สาวช็อก ตื่นมาพบนอนเปลือยในป่าข้างทาง หอบสังขารคลานขึ้นถนน ขอความช่วยเหลือ

สาวช็อก ตื่นมาพบนอนเปลือยในป่าข้างทาง หอบสังขารคลานขึ้นถนน ขอความช่วยเหลือ

สาวช็อก ตื่นมาพบนอนเปลือยในป่าข้างทาง หอบสังขารคลานขึ้นถนน ขอความช่วยเหลือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวตื่นมาช็อก เจอตัวเองนอนเปลือยในป่าข้างทาง ฟังที่เล่ายิ่งงง ดื่มเหล้าที่ห้องเพื่อนสนิทจนเมาหลับไปเมื่อไหร่ไม่ทราบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (30 พ.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กจุดบางพลี ได้รับแจ้งจากผู้รู้จักว่าพบ หญิงสาวรายหนึ่ง อายุ 36 ปี เปลือยกายล่อนจ้อนนอนหมกอยู่ในป่าปรือ ริมถนน สาย สป.2001 หรือถนนศรีวารีน้อย ตำบลศีรษะจรเข้น้อย อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ตามร่างกายเต็มไปด้วยเศษดินและโคลน เสื้อผ้าเปรอะเปื้อนดินโคลน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงพาหญิงรายดังกล่าวไปเจ้าหน้าที่สายตรวจ ประจำตู้ยามวัดศรีวารีน้อย ก่อนจะพาผู้สื่อข่าวไปชี้จุดเกิดเหตุ ซึ่งภายในป่าปรือยังพบกางเกงในที่ถูกถอดกองไว้กับพื้น

ขณะที่ผู้สื่อข่าวเดินดูบริเวณโดยรอบ ก็หันไปเจอกระเป๋าสตางค์และโทรศัพท์ถูกวางไว้ในกระถางต้นไม้ข้างทางตรงบริเวณจุดที่เกิดเหตุ ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัย จะพาหญิงสาวรายนี้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง

หญิงสาวรายนี้ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตัวเธอช่วงเย็นวานนี้เธอและเพื่อนชายพร้อมกับแฟนสาวของเพื่อนชาย พากันไปทานหมูกระทะ จากนั้นมีการสั่งเหล้ามาดื่มกินกัน จนเธอติดลม พอทานหมูกระทะเสร็จ เพื่อนชายจึงชวนเธอมาดื่มกินต่อที่ห้องของเพื่อนชาย โดยมีแฟนสาวของเพื่อนอยู่ด้วย

ด้วยความสนิทสนมกับเพื่อนชายคนนี้ บวกกับตนเองพอดื่มแล้วจะติดลม จึงไว้ใจและตามมาดื่มกินต่อที่ห้องพักของเพื่อนชาย โดยที่แฟนสาวของเพื่อนนั่งทำงานในห้องอีกมุม

ตนเองกับเพื่อนก็พากันดื่มจนเมาหลับไปเมื่อไหร่ไม่ทราบ มารู้ตัวอีกที คือนอนหนาวสั่นเปลือยกายหมด นอนหมกในป่าปรือข้างทาง พอตั้งสติได้ ก็หันมาเห็นเสื้อผ้ากองอยู่ จึงคว้ามาใส่แล้วคลานออกมาโบกรถที่ผ่านไปมาแต่ไม่มีใครกล้ารับ จนกระทั่งมีกู้ภัยมาช่วยเหลือ ตนเองยังไม่รู้ตัวว่ามานอนเปลือยกายตรงนี้ได้อย่างไร ส่วนโทรศัพท์และกระเป๋าสตางค์หายไป 

ด้าน คนขับวินรถ จยย.รับจ้าง บอกว่า ตอนแรกเห็นเธอโบกรถ ด้วยความที่ตนเองไม่ใช่วินในพื้นที่จึงโทรตามวินพื้นที่มารับ แต่เจ้าตัวพูดจาไม่รู้เรื่อง คล้ายคนเมา คนขับวินจึงแจ้งกู้ภัยมาตรวจสอบ

ขณะที่ นายฐาดนัย ดีสี เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่มาให้ความช่วยเหลือ บอกว่า ตนเองได้รับแจ้งจากพลเมืองดี จึงมาตรวจสอบ พอมาถึงก็พบหญิงผู้เสียหาย เธอถึงกับร้องไห้และขอให้ช่วยเธอ พอสอบถามจึงได้ใจความว่าเธอถูกเปลือยกายนอนหมกในป่าจนตื่นขึ้นมา ตนเองจึงพาพบตำรวจเพื่อให้ความช่วยเหลือต่อไป 

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนจะได้สอบปากคำ และจะประสานฝ่ายสืบสวนไปตรวจสอบหาหลักฐานตามคำให้การของผู้แจ้ง โดยเฉพาะวงจรปิดที่พักของชายคนสนิทว่า เธอออกมาจากห้องพักของเพื่อนด้วยตนเอง หรือมีใครออกมาส่งและมาเปลือยกายตรงที่เกิดเหตุได้อย่างไร

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สาวช็อก ตื่นมาพบนอนเปลือยในป่าข้างทาง หอบสังขารคลานขึ้นถนน ขอความช่วยเหลือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook