ปูดผีทำใจเสียวิดิชเล็งเคียร์,ร็อดเวลล์อุดแทน

ปูดผีทำใจเสียวิดิชเล็งเคียร์,ร็อดเวลล์อุดแทน

ปูดผีทำใจเสียวิดิชเล็งเคียร์,ร็อดเวลล์อุดแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดอะ ไทมส์" ฟันธง "ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมใจกับการเสีย เนมานย่า วิดิช ปราการหลังคนสำคัญออกไปในช่วงซัมเมอร์หน้าไว้แล้ว ล่าสุดมีแผนสองหาตัวใหม่มาทดแทน โดยเล็งไปที่ ซิมง เคียร์ แนวรับเนื้อหอมของ ปาแลร์โม่ และ แจ็ค ร็อดเวลล์ ดาวรุ่งจาก เอฟเวอร์ตัน

เรอัล มาดริด จัดเป็นตัวเต็งที่จะฉก วิดิช ไปจากอ้อมอก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปได้สำเร็จ สนนค่าตัวน่าจะไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์ ขณะที่รายงานจาก "เดอะ ไทมส์" เชื่อว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอมรับสภาพความจริงว่า คงต้องเสียปราการหลังชาวเซิร์บ ออกไปจากทีมอย่างแน่นอนแล้ว

โดยปัจจัยสำคัญที่น่าจะส่งผลต่อการย้ายทีมของ วิดิช น่าจะมาสัญญาฉบับปัจจุบันที่จะหมดลงในปี 2012 ขณะที่การต่อสัญญาใหม่ที่มีออปชั่นเพิ่มค่าเหนื่อยยังไม่คืบหน้าเท่าไหร่ นอกจากนี้ ภรรยาของเจ้าตัวเคยบ่นไม่ชื่นชอบชีวิตในเมืองผู้ดีสักเท่าไหร่ และอยากจะย้ายไปปักหลักทางยุโรป ตอนใต้ มากกว่า

ทั้งนี้ ตัวเต็งที่จะได้เข้ามาอุดแนวรับแทนที่ วิดิช เชื่อกันว่า เซอร์ อเล็กซ์ เล็งไว้สองรายคือ ร็อดเวลล์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ชุดยู - 21 ของ เอฟเวอร์ตัน และ เคียร์ ที่กำลังผลงานได้ดีกับ ปาแลร์โม่ อยู่ในตอนนี้ รวมไปถึง บรูโน่ อัลเวส แนวรับชาวโปรตุกีสของ ปอร์โต้ ที่ "เดอะ ไทมส์" แย้มว่า อาจจะเป็นตัวเลือกในใจของกุนซือชาวสกอตต์อยู่ด้วยเช่นเดียวกัน

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook