ยังกับละคร คู่รักพ่อแม่ไม่ปลื้ม พลัดพราก 10 ปี กอดกันสะอื้นกลางงานเลี้ยงรุ่น

ยังกับละคร คู่รักพ่อแม่ไม่ปลื้ม พลัดพราก 10 ปี กอดกันสะอื้นกลางงานเลี้ยงรุ่น

ยังกับละคร คู่รักพ่อแม่ไม่ปลื้ม พลัดพราก 10 ปี กอดกันสะอื้นกลางงานเลี้ยงรุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตคู่รักไม่ได้เจอกัน 10 ปี กอดกันสะอื้นกลางงานเลี้ยงรุ่น หลังรู้ยังรอกันและกันอยู่ วงในเผยเรื่องราวความหลัง ยังกับบทละครน้ำเน่า

กลายเป็นคลิปไวรัลในโลกออนไลน์ หลังจากชาวเน็ตในมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ในงานเลี้ยงรุ่น ขณะที่ผู้ชายคนหนึ่งกอดผู้หญิงคนหนึ่งน้ำตาคลอเบ้า ยิ่งรู้เรื่องราวเบื้องหลังความรักของทั้งสองคน ก็ยิ่งสะเทือนใจใครหลายคน

วงในเปิดเผยว่าทั้งสองเคยเป็นคู่รักกันและยังเป็นเพื่อนร่วมชั้นในมหาวิทยาลัยอีกด้วย ทั้งสองไม่ได้เจอกันนานถึง 10 ปี โดยหญิงสาวเป็นลูกสาวคนเดียวของบ้าน หลังเรียนจบเธอกลับไปบ้านเกิดเพื่อทำงานเป็นครู

ด้านแฟนหนุ่มได้เลือกที่จะทิ้งงานที่ดีเพื่อไปยังเมืองที่เธออยู่ เขาสมัครงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัทในเมืองดังกล่าว เพื่อจะได้อยู่ใกล้แฟน เพราะคิดว่างานอะไรก็ไม่สำคัญขอแค่ได้อยู่กับคนที่รักก็พอ

อย่างไรก็ตาม ครอบครัวของชายหนุ่มคัดค้านอย่างหนักแน่น พวกเขาไม่เห็นด้วยที่ชายหนุ่มเลือกทำงานเป็น รปภ. ถึงกระนั้นชายหนุ่มก็ยังคงแน่วแน่ในการเลือกของเขา

ทุกอย่างดูเหมือนจะราบรื่น จนกระทั่งวันที่ครอบครัวของแฟนสาวค้นพบเรื่องราวความรักของพวกเขา ครอบครัวของหญิงสาวพยายามห้ามปราม และไม่ยอมรับที่ลูกสาวตกหลุมรัก รปภ.

พ่อแม่ใช้ทุกข้อโต้แย้งเพื่อโน้มน้าวใจลูกสาว พวกเขาคิดว่าเธอมีชีวิตที่สดใส ชีวิตปัจจุบันจะมีแต่ความรักไม่ได้ แต่ต้องมีงาน รายได้ดี มีอนาคตที่ดี

เมื่อไม่สามารถห้ามลูกสาวได้ พ่อแม่ของเธอจึงตัดสินใจหาคนเลียนแบบลายมือของเธอเพื่อเขียนจดหมายรักถึงชายหนุ่ม ในจดหมายระบุว่างานของชายหนุ่มไม่คู่ควรกับเธอ อยู่กับเขาแล้วเธอคงไม่มีอนาคตที่ดี พ่อแม่ของเธอจะให้เธอแต่งงานกับคนอื่น

หลังจากอ่านจดหมายและจำลายมือของแฟนสาวได้ แฟนหนุ่มก็หมดหวังและออกจากเมืองไปทันที เพราะเขาเศร้ามาก เขาจึงลบข้อมูลการติดต่อทั้งหมดกับแฟนของเขา

ฝ่ายหญิงบอกว่าหลังจากที่แฟนของเธอจากไป เธอรู้สึกสับสนมาก เธอพยายามค้นหาสาเหตุอยู่ตลอดเวลา และพยายามทุกวิถีทางที่จะติดต่อแฟนของเธอ แต่ก็ติดต่อเขาไม่ได้

เมื่อเธอไปบ้านแฟน พ่อแม่ของเขาโกรธมาก พวกเขาอ้างว่าเธอเป็นตัวการขัดขวางอนาคตของลูกชาย พ่อแม่ของชายหนุ่มขอให้เธอเลิกรากับลูกชาย

"ตอนนั้นฉันมีความรู้สึกว่าฟ้ากำลังจะถล่มลงมา ความรักที่ดูเหมือนจะไม่มีวันเปลี่ยนไป กลับกลายเป็นไม่มีอะไร ฉันไม่กล้าที่จะเชื่อในสิ่งที่เรียกว่ารักแท้ในโลกนี้อีกต่อไป เมื่อฉันกลับมาบ้าน ก็หมดอาลัยตายอยาก ไม่ไปทำงาน ไม่กินข้าว น้ำหนักลดต่อเนื่อง"

เมื่อเห็นลูกสาวต้องทนทุกข์ทรมาน พ่อแม่ของเธอก็รู้สึกเสียใจมาก พวกเขาต้องบอกความจริงทั้งหมดแก่ลูกสาว เมื่อเธอรู้ทุกอย่างเธอก็ยิ่งทุกข์หนัก และรู้สึกผิดกับแฟนหนุ่ม ในช่วงเวลานั้นเธอไม่สามารถไปหาเขาได้อีก เพราะครอบครัวของเขาไม่ต้องการให้เธออยู่กับเขา ดังนั้นเธอจึงไม่มีความหวัง

ต่อมาพ่อแม่แนะนำชายหนุ่ม 2-3 คน ให้ลูกสาวรู้จัก แต่เธอไม่สนใจ 10 ปีผ่านไป แต่เธอก็ยังโหยหาแฟนเก่าของเธอ

"ฉันหวังเพียงว่าจะได้พบเขาอีกสักครั้ง แม้ว่าตอนนี้เขาจะมีภรรยาและลูกแล้ว และมีครอบครัวที่มีความสุข ฉันก็ตั้งตารอที่จะได้พบเขาเช่นกัน" ฝ่ายหญิง กล่าว

กระทั่งงานเลี้ยงรุ่นของเพื่อนมหาวิทยาลัยในรอบ 10 ปี ทำให้ทั้งสองได้มาพบกันโดยบังเอิญ

หญิงสาวกล่าวว่า ในวันเลี้ยงรุ่นเธอแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง เธอเหลือบไปเห็นแฟนเก่าของเธอ เขาอ้วนขึ้น เป็นผู้ใหญ่ขึ้น ทันทีที่ทั้งสองเห็นหน้ากัน พวกเขาก็ตกตะลึง พูดไม่ออก

เมื่อได้พูดคุยกันทั้งสองก็พบว่าต่างฝ่ายต่างยังโสด ทั้งสองคนประหลาดใจมาก พวกเขากอดกันและร้องไห้ เพราะไม่น่าเชื่อว่าพวกเขายังรอกันและกันอยู่

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ในสังคมออนไลน์ก็ได้รับความคิดเห็นจากชาวสังคมออนไลน์จำนวนมาก ทุกคนต่างสะอื้นไห้กับเรื่องราวความรักที่สวยงามของทั้งคู่

"เรื่องราวความรักที่สวยงาม เรามาภาวนาให้พวกเขากลับมาอยู่ด้วยกัน ใช้ชีวิตรักให้มีความสุขสมกับที่พวกเขารอคอยมาตลอด 10 ปีที่ผ่านมา" ชาวเน็ตคนหนึ่งแสดงความคิดเห็น

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ยังกับละคร คู่รักพ่อแม่ไม่ปลื้ม พลัดพราก 10 ปี กอดกันสะอื้นกลางงานเลี้ยงรุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook