ทลายซ่องร้านอาหารจับโสเภณี 20ราย

ทลายซ่องร้านอาหารจับโสเภณี 20ราย

ทลายซ่องร้านอาหารจับโสเภณี 20ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุกทลายซ่องหลังร้านอาหารรวบโสเภณีต่างด้าวกว่า 20 คน

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 6 มกราคม พล.ต.ท.พงษ์สันต์ เจียมอ่อน ผบช.ภ7 ได้สั่งการให้พล.ต.ต.เพชรรัตน์ แสงไชย ผบก.ภ.จว.ราชบุรี เข้าตรวจสอบร้านอาหารครัวปันปี เลขที่ 131 หมู่ 11 ต.นครชุมน์ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เนื่องจากได้รับการร้องเรียนว่าเปิดเป็นร้านอาหาร มีคา ราโอเกะและนวดแผนโบราณ แต่หลังร้านมีการลักลอบค้าประเวณี โดยมีหญิงสาวซึ่งเป็นต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองเป็นผู้ค้าประเวณีจำนวนมาก

จากนั้นจึงสั่งให้ พ.ต.อ.วีระ วิจิตรหงส์ ผกก.สส.ภ.จว.ราชบุรี และพ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล ผกก.สภ.บ้านโป่ง ส่งสายเข้าไปล่อซื้อและนำกำลังเข้าตรวจสอบพบว่าด้านหน้าของร้านเปิดเป็นร้านอาหารที่มีคาราโอเกะธรรมดา แต่หลังร้านซึ่งจะทำเป็นทางเข้าช่องเล็กๆมีห้องพักชั้นเดียวลักษณะคล้ายห้องแถวปลูกเรียงกัน 24 ห้อง ทุกห้องถูกตกแต่งอย่างดีและมีห้องน้ำในตัว นอกจากนี้ยังพบกับหญิงสาวส่วนใหญ่หน้าตาดี ผิวขาว ทั้งหมด 21 คน เดินเตร็ดเตร่อยู่บริเวณหน้าห้องพักดังกล่าว จึงได้คุมตัวไว้ตรวจสอบพบว่าส่วนใหญ่เป็นชาวไทยใหญ่ ลาวและพม่า ซึ่งตรวจสอบบัตรประจำตัวแล้วส่วนใหญ่พบว่าทำงานผิดสถานที่ จึงได้คุมตัวไปสอบสวนที่สภ.บ้านโป่ง

ส่วนเจ้าของร้านอาหารดังกล่าวคือนายปราโมทย์ ปันปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.นครชุมน์ และนายอิทธิพงษ์ ปันปี อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75/2 หมู่ 5 ต.นครชุมน์ เป็นผู้ดูแลร้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญตัวไปสอบปากคำที่สภ.บ้านโป่ง เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือพาไป เพื่อค้าประเวณี โดยยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเป็นเจ้าของสถานที่เปิดให้มีการค้าประเวณี ส่วนหญิงสาวที่ถูกจับทั้งหมดเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ค้าประเวณีกับหญิงสาวชาวไทยใหญ่ 2 คนที่ถูกล่อซื้อ ส่วนที่เหลือนั้นเตร็ดเตร่เพื่อค้าประเวณี และจะได้ตรวจสอบว่าบัตรประจำตัวที่มีอยู่นั้นออกถูกต้องหรือไม่และทำงานผิดสถานที่หรือไม่ เพื่อจะได้ตั้งข้อหากับทางเจ้าของร้านในเรื่องของการให้ที่พักพิงกับต่างด้าวเพิ่มอีกด้วย

สำหรับร้านอาหารดังกล่าวเปิดบริการลักษณะนี้มาหลายปีแล้ว และมีประชาชนร้องเรียนเข้าไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหลายหน่วยงาน แต่เรื่องก็เงียบแต่สุดท้ายก็มาถูกจับได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook