มิลค์ ปัด ศรราม แค่พี่ชาย

มิลค์ ปัด ศรราม แค่พี่ชาย

มิลค์ ปัด ศรราม แค่พี่ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิลค์ ภาวิณี  รับไปกินข้าว หนุ่ม ศรราม จริง แต่มี พิง ลำพระเพลิง ด้วย รับเป็นแฟนคลับพระเอกรุ่นพี่ตั้งแต่เด็ก แต่ยากที่จะพัฒนาความสัมพันธ์แบบแฟน

คุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากภาพยนตร์ เรื่อง "ฝันโคตรโคตร" สำหรับนางเอกหน้าใหม่ มิลด์ ภาวิณี วิริยะชัยกิจแต่ล่าสุดเริ่มเป็นที่จับตามองมากขึ้น เมื่อมีคนเห็นเธอดอดไปกินข้าวกับพระเอกรุ่นพี่ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ มีโอกาสได้สัมภาษณ์นางเอกสาว เจ้าตัวชี้แจงถึงข่าวที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า

"ก็ยอมรับว่าไปกินข้าวด้วยกันจริง แต่ไปกันหลายคน มีทั้งทีมงานและพี่พิง ลำพระเพลิง ก็ไปด้วย เป็นแค่การไปกินข้าวเลี้ยงสังสรรค์ แล้วคุยกันเรื่องงานมากกว่า พี่หนุ่มไปด้วยเพราะว่ารู้จักกับพี่พิง เราไม่ได้ไปกันแค่สองคน ถามว่าพี่หนุ่มโทรมาจีบไหม ก็ไม่ได้โทรมาจีบ แต่เราจะโทรคุยเป็นพี่เป็นน้องกันมากกว่า ส่วนใหญ่มิลค์จะปรึกษาพี่เขาเรื่องงาน เรื่องการเรียน และมีปรึกษาเรื่องส่วนตัวบ้าง โดยส่วนตัวรู้จักพี่หนุ่มมาได้ 2-3 เดือนแล้ว แต่ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้คุย เพราะพี่หนุ่มงานยุ่ง มิลค์เองก็ยุ่งเรื่องเรียน เพราะตอนนี้ใกล้สอบแล้ว และก็มีงานด้วย เลยไม่ค่อยได้คุยกัน แต่ก็มีเจอกันตามงานบ้าง แต่มิลค์ก็ทักทายกันตามปกติไม่ได้มีอะไรพิเศษ"

นางเอกจากหนัง "ฝันโคตรโคตร" กล่าวยอมรับว่า เธอชื่นชอบผลงานของพระเอกหนุ่มตั้งแต่เด็กแล้ว เรียกว่าเป็นแฟนคลับเลยก็ว่าได้ แต่ทั้งนี้เมื่อถามว่าจะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ได้ไหม มิลค์ กล่าวว่า

"พูดยาก ตอนนี้เป็นพี่เป็นน้องกัน คุยกันเป็นพี่เป็นน้องมากกว่า คือพี่หนุ่มก็ไม่ได้มีท่าทีว่าจะมาจีบด้วย (แล้วตอนนี้มีหนุ่มๆ มาจีบไหม) ก็ไม่เชิงมาจีบแต่มีมาคุยๆ กันเป็นเพื่อนกันมากกว่า มีเป็นคนนอกวงการ และมีเป็นเพื่อนที่มหาวิทยาลัย ตอนนี้ยังไม่ได้พิเศษอะไร ก็คุยๆ กันไปก่อน ยังไม่มีใครที่เรียกว่าแฟน ขอคุยๆ ไปก่อนดีกว่า"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook