีความคิดไม่ได้ไปตัดเอาแต่ช่วงนั้น ไปลงโซเชียลให้เกิดดราม่า แล้วบอกว่ามีจะเอาไปแจ้ง พม.อีก ทั้งๆที่ไม่ได้ดูเต็มคลิป คือถึงตัวน้องจะโตแต่เขาเป็นเด็กออทิสติก เขาก็อ้อนแม่แบบเด็กน้อย เหมือนในคลิปที่เขามาอ้อนเพราะว่าเขารู้สึกผิด เขาก็เลยมาอ้อนเรา เท่านั้นเอง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คุณแม่แจง ดราม่าคลิปแสดงความรักกับลูกชาย คนได้ดูคลิปแค่บางช่วงอาจเข้าใจผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook