บุกทลายซ่องจับโสเภณีต่างด้าว

บุกทลายซ่องจับโสเภณีต่างด้าว

บุกทลายซ่องจับโสเภณีต่างด้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเมืองโอ่ง บุกทลายซ่องหลังร้านอาหาร รวบโสเภณีต่างด้าวกว่า 20 คน

วันนี้(7 ม.ค.) ผู้สื่อข่ารายงานว่า หลังเดลินิวส์นำเสนอข่าวการลักลอบนำต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองมาค้าประเวณีใน พื้นที่ จ.ราชบุรี พล.ต.ท.พงษ์สันต์ เจียมอ่อน ผบช.ภ 7 ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.เพชรรัตน์ แสงไชย ผบก.ภ.จว.ราชบุรี เข้าตรวจสอบร้านอาหารครัวปันปี เลขที่ 131 หมู่ 11 ต.นครชุมน์ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เนื่องจากได้รับการร้องเรียนว่า เปิดเป็นร้านอาหาร มีคาราโอเกะ และนวดแผนโบราณ แต่หลังร้านมีการลักลอบค้าประเวณี โดยมีหญิงสาวซึ่งเป็นต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองเป็นผู้ค้าประเวณีจำนวนมาก

จากนั้นจึงสั่งให้ พ.ต.อ.วีระ วิจิตรหงส์ ผกก.สส.ภ.จว.ราชบุรี และ พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล ผกก.สภ.บ้านโป่ง ส่งสายเข้าไปล่อซื้อ และนำกำลังเข้าตรวจสอบพบว่า ด้านหน้าของร้านเปิดเป็นร้านอาหารที่มีคาราโอเกะธรรมดา แต่หลังร้านซึ่งจะทำเป็นทางเข้าช่องเล็ก ๆ มีห้องพักชั้นเดียวลักษณะคล้ายห้องแถวปลูกเรียงกัน 24 ห้อง ทุกห้องถูกตกแต่งอย่างดี และมีห้องน้ำในตัว นอกจากนี้ ยังพบกับหญิงสาวส่วนใหญ่หน้าตาดี ผิวขาว ทั้งหมด 21 คน เดินเตร็ดเตร่อยู่บริเวณหน้าห้องพักดังกล่าว จึงได้คุมตัวไว้ตรวจสอบพบว่า ส่วนใหญ่เป็นชาวไทยใหญ่ ลาว และพม่า ซึ่งตรวจสอบบัตรประจำตัวแล้วส่วนใหญ่พบว่า ทำงานผิดสถานที่ จึงได้คุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.บ้านโป่ง

สำหรับร้านอาหารดังกล่าวเปิดบริการลักษณะนี้มาหลายปีแล้ว และมีประชาชนร้องเรียนเข้าไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหลายหน่วยงาน แต่เรื่องก็เงียบ แต่สุดท้ายก็มาถูกจับได้ในที่สุด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook