คนดังชวนชิมเมนูเด็ด

คนดังชวนชิมเมนูเด็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แหล่งของกินที่ทำให้หลายคนเพลิดเพลินเจริญใจกับอาหารรสชาติถูกปากมีให้เลือกอยู่มากมายหลายแห่ง หนึ่งในนั้นมีชื่อของ ฟู้ดลอฟท์ รวมอยู่ด้วย เนื่องจากได้ชื่อว่าเป็นที่รวมสารพัดของอร่อยจากหลายแหล่งมาไว้ในที่เดียวกัน ซึ่งเปิดให้บริการระหว่างเวลา 10.00-21.00 น. ชั้น 7 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม, แจ้งวัฒนะ, พัทยา บีช และ เซน

นักชิมที่ตระเวนชิมมาแล้วทั้งในประเทศและต่างประเทศ ชุลิตา อารีย์พิพัฒน์กุล บก.ใหญ่นิตยสารพลอยแกมเพชร และเจ้าของคอลัมน์ ยายมา แวะเวียนไปอิ่มอร่อย 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ที่ฟู้ดลอฟท์เซ็นทรัล ชิดลม เมนูเด็ดที่กินเป็นประจำ เส้นหมี่ต้มยำกุ้งร้านไทยคูซิน น้ำต้มยำที่เข้มข้น รสชาติจี๊ดจ๊าด ทำให้ถูกปากไม่ต้องปรุงเพิ่ม และก๋วยเตี๋ยวเนื้อร้านเดอะลิตเติ้ลคิท เช่น ชอบเป็นพิเศษเพราะมี เอ็นตุ๋น นอกจากนี้ยังมีถั่ว งอกกับใบโหระพาให้เติมตามสบย ส่วนของกินเล่นที่สั่ง ทุกครั้งคือ ขนมผักกาด ร้าน Tidbit Treasure ส่วนเมนูขนมหวานไม่เคยพลาด กล้วยหอมทอดราดคาราเมล ร้านฟู้ดลอฟท์ หรือเมนูขนมหวานไทย ๆ ที่ไม่ซ้ำในแต่ละวัน

สาวที่ติดอกติดใจแวะเวียนฝากท้องยามหิวที่ฟู้ดลอฟท์ เซ็นทรัลชิดลมเสมอ ๆ สาวิตรี ปางพุฒิพงศ์ เผยว่า มากับครอบครัวบ่อยครั้ง โดยเฉพาะเด็ก ๆ ชอบกินอาหารญี่ปุ่นมาก ยอมรับว่าที่นี่คัดเลือกอาหาร มาบริการรสชาติดีทั้งนั้น ส่วนตัวชอบหลายเมนูกินบ่อยที่สุดคือ เฝอไก่และเนื้อ ร้านอาหารเวียดนาม นอกจากเนื้อนุ่มมาก น้ำซุปยังกลมกล่อมหอมอร่อย แถมมีถั่วงอกและผักชีฝรั่งให้เติมแบบจุใจ สิ่งที่ทำให้ประทับใจเป็นเหตุให้มากินอาหารที่นี่บ่อย ๆ นอกจากอาหารหลากหลายรสชาติดี การบริการก็น่าประทับใจ มีพนักงานอำนวยความสะดวก ช่วยยกมาเสิร์ฟ หรือบางทีช่วยสั่งให้ การเดินทางก็สะดวกไม่ว่ามากับครอบครัวหรือนัดเจอเพื่อน ๆ ลงตัวดี

ด้าน สิริยส เทพหัสดิน ณ อยุธยา ชื่นชอบการรับประทานอาหารอร่อยเช่นกัน เผยว่า ฝากท้องที่ฟู้ดลอฟท์แทบทุกวัน เพราะเพื่อน ๆ ชอบมากินอาหารที่นี่ ส่วนตัวมีเมนูโปรดอยู่หลายอย่าง แต่ที่สั่งบ่อยคือ เทปันยากิ เมนูใหม่ของร้านโฮวยู ซึ่งมีเฉพาะสาขาชิดลมเท่านั้น เทปันยากิเป็นสไตล์ฟิวชั่นคือ การผสมผสานกันระหว่างการปรุงแบบต้นตำรับ แต่ปรับรสชาติให้เป็นสากลมากขึ้น เพื่อถูกปากทุกเพศทุกวัย ส่วนวัตถุดิบที่ใช้ก็คัดสรรมาอย่างดี จากแหล่งวัตถุดิบที่ขึ้นชื่อ จึงได้ทั้งความสด และรสชาติที่ดี เช่น เนื้อโกเบ เนื้อสัน หอยเชลล์ ที่นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เป็นต้น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook