ด.ช. 5 ขวบ ขอครูสาวแต่งงาน ครูบอกว่าไม่ได้ ช็อตเด็ดอยู่ที่คำตอบของเด็ก ฮากันครืน

ด.ช. 5 ขวบ ขอครูสาวแต่งงาน ครูบอกว่าไม่ได้ ช็อตเด็ดอยู่ที่คำตอบของเด็ก ฮากันครืน

ด.ช. 5 ขวบ ขอครูสาวแต่งงาน ครูบอกว่าไม่ได้ ช็อตเด็ดอยู่ที่คำตอบของเด็ก ฮากันครืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียนวัย 5 ขวบ ขอครูสาวแต่งงาน ครูให้เหตุผลว่าไม่ได้ แต่ช็อตเด็ดอยู่ที่คำตอบของเด็ก เล่นเอาฮากันทั้งโซเชียล

วันที่ 28 พ.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอ "บทสนทนาก่อนนอน ครู & เด็กอนุบาล" เป็นการพูดคุยของเด็กกับครู โดยเด็กนักเรียนได้ถามครูว่า "ครูมีแฟนรึยัง" ซึ่งครูก็ตอบว่า "ยังไม่มี" เด็กจึงบอกไปว่า "ถ้างั้นถ้าผมโตขึ้นคุณครูจะแต่งงานกับผมได้มั้ยครับ" ครูจึงตอบไปว่า "ไม่แต่งหรอก" พร้อมทั้งให้เหตุผลว่ากว่าน้องจะโต ครูก็แก่เป็นคนแก่พอดี

ส่วนนักเรียนก็นิ่งนึกอยู่สักพักจึงบอกคุณครูว่า "ผมมีปู่ครับ งั้นเอาปู่ผมไปแทนได้มั้ยครับ" ครูตอบกลับมาทันทีว่า "ไม่ได้" พร้อมกับหัวเราะอย่างขำในความคิดที่ไร้เดียงสาของลูกศิษย์ตัวเล็ก

ปรากฏว่าหลังจากนั้นมีผู้เข้ามาดูคลิปเป็นจำนวนมาก ต่างพากันคอมเมนต์ด้วยความเอ็นดูในความน่ารักของเด็กชาย "น้องพยายามมาก", "ปู่...สอนอะไรน้องมา", "หลานเอ๊ยยยยยย", "ยกครูให้ไปก่อนเลยนะ", "ไม่รู้จะเอ็นดูใครก่อนเลยครับ", "เด็กคนนี้ฉลาด", "รีบหาแฟนเลยครู เดี๋ยวโดนบังคับแต่งนะ", "ไอ้เด็กคนนี้มันร้ายลึกนัก"

แต่ก็มีหนุ่มๆ อีกหลายคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า "แต่งงานกับผมนะครับ", "มาแต่งกับผมแทนก็ได้ครับ", "ขออนุญาตจีบได้ไหมครับคุณครู", "งั้นแต่งกับผมครับไม่ต้องรอน้อง 555 หยอกๆๆ"

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้ใช้ TikTok รายดังกล่าว ทราบชื่อว่า ครูหนิม เป็นครูสอนในระดับชั้นอนุบาลของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้เปิดเผยว่า เด็กชายคนที่อยู่ในคลิปชื่อ น้องเจแปน อายุ 5 ขวบ กำลังเรียนอยู่ชั้นอนุบาล 3 เป็นช่วงพักเที่ยงหลังรับประทานอาหารเสร็จ เด็กๆเตรียมที่จะนอนกลางวัน ส่วนน้องเจแปนก็เดินเข้ามานวดหลังให้ครู ตนจึงหยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิป

ตอนแรกจะถ่ายความน่านักของน้องเจแปนที่กำลังนวดให้ตนเอง แต่ระหว่างนั้นน้องเจแปนก็ได้ถามตามที่ปรากฎในคลิป ตนจึงนำคลิปดังกล่าวมาโพสต์ในความน่ารักความไร้เดียงสาของลูกศิษย์ตัวน้อยๆ คนนี้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ด.ช. 5 ขวบ ขอครูสาวแต่งงาน ครูบอกว่าไม่ได้ ช็อตเด็ดอยู่ที่คำตอบของเด็ก ฮากันครืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook