4เรื่องต่อปี แพท-ณปภา สถิติเหนือใคร

4เรื่องต่อปี แพท-ณปภา สถิติเหนือใคร

4เรื่องต่อปี แพท-ณปภา สถิติเหนือใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อานัส ฬาพานิช กับ อั้ม-อธิชาติ เป็นพระเอกขายดี ส่วน แพท-ณปภา ครองแชมป์นางเอกคิวทองประจำปี 52

อานัส-อธิชาติ พระเอกขายดี แพท ครองแชมป์นางเอกคิวทอง สัปดาห์นี้เป็นความพิเศษช่วงปลายปี ซึ่งเป็นธรรมเนียม เป็นวัตรปฏิบัติ ของ ดาราเดลี่ ที่จะรวบรวมสถิติที่เกิดขึ้นในแวดวงบันเทิง ทั้งไทย เทศ เอเชีย มาไว้ในเล่มเดียวกัน เรียกว่าที่เดียว รู้ข่าวตลอดทั้งปีเลยทีเดียว

สำหรับสกู๊ป ดุ เด็ด เผ็ดมัน ร้อนๆ แรงๆ และสุดยอดความอื้อฉาวทั้งปวง ได้ถูกรวบรวมเอาไว้ในหน้าอื่นๆ ตลอดทั้งเล่มแล้ว พื้นที่ตรงนี้จะขอรวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับ "พระเอก-นางเอก" ขวัญใจคนดูละคร เอาไว้เป็นสถิติ ว่าในปีฉลูที่กำลังจะผ่านพ้นไปในไม่กี่นาทีนี้ นางเอก พระเอก คนไหน มีผลงานผ่านตาแฟนๆ มากที่สุด ขอโฟกัสที่ 2 ช่องคู่กัดแล้วกันนะเจ้าคะ

นางเอก-พระเอก ช่อง 7 สี ที่มีผลงานละครมากที่สุด (สรุปข้อมูลวันที่ 25 ธันวาคม 2552)

พระเอก
อันดับ 1 ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า เป็นหนุ่มหล่อมาดเข้ม "อานัส ฬาพานิช" เป็นแชมป์พระเอกงานชุกที่สุดของช่อง 7 สี แต่รวบตึงทั้งบทพระเอกและผู้ร้ายนะเจ้าคะ ซึ่งมีผลงานละครในปีนี้ 5 เรื่อง (บ่วงหงส์, กำนันอี๊ด, ผ่าโลกบันเทิง, รุกฆาต และ รหัสโลกันตร์)

อันดับ 2 "วงศกร ปรมัตถากร" และ "เขตต์ ฐานทัพ" ด้วยสถิติ 4 เรื่อง และคุณพ่อลูกอ่อน ขวัญใจแม่บ้านยามเย็น "อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร" ก็ขึ้นแท่นเป็นแชมป์อันดับ 2 ด้วยผลงาน 4 เรื่อง (เพื่อนนิรมิต, พยัคฆ์ยี่เก, สะใภ้ใจเด็ด และโก๊ะซ่าท้ามิติ) อันนี้ไม่รวมละคร "วีรบุรุษทุ่งดินดำ" ที่แอบไปเล่นเอามาเป็นค่านมลูก ทางช่อง 9 อิอิ

อันดับ 3 รพีภัทร เอกพันธ์กุล หนุ่มขี้เล่นแฟนสวยคนนี้ มีผลงาน 3 เรื่อง เสาร์ ๕, สายสืบเสียงทอง และ โคกอีเลิ้งหรรษา ซึ่งส่วนใหญ่เป็นละครเย็น และเป็นพระเอกสมทบ

นางเอก
อันดับ 1 คงจะหาใครโค่นเธอลำบาก เพราะมีละครออกอากาศมากที่สุดติดๆ กันแล้ว 2 ปี ซึ่งปีนี้ "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ยังรักษาแชมป์นางเอกละครชุก ด้วยสถิติ 3 เรื่อง เพลงรักข้ามภพ, บ่วงหงส์ และ บ่วงร้ายพ่ายรัก ซึ่งหากเรื่องหลังไม่ยืด....เอาใจแฟนน้องกันต์ (คริคริ) แฟนสาวแพนจะได้ชม "ตะวันยอแสง" อีกเรื่อง เมื่อปีนี้ปิดจ๊อบที่ 3 เรื่องเท่านั้น จึงต้องครองแชมป์ร่วมกับอีก 3 นาง คือ วรัทยา นิลคูหา, สาวิกา ไชยเดช และนางเอกปืนลั่น "จีรนันท์ มะโนแจ่ม"

อันดับ 2 พัชราภา ไชยเชื้อ, อุษามณี ไวทยานนท์, ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์, ตาล-กัญญา รัตนเพชร์ และ วรนุช วงษ์สวรรค์ สถิติจิ๊บๆ 2 เรื่อง เช่นเดียวกับ อคัมย์สิริ สุวรรณศุข เปิดจ๊อบที่ ช่อง 7 สี 2 เรื่องรวดในปีนี้

อันดับ 3 นางเอกที่มีผลงานละครเพียงเรื่องเดียวโดดๆ ในรอบปีนี้ อาทิ ปิยธิดา วรมุสิก


นางเอก-พระเอก ช่อง 3 ที่มีผลงานละครมากที่สุด (สรุปข้อมูลวันที่ 25 ธันวาคม 2552)

พระเอก
อันดับ 1 ตี๋ล่ำ "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" ยังครองแชมป์พระเอกช่อง 3 ที่มีผลงานมากที่สุด ปีนี้อั้มโชว์ความล่ำ ด้วยสถิติสูงสุด 4 เรื่อง คือ บริษัทบำบัดแค้น, หน้ากากดอกซ่อนกลิ่น, น้ำตาลไหม้ และ สู้ยิบตา เท่ากับ ต่าย-นัฐฐพนธ์ ลียะวณิช, กฤษฎา พรเวโรจน์ และ ชาคริต แย้มนาม

อันดับ 2 ผู้ใหญ่ลี 2009 "ทฤษฎี สหวงษ์" เป็นเจ้าของสถิติ ด้วยผลงาน 3 เรื่อง

อันดับ 3 เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์, อั๋น-วิทยา วสุไกรไพศาล, โฬม-พัชฏะ นามปาน และ ไชยา มิตรชัย คนละ 2 เรื่อง

นางเอก
อันดับ 1 เป็นแชมป์ใหม่ประจำปีนี้ค่ะ "แพท-ณปภา ตันตระกูล" ปีนี้สาวแรงร่างเล็กมีผลงานละคร 4 เรื่องทั้งหลังข่าวและเย็น คือ มนต์รักข้าวต้มมัด, เสน่หาเงินตรา, เจ้าพ่อจำเป็น กับ เจ้าหนูนินจา และ เทพธิดาปลาร้า ที่กำลังโกยเรทติ้งช่วงปลายปี

อันดับ 2 เจ้าหญิงแอนทองฯ ถูกรุ่นน้องไล่บี้ในปีนี้ นั่นคือ แพท-ณปภา ตันตระกูล, ศรีริต้า เจนเซ่น และ ฝนเล็ก-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล มีผลงานผ่านตาในปีนี้ คนละ 3 เรื่อง

อันดับ 3 ช่อง 3 รับขวัญการย้ายช่อง ด้วยละคร 2 เรื่อง 2 รส ให้สาวชม-อารยา เอ ฮาร์เก็ต (ไฟโชนแสง และ เพลิงพราย) ส่วน ธัญญาเรศ เองตระกูล, เข็มอัปสร สิริสุขะ, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ, โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล, สวยเหวี่ยง เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และหยาดทิพย์ ราชปาล ก็มีละคร 2 เรื่องเช่นกัน

ปีหน้าปีเสือใครจะแรงร้อน ต้องรอดู สวัสดีปีเสือค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook