เจ้าสาวเซ็ง น้องสาวแต่งตัวแย่งซีน ทั้งหรูทั้งโป๊ อึ้งวันเดียวเปลี่ยน 4 ชุด แถมมีมงกุฏด้วย

เจ้าสาวเซ็ง น้องสาวแต่งตัวแย่งซีน ทั้งหรูทั้งโป๊ อึ้งวันเดียวเปลี่ยน 4 ชุด แถมมีมงกุฏด้วย

เจ้าสาวเซ็ง น้องสาวแต่งตัวแย่งซีน ทั้งหรูทั้งโป๊ อึ้งวันเดียวเปลี่ยน 4 ชุด แถมมีมงกุฏด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวขอบ่น ให้น้องเป็นเพื่อนเจ้าสาว ไม่คิดว่าจะแย่งซีนขนาดนี้ เปลี่ยนชุดอลังการ 4 รอบ แถมสวมมงกุฏบนหัว เล่นใหญ่จนแขกอาจงงคนไหนเจ้าสาว

หญิงสาวคนหนึ่งได้โพสต์ลงบน Dcard ฟอรัมยอดนิยมของไต้หวันได้ เพื่อแชร์ประสบการณ์แย่ๆ ที่เกิดขึ้นในวันงานแต่งงานของตัวเอง โดยบ่นว่าถูกน้องสาวแย่งซีนไปจนหมด ทำตัวเป็นตัวเด่นของงานทั้งที่เธอเป็นเจ้าสาว

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่เธอขอให้น้องสาวมาเป็นเพื่อนเจ้าสาว เพราะเธอรู้ว่าน้องเป็นคนรักสวยรักงามและชอบถ่ายรูป อย่างไรก็ดี ในวันเลือกชุดเพื่อนเจ้าสาวเธอไม่สามารถไปกับน้องสาวได้ แต่ได้ติดต่อร้านดังในไทจงไว้ให้เรียบร้อยแล้ว เป็นร้านที่ดูดีและมีชุดให้เลือกมากกว่าในสตูดิโอข้างนอกมาก พร้อมทั้งจ้างพนักงานมาคอยดูแลเป็นพิเศษ โดยสามีของเธอเป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

แต่น้องสาวก็ยังคงไม่พอใจ บอกว่าชุดเพื่อนเจ้าสาวในร้านนี้น่าเกลียดสุดๆ สุดท้ายน้องสาวจึงเลือกที่จะสวม "ชุดแต่งงานตัวอย่าง" ที่ส่วนกระโปรงเป็นทรงหางปลาเข้ารูป ส่วนหน้าอกก็คว้านลึกอวดเรือนร่าง และที่สำคัญชุดยังเป็นผ้าโปร่งที่สามารถเห็นชุดชั้นในได้เมื่อเข้าใกล้ ทำเอาเจ้าสาวเห็นแล้วแทบเป็นลมด้วยความโกรธ

แม้ว่าก่อนแต่งงานเจ้าสาวได้ติดต่อไปหาน้องสาวหลายครั้ง ย้ำเรื่องนี้ซ้ำๆ แต่น้องสาวยังคงผลักความรับผิดชอบทั้งหมดไปที่พนักงาน โดยอ้างว่า "พนักงานบอก" และ "พนักงานช่วยเลือก" ไม่เพียงเท่านั้น น้องสาวยังยืนกรานที่จะเปลี่ยนเสื้อผ้าถึง 4 ชุดในวันแต่งงาน และสวมมงกุฎบนหัวด้วย แย่งซีนเจ้าบ่าวเจ้าสาวไปเต็มๆ

น้องสาวไม่เข้าใจมารยาทพื้นฐานที่ควรให้เกรับเจ้าบ่าวเจ้าสาว จนเธออดไม่ได้ที่จะตะโกนด้วยความโกรธว่า "นี่คืองานวิวาห์ของฉัน ฉันคือเจ้าสาว!" อีกทั้งยังมองว่าปัญหาที่เกิดขึ้นครั้งนี้พนักงานก็มีส่วนผิดเช่นกัน เธอไม่ควรเลือกชุดเจ้าสาวให้เพื่อนเจ้าสาวสวมใส่

สุดท้าย เธออยากฝากเรื่องราวของตัวเองไว้เป็นอุทาหรณ์ พร้อมแนะนำให้คู่บ่าวสาวโปรดระบุสไตล์เสื้อผ้าของเพื่อนเจ้าสาวก่อนแต่งงาน อย่าปล่อยให้การตัดสินใจอยู่ที่เพื่อนเจ้าสาวและพนักงานร้านชุด มิฉะนั้น อาจเจอบทสรุปที่เหนือจินตนาการณ์เหมือนอย่างเธอ "แต่ฉันมีเพื่อนเจ้าสาวคนอื่นอีก และทุกคนเขารู้กันหมดว่าควรเลือกชุดยังไง”

ทันทีที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ก็เกิดเป็นประเด็นการถกเถียงกันอย่างเผ็ดร้อน ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า "น้องสาวคุณเกินไป ฉันไม่เคยเห็นเพื่อนเจ้าสาวเปลี่ยนชุดเลย", "แย่ตั้งแต่ที่เธอเลือกใส่ชุดเจ้าสาวแล้ว"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook