สาวเซ็ง น้องชาย ม.ต้น บังคับให้ "อาบน้ำด้วยกัน" แถมแม่ยังเข้าข้าง ฟังเหตุผลแล้วเอือม

สาวเซ็ง น้องชาย ม.ต้น บังคับให้ "อาบน้ำด้วยกัน" แถมแม่ยังเข้าข้าง ฟังเหตุผลแล้วเอือม

สาวเซ็ง น้องชาย ม.ต้น บังคับให้ "อาบน้ำด้วยกัน" แถมแม่ยังเข้าข้าง ฟังเหตุผลแล้วเอือม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กสาว ม.ปลาย บ่นน้องชายยังอยากอาบน้ำกับเธอ แม้ว่าจะขึ้นมัธยมแล้วก็ตาม แถมแม่ยังเข้าข้างน้อง ฉุนเผลอตะคอกจนพ่อต้องมาเคลียร์

เพราะผู้ชายและผู้หญิงแตกต่างกัน ดังนั้น แม้แต่สมาชิกในครอบครัวก็ควรเคารพซึ่งกันและกัน ล่าสุดมีเรื่องราวของ นักเรียนหญิง ม.ปลาย บ่นว่าโตแล้วอยากแยกอาบน้ำ แต่น้องชาย ม.ต้น ไม่เข้าใจ แถมแม่ยังมองว่าไม่ใช่ปัญหา

สาวไต้หวันเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวในฟอรัมนิรนามของ "Dcard" เล่าว่า ตั้งแต่เด็กเธอมักจะอาบน้ำกับน้องชาย และจะพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องต่างๆ กันระหว่างนั้น แต่ตอนนี้เธอโตแล้ว ส่วนน้องชายก็ขึ้น ม.ต้น เธอรู้สึกอายจึงบอกให้แยกกันอาบ แต่น้องชายค่อนข้างจะไม่เห็นด้วย อ้างว่า “ผมเคยเห็นของพี่มาตั้งกี่ครั้งแล้ว ”

และจู่ๆ น้องชายก็วิ่งไปฟ้องแม่ โดยโกหกว่าเธอมีแฟนแล้วเลยไม่อยากอาบน้ำด้วยกันอีกต่อไป ดังนั้นเธอจึงถูกแม่ดุอย่างงงๆ แต่ในที่สุดก็เคลียร์ความเข้าใจผิดเรื่องแฟนได้ อย่างไรก็ดี แม่ของเธอกลับเห็นด้วยกับความคิดของน้องชายเรื่องอาบน้ำ และพูดห้วนๆ อย่างไม่คิดอะไรว่า "งั้นก็ไปอาบกับน้องเถอะ จะได้ไม่มีปัญหา" ซึ่งทำให้เธอลำบากใจมาก แต่ไม่รู้จะเกลี้ยกล่อมแม่และน้องชายอย่างไรให้ยอมปล่อยเธออาบน้ำตามลำพัง

ทันทีที่บทความนี้ถูกเผยแพร่ออกมาในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า "มันแปลกจริงๆ ไม่ใช่เรื่องปกติที่เด็กสาวมัธยมจะอาบน้ำกับเด็กชายมัธยม" , "ครอบครัวของคุณไม่เคารพคุณเลย", "อย่าอายที่จะปฏิเสธ ลองคิดดูสิ ว่าทำไมเขาถึงกล้าขอให้คุณทำเรื่องที่ลำบากใจ ไม่ชอบก็คือไม่ชอบ ก็ไม่ต้องฝืนใจตัวเอง!"

ต่อมา เจ้าของโพสต์ได้มาอัปเดตบทสรุปของเรื่องราวว่า ในที่สุดเธอก็ปฏิเสธอย่างแข็งกร้าว เผลอเสียงดังเกินไปจนกลายเป็นตะคอก และเพราะเธอแทบจะไม่เคยดุน้องชายเลย จึงทำให้น้องชายเสียใจมาก ในขณะที่พ่อแม่ก็รีบเข้ามาดูเมื่อได้ยินเสียง และครั้งนี้แม่ต้องช่วยประนีประนอมโดยเสนอว่า “ก็แยกกันอาบซะ อย่าตะคอกใส่กัน” ส่วนพ่อเมื่อรู้เรื่องราวทั้งหมดเข้าก็ดุน้องชายทันทีว่า “โตแล้วอาบน้ำกับน้องมันน่าอาย!” ก่อนจะพยายามอธิบายเพื่อไม่ให้ลูกชายคิดมาก

สุดท้ายแม้ว่าน้องชายจะดูเสียใจมากๆ แต่เธอก็ดีใจที่ปัญหาได้รับการแก้ไขเสียที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook