สาวตั้งกล้องบันทึกภาพซากกวางในสวน ตอนจบที่ได้รับคือความสยดสยองอย่างยิ่ง

สาวตั้งกล้องบันทึกภาพซากกวางในสวน ตอนจบที่ได้รับคือความสยดสยองอย่างยิ่ง

สาวตั้งกล้องบันทึกภาพซากกวางในสวน ตอนจบที่ได้รับคือความสยดสยองอย่างยิ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยาบาลสาวแคนาดา วัย 36 ปี ตั้งกล้องบันทึกภาพกวางตายในสวน เห็นภาพสยอง หญิงเปลือย 2 คนกำลังกินซากศพกวาง

เว็บไซต์ The Mirror รายงานว่า โคริเนีย สแตนโฮป พยาบาล อายุ 36 ปี ชาวแคนาดา ได้พบฉากที่น่ากลัวในสวนของเธอ หลังจากวางกล้องไว้ใกล้กับซากกวาง

สแตนโฮป กล่าวว่า ขณะขี่ม้าในสวนของเธอ เธอพบร่างของกวางที่ตายแล้ว ด้วยความอยากรู้อยากเห็นว่าสัตว์นักล่าชนิดใดที่ซากสัตว์ดึงดูดได้ในตอนกลางคืน เธอจึงตัดสินใจติดตั้งกล้องไว้ใกล้ๆ ซากสัตว์

วันต่อมา สแตนโฮป และ คุณปู่บ็อบ อายุ 76 ปี ไปที่กล้องเพื่อตรวจสอบ และตกใจกับฉากที่กล้องบันทึกไว้ นอกจากภาพแมวป่าชนิดหนึ่งกำลังมากินซากกวางแล้ว คลิปดังกล่าวยังแสดงให้เห็นภาพผู้หญิงคนหนึ่งด้วย

ที่น่าประหลาดใจกว่านั้นคือหญิงคนนี้เกือบจะเปลือยเปล่า และดูเหมือนว่าจะกินสัตว์ที่ตายแล้ว ภาพจากกล้องจะเห็นได้ว่าผู้หญิงคนนี้มีผมสีดำยาวยุ่งเหยิง และสวมเพียงผ้าผืนหนึ่งปิดบั้นท้าย

เหตุการณ์ไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น หลังจากนั้นไม่นาน สแตนโฮปและปู่ของเขาก็ต้องตกใจอีกครั้ง เมื่อเห็นคนที่ 2 ก็มีรูปร่างหน้าตาเหมือนกัน ผมยาวสีดำยุ่งเหยิง ปรากฏตัวเข้ามาใกล้ซากกวาง

ทั้งสองนั่งยองๆ ตรงหน้าซากด้วยนิ้วที่ยาวกว่าปกติ ดูเหมือนกำลังตรวจสอบซาก จากนั้นจึงหยิบกีบขึ้นมาแล้วกินมัน

สแตนโฮป บอกว่า เธอรู้สึกหวาดกลัวและถูกหลอกหลอนหลังจากเห็นคลิปดังกล่าว เพราะบ้านของเธออยู่ห่างจากสวนด้วยการเดินเพียง 2 นาที และเธอมีม้า 3 ตัว สแตนโฮปเป็นห่วงความปลอดภัยของพวกมันมาก

"ฉันไม่แน่ใจว่าเธอกินมันจริงหรือเปล่า แต่แค่นึกถึงการสัมผัสซากศพที่เน่าเฟะแบบนั้นก็ทำให้ฉันรู้สึกสะอิดสะเอียนเพราะกลิ่นนั้น น่าจะมีแบคทีเรียอยู่มาก" สแตนโฮป กล่าว

อย่างไรก็ตาม หลังจากดูคลิปซ้ำแล้วซ้ำอีก สแตนโฮปก็วิเคราะห์ว่าทั้งสองดูเหมือนสวมวิก คนหนึ่งดูเหมือนเธอมีผมสีบลอนด์อยู่ใต้วิก

สแตนโฮปโพสต์ภาพบนโซเชียลมีเดีย และทำให้เกิดการถกเถียงและข้อโต้แย้งที่ขัดแย้งกันในทันที หลายคนเชื่อว่าบุคคลทั้งสองที่ปรากฏอยู่ในนั้นคือสกินวอล์คเกอร์ สัตว์ประหลาดในตำนานของนาวาโฮ (ชนพื้นเมืองอเมริกัน) หรือ เวนดิโก สัตว์กินเนื้อที่ปรากฏในตำนานของชาวอัลกอนเควน

สแตนโฮป เสริมว่า ตอนแรกเธอต้องการโทรแจ้งตำรวจ แต่คุณปู่ของเธอคิดว่าหญิงแปลกหน้าทั้งสองไม่ได้ทำสิ่งผิดกฎหมาย ในขณะเดียวกัน สแตนโฮป ยังสงสัยว่าสองคนในคลิปเป็นเพียงคนเดินผ่านไปมาที่เห็นกล้อง ดังนั้นพวกเขาจึงจงใจเล่นตลกเพื่อทำให้ครอบครัวของเธอตกใจ

"ฉันหวังว่าพวกเขาจะไปที่นั่นเพื่อเดินเล่น เห็นกล้องและอยากสนุก ฉันอยากแจ้งตำรวจ แต่คุณปู่ของฉันบอกว่าพวกเขาไม่ได้ทำอะไรผิด ฉันก็ค่อนข้างกลัวเหมือนกัน" 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สาวตั้งกล้องบันทึกภาพซากกวางในสวน ตอนจบที่ได้รับคือความสยดสยองอย่างยิ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook