พลิกตำรา เปิดดวงชะตาดาราปีเสือ

พลิกตำรา เปิดดวงชะตาดาราปีเสือ

พลิกตำรา เปิดดวงชะตาดาราปีเสือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่ปี 2553 หรือ "ปีขาล" กันแล้ว วันนี้หน้าบันเทิง "คม ชัด ลึก" มีคำทำนายของหมอดูชื่อดังของเมืองไทย ที่จะมาเปิดดวงชะตาเหล่าดาว ที่ประดับวงการบันเทิง ประจำปีเสือ (2553) ให้ได้อ่านกัน เริ่มต้นกับหมอดูชื่อก้อง อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ ที่ได้ทำนายเอาไว้ดังนี้

ปีทองของ'เบิร์ด' ธงไชย

สำหรับนักร้องซูเปอร์สตาร์ "เบิร์ด" ธงไชย แมคอินไตย์ กาลเวลาไม่สามารถฆ่าพี่เบิร์ดได้เพราะในดวงชะตาปี 2553 เป็นปีทองของพี่เบิร์ด เป็นปีที่ประสบความสำเร็จมาก ปี 2553-2554 สองปีนี้จะรุ่งโรจน์เจิดจรัส เบิร์ดจะประสบความสำเร็จมากกว่าในปีที่ผ่านมา โดดเด่นมากในเดือนเมษายนเป็นต้นไป เรื่องสุขภาพเป็นคนสุขภาพแข็งแรง แคล้วคลาดหมด เรื่องอุบัติเหตุไม่มี ในปีนี้เบิร์ดยังเป็นขวัญใจของมหาชนได้เหมือนเดิม ยังมีงานเข้าตลอดอีกหลายปี

'ทาทา' อื้อฉาวทั้งปี

"ทาทา ยัง" อมิตา มารี ยัง ถือเป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่จะมีเกณฑ์หลายสิ่งหลายอย่างที่ เกิดขึ้น ดวงทาทา ยัง จะดังด้วยความอื้อฉาว คือไปยุ่งเกี่ยวกับพ่อม่ายหรือต่างชาติ แล้วนำไปสู่การท้องหรือแต่งงาน ผู้ชายคนนี้ หรือทอม จะทำให้ทาทาอื้อฉาวตลอดทั้งปี จะมีกิจกรรมที่เกี่ยวกับต่างชาติ เป็นปีที่เดินทางรอบโลก ได้ทำอะไรได้หลายอย่าง ดวงทาทาเหมือนเบิร์ด อมตะไม่ตาย เป็นดวงชะตาที่แคล้วคลาด คู่ทาทาต้องแก่กว่า ต้องเป็นคนรักครอบครัว ต้องมีนิสัยแบบพ่อทาทา มีบุคลิกแบบแปลกๆ อยู่ในร่างเดียวกัน

'อั้ม' ได้คู่เป็นพ่อม่าย

"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นคนที่มีคู่ยากแต่ปี 2553 เป็นปีที่อั้มดวงดีมากกว่าเดิม 100 เท่า อั้มจะกลับมามีบทบาท ดวงปีนี้จะมาแรง มีเกณฑ์ที่จะมีความมั่นคงมาก ดาวคู่ครองของอั้ม คือคู่อั้มจะต้องรวยมาก แล้วคู่อั้มไม่ใช่เด็ก คู่ต้องเป็นพ่อม่าย ถ้าอั้มจะลงเอยกับคนนี้ จะคบกันยาวโดยไม่มีใครรู้ เบื้องต้นไม่ได้แต่งงาน คู่เป็นผู้ใหญ่กว่า คือถ้าอยู่แบบแอบๆ ยิ่งดีนะ คนนี้จะมาเกื้อกูลกับธุรกิจอั้ม อั้มน่าจะเคยเจอคนนี้แล้วเมื่อปีที่ผ่านมา แต่ยังไม่ลงเอยซะทีเดียว ดวงแต่งงานยากมาก คือดวงอั้มเป็นดาวค้างฟ้าแบบโบราณ คือไม่แต่ง จะครองตัวเป็นโสด จากนี้ 2 ปี ดวงจะดีมากๆ ปี 2554 มีสิทธิ์รวยเป็นเศรษฐีคนหนึ่ง ติดอันดับประเทศไทย

'อ้อม' มีลูกระวังแท้ง

"อ้อม" พิยดา อัครเศรณี ตามดวงชะตาเป็นคนแต่งงานยาก แต่เมื่อเจอคู่แท้ จะอยู่ด้วยกันได้จนตายจากกัน อ้อมเป็นคนที่อยู่กับใครได้ยาก เพราะมีความเป็นตัวของตัวเองสูง เป็นคนขี้เบื่อ ยากที่จะอยู่กับใครได้ แต่อ้อมเจอคู่แท้แล้ว ดวงอ้อมแต่งงานแล้วรวย มีความสุขความเจริญ ดวงอ้อมเป็นดาวค้างฟ้า แล้วความรักก็เด่นไม่เสียหาย มีลูกแล้วรวย สามียิ่งรักมากขึ้น แต่ในระหว่างที่ตั้งครรภ์ก็ต้องระมัดระวัง เพราะดวงชะตามีสิทธิ์หลุดได้ง่าย ดวงปีนี้ดีงานเข้า ปีนี้มีสิทธิ์มีลูก ตั้งแต่มกราคมถึงเมษายน ถ้ามีช่วงนี้ก็ดีเลย แต่ดวงชะตานี้ น่าห่วงอย่างหนึ่ง คืออุบัติเหตุ ต้องระวังอุบัติเหตุทั้งชีวิต ต้องหาหลวงปู่ทวดมาแขวน แต่ปี พ.ศ.นี้ดวงไม่ตก อ้อมจะดวงตกหลังจากนี้ไปอีก 10 ปี ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุให้ดี

'อั้ม' เนื้อคู่เป็นแม่ม่าย ฟันธง !

"อั้ม" อธิชาติ ชุมนานนท์ อยู่ราศรีกุมภ์ช่วงใน 2-3 ปีที่ผ่านมา เหมือนอั้มจะดัง แต่เหมือนโดนรุ่นน้องเบียดเข้ามา แต่ปีนี้อั้มจะกลับมาทวงบัลลังก์คืน ยิ่งใหญ่ ประสบความสำเร็จ ชื่อเสียงกลับมา เงินทองกลับมา เป็นจังหวะชีวิตที่เปลี่ยนแปลง เรียกว่าเป็นปีทองของอั้ม ส่วนเรื่องความรัก คู่ของอั้มต้องเป็นแม่ม่ายเท่านั้น ฟันธง ! คู่ไม่ใช่เด็กหลังจากที่เคยทำนายทายว่าคู่รักของอั้มเมื่อครั้งที่แล้ว จะไปด้วยกันไม่ได้ มาครั้งนี้จะได้คู่รักเป็นแม่ม่าย เข้าล็อกเป็น นัท มีเรีย คู่อั้มต้องเป็นเหมือนแม่อั้ม ปี 2553 รักรุ่ง งานก็รุ่ง เงินก็มา อั้มจะมีข่าวความรักเยอะมาก หลังเมษายนงานเข้าเพียบ ปีนี้ถือว่าเป็นคนดวงแรงคนหนึ่ง

'พิงค์กี้' ระวังพลั้งเผลอมีน้อง

"พิงค์กี้" สาวิกา ไชยเดช ดวงชะตาพิงค์กี้เป็นดวงดาราดังจะประสบความสำเร็จ แต่เป็นดวงที่ต้องระวัง คือดวงอุบัติเหตุ พิงค์กี้ต้องระวังอุบัติเหตุให้มาก 2 ปีนี้จะเป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงของชีวิต และเป็นปีที่ประสบความสำเร็จมากขึ้น แต่จะมีเรื่องอื้อฉาวเรื่องผู้ชาย สืบเนื่องจากปี 2552 ที่ผ่านมา ถ้ามีผู้ชายเข้ามา ต้องดูว่าคนนั้นมีครอบครัวหรือยัง เพราะจะนำมาสู่ความเสียหาย หรือถ้าเจอคนใหม่ ผู้ชายคนนี้ก็จะทำให้อื้อฉาวเหมือนกัน ที่สำคัญมันเป็นจังหวะที่ต้องระวัง พลั้งเผลอมีสิทธิ์มีน้อง คู่พิงค์กี้เป็นคนที่มีการศึกษาดี ชาติตระกูลดี ดูมีบารมี ไม่ใช่คนในวงการ เป็นผู้ใหญ่กว่า

ดวงชะตาอาจจะมีเกณฑ์ย้ายค่ายเปลี่ยนแล้วดี ดวงจะเหมือน "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต เมื่อไหร่โกอินเตอร์ ถือว่าเป็นโชคลาภของพิงค์กี้ แต่ไม่ได้ไปไกล อยู่แทบเอเชียซะมากกว่า

'เคน' ดังดีไม่มีตก

"เคน" ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ดวงชะตาเคนคล้าย"เบิร์ด" ธงไชย เป็นที่รักของมหาชนมากมาย เคนกับหน่อย (บุษกร) เป็นคู่แท้ ถ้าจะมีลูกในปี 2553 จะเหมาะ โดยเฉพาะหลังวันที่ 26 เมษายน เป็นต้นไป หรือก่อนกรกฎาคม หรือธันวาคม ก็มีเกณฑ์ที่จะมีลูกได้ ในเรื่องความรัก ไม่มีเรื่องร้าวฉาน หรือแตกแยก แต่ที่น่าเป็นห่วงคือเรื่องสุขภาพของหน่อย ให้พาหน่อยไปทำบุญ จะเป็นเครื่องคุ้มครอง ในเรื่องงานจะมีงานเข้า ทั้งละคร หนัง และงานโกอินเตอร์ เข้ามาเพียบ ไม่มีตกแน่นอน

'แอฟ' เสียชื่อเสียงเพราะเรื่องผู้ชาย

"แอฟ" ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เคยทายดวงแอฟไปหลายครั้ง ให้ระวังเรื่องผู้ชาย เพราะจะมีข่าวไม่ดี ปี 2553 ก็จะมีเรื่องเสียหายเรื่องผู้ชายที่คบ ดีไม่ดีถ่ายวิดีโอคลิป หรือภาพลับไว้แล้วหลุดออกมา ให้ระมัดระวัง ความสัมพันธ์กับคนรักที่เปิดเผย จะนำไปสู่ความอื้อฉาว จะเสียหายเรื่องความรัก เพราะดาวความรักเป็นวินาศกับดวงชะตา จะเสียหายเรื่องผู้ชาย ดวงชะตาแล้วดูเป็นคนนิ่งๆ แต่เป็นดวงชะตาที่บริหารเสน่ห์เก่ง ถ้าไม่เจ้าชู้ด้วยตัวเองก็มีคนมาเจ้าชู้ทั้งชีวิต ดวงชะตานี้ก็มักจะใจคออ่อนไหว มักจะเสียเพราะความใจอ่อน

ตามดวงชะตาใน 2-3 ปีนี้ เป็นปีที่มีจะมีวิบากกรรมในเรื่องความรัก แปลว่าเจอกับใครมักจะไม่ใช่คู่แท้ จะมีเรื่องให้เจ็บปวดรวดร้าว คบแล้วจาก ไม่ใช่คู่ที่จะร่วมหอลงโรง ดังนั้นอย่าไปจริงจังกับเรื่องความรัก ใน 2-3 ปีนี้ให้มากนัก หลังเมษายนจะมีข่าวเกี่ยวกับผู้ชายคนใหม่เข้ามาอีก

'ป๋อ' แต่งงานแล้วรุ่ง

"ป๋อ" ณัฐวุฒิ สกิดใจ ดวงป๋อไม่ธรรมดาถือว่าเป็นดาวค้างฟ้า งานเข้า โด่งดังมีชื่อเสียงมาก แต่ปี 2553 มีเกณฑ์ต้องระวังเรื่องสุขภาพ และอุบัติเหตุ ส่วนความรัก ป๋อมีคนที่รักเขามาก คู่ครองของป๋อต้องเป็นคนท้วมๆ หน่อย น่ารัก หน้าหวาน ซึ่ง "เอ๋" พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ เข้าข่ายเป็นคู่ครอง ตามดวงมีเกณฑ์จะแต่งงาน ในจังหวะนี้ คือมกราคม-เมษายน ถ้าไม่ใช่ช่วงนี้จะไปแต่งช่วงปี 2555 แล้วจะดี

'โดม' ระวังเจอคดีความ

"โดม" ปกรณ์ ลัม เป็นดาวค้างฟ้าคนหนึ่งดวงหลังวันที่ 26 เมษายน ดวงตก จะมีเหตุมีเภทภัยหลายๆ อย่าง ทำให้เสื่อมเสียงชื่อเสียง จะมีปัญหาหลายอย่าง คือเรื่องความรัก การจะไปเที่ยวเตร่ หรือสังสรรค์กับเพื่อนต้องระวัง ดวงความรัก มีคู่แท้ยากมาก ถ้าจะหาคู่ต้องเป็นแม่ม่าย อยู่กับใครได้ยากมาก คือเลือกไปเลือกมา สุดท้ายอยู่คนเดียวดีกว่า จะมีคนใหม่เข้ามาหลัง 14 ธันวาคม 2552 จนถึงวันที่ 26 เมษายน 2553 เข้ามาอย่างต่ำ 3 คน ดวงชะตาจะมีคดีความ ต้องระวัง

'ขวัญ' ไม่ควรมีคู่

"ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ หลังจากวันที่ 26 เมษายน 2553 จะมีผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริม งานก็จะมั่นคงประสบความสำเร็จขึ้น แต่ในเรื่องความรักจะมีเรื่องเสียหาย ฉะนั้นขวัญไม่ควรมีคู่ ควรจะครองความเป็นโสด เรื่องอุบัติเหตุใหญ่ๆ ไม่ปรากฏ แต่ถ้ามีเรื่องผู้ชายเข้ามาเกี่ยวข้องในปี 2553 จะทำให้ขวัญเสื่อมเสียชื่อเสียง เป็นปีหัวเลี้ยวหัวต่อ ถ้าแย่ก็แย่ไปเลย ถ้าดีก็ไปเลย

จุใจกับการทำนายดวงของอ.ลักษณ์ กันแล้ว คราวนี้มาดูคำทำนายดวงคู่รักกับ อ.คฑา ชินบัญชร กันบ้าง ขอสตาร์ทกันที่คู่รัก "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ กับ "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ ได้ ไพ่The Hermit ยังไม่มีการเกณฑ์การแต่งงาน ยังคงเป็นการศึกษาดูใจกันไปก่อน ดวงของทั้งคู่มีเกณฑ์แต่งงานช้า ปัจจุบันต่างคนต่างคิดว่าใช่คู่ของตนที่สุด แต่ในอนาคตยังมีการเปลี่ยนแปลง เพราะต่างคนต่างให้โอกาส และศึกษากันอยู่ แต่เรื่องของการทำธุรกิจร่วมกันต้องบอกว่าดีมากๆ เพราะถึงแม้อนาคตจะไม่ได้ลงเอยด้วยกัน แต่ทั้งคู่จะยังเป็นคู่มิตรที่ดีต่อกันเสมอ

ว่ากันต่อที่คู่รัก "นุ่น" วรนุช วงษ์สวรรค์ กับ"ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี ในปี2553 หากแต่งงานกันแล้ว ในเรื่องธุรกิจการงาน เกื้อหนุนกันดี แต่อาจมีความขัดแย้งกันในเรื่องของความคิดเห็นบ้าง เพราะได้ ไพ่ราชาดาบ ต่างคนต่างดื้อ มีความคิดของตัวเอง ส่วนเรื่องทายาท ยังไม่มีในปี 2553

สำหรับคู่สามีภรรยา "บรู๊ค" ดนุพร ปุณณกันต์ กับ "กบ" สุวนันท์ คงยิ่ง ในปี 2553 ความรักยังขึ้นๆ ลงๆ หลังแต่งงานก็ยังมีอุปสรรคอยู่ ช่วงปลายปีต้องประคับประคองกันให้ดี เพราะมีไพ่ The Tower หมายถึงความขัดแย้ง แตกหัก เรื่องบุตรแนวโน้มในปี 2553 ยังต้องบอกว่ายาก แต่ถ้าหากอยากมีจริงๆ ต้องขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์อันนี้มีลุ้นแน่ เพราะได้ ไพ่Judgement

ทางด้านคู่รัก "พลอย" เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ กับ "ต้าร์" นาวิน เยาวพลกุล ในปี2553 ดวงความรักของทั้งคู่ยังไม่แน่ไม่นอน เพราะต่างคนต่างมีความเชื่อมั่น มีความคิดของตัวเอง ส่วนเรื่องข่าวฉาวช่วงกลางปีดูเหมือนจะหนักที่สุด อาจทำให้ทั้งคู่ห่างๆ กันก็เป็นได้ ในปีนี้เรียกว่า อุปสรรคความรักเยอะ แต่ถ้าหากทั้งคู่เลิกรากันไป ก็ยังคงคบหาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ ด้วยอิทธิพลของไพ่2 คทา

"ลีเดีย" ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา กับแฟนหนุ่ม แมทธิว ดีน ได้ ไพ่3 ถ้วย ดวงความรักของทั้งคู่จะหวานขึ้นอีกในปี 2553 ต้องบอกว่ามีช่องทางที่สดใส อาจมีข่าวดีในช่วงต้นปี หรือปลายปี ความรักมีอุปสรรคบ้างเล็กน้อย โดยเฉพาะช่วงกลางปี แต่ถ้าไม่สนใจฟังคำติฉินนินทา ข่าวฉาวต่างๆ ก็จะคลี่คลายได้เอง ช่วงปลายหากทำธุรกิจร่วมกันจะไปได้สวย

ทางด้าน แอน ทองประสม กับแฟนหนุ่ม "เอ" ทินพันธุ์ ตันตินิรันดร์ ปี2553 เป็นปีที่รักลงตัว ช่วงปลายปีอาจมีข่าวดีเรื่องการแต่งงาน มิฉะนั้นก็จะเป็นในช่วงปี 2554 ดวงความรักราบรื่น ไพ่1 ดาบ อาจมีอุปสรรคในเรื่องของผู้ใหญ่ทัศนคติ แต่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เพราะช่วงปลายปี 2553 ทุกอย่างจะเคลียร์ลงตัว

"แตงโม" ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ กับ "แต๊งค์" พงศกร มหาเปารยะ คู่นี้นับว่ามีการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดี ในปี 2553 รักยังคงหวานชื่นน่าอิจฉาอยู่ เรื่องข่าวฉาวจะมาเป็นพักๆ แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ มีแนวโน้มได้ทำงาน ทำธุรกิจร่วมกัน ซึ่งก็ประสบผลสำเร็จที่ดีด้วย ส่วนเกณฑ์การแต่งงานในปีหน้ายังไม่มี ช่วงปลายปี ไพ่9 เหรียญ รับทรัพย์กันน่าดู อาจมีข่าวเปิดตัวธุรกิจร่วมกัน

มาถึงคู่รัก "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย กับ เมย์ เฟื่องอารมย์ ความรักในปีหน้าต้องบอกว่าดีขึ้นหากคิดถึงเรื่องแต่งงานน่าจะเป็นต้นปี หรือปลายปี เพราะช่วงนี้ไพ่ความรักดี แต่ยังไม่ถึงขั้นดีที่สุด เนื่องมาจากติดปัญหาได้ ไพ่5 ถ้วย เจอปัญหาเดิมๆ เรื่องราวเก่าๆ ความผิดพลาดเก่าที่ค้างคาใจ ทำให้ต้องคิดนาน แต่โดยรวมในปี 2553 รักหวานขึ้น ระวังในช่วงกลางปีอาจเจอมรสุมแบบเดิมทำให้รักสั่นคลอนอีกครั้ง

ปิดท้ายด้วยคู่รัก "โอ้" มาริโอ เมาเร่อ กับแฟนสาว "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ในปี2553 ดวงความรักของทั้งคู่จะมีเรื่องจุกจิก ข่าวคราวค่อนขอดอยู่เสมอ แต่ยังคงคบหากันได้อยู่ แต่อาจไม่หวานชื่นเหมือนช่วงที่ผ่านมา เพราะต่างคนต่างมีการเริ่มต้นงานใหม่ ช่วงกลางปีทั้งคู่จะหวานที่สุด ไพ่ 4 ถ้วย อุปสรรคส่วนใหญ่จะมาจากผู้ใหญ่และคนรอบข้าง ทำให้รักไม่ราบรื่น

ปีนี้วงการบันเทิงไทยจะเป็น ปีเสือไฟ เสือโหย เสือหิว หรือจะเป็นเสืออะไรก็ตาม ต้องติดตามกันต่อไป...สวัสดีปีใหม่จ้า

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook