สมคำร่ำลือ! หมอปลา บุกพิสูจน์ผีห้องเช่าอดีตดีเจดับ สาวขนลุก เจอทุกวันที่เดินผ่าน

สมคำร่ำลือ! หมอปลา บุกพิสูจน์ผีห้องเช่าอดีตดีเจดับ สาวขนลุก เจอทุกวันที่เดินผ่าน

สมคำร่ำลือ! หมอปลา บุกพิสูจน์ผีห้องเช่าอดีตดีเจดับ สาวขนลุก เจอทุกวันที่เดินผ่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หมอปลา" ลงพื้นที่พิสูจน์ผีห้องเช่าที่ "อดีตดีเจ" เขียนบรรยายความเฮี้ยนก่อนสิ้นใจ เพื่อนบ้านช็อกหนัก ไม่รู้ตายตอนไหน ยังเจอทุกครั้งที่เดินผ่าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (7 มิ.ย.) เมื่อเวลา 02.00 น. ที่ห้องเช่าหมายเลข 1/137 ในพื้นที่ ม.2 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง ซึ่งให้มาคอยอำนวยความสะดวกในการลงพื้นที่

ก็พบกับผู้ที่อาศัยอยู่ในห้องเช่าที่เกิดเหตุ ประชาชนในพื้นที่และแฟนคลับมายืนรอหมอปลาเพื่อให้กำลังใจหมอปลา และหวังให้หมอปลาเข้ามาช่วยทำให้ทุกอย่างดีขึ้น

หลังจาก หมอปลา ลงจากรถก็ได้ลงไปหาข้อมูลทันที สอบถามข้อมูลรายละเอียดกับทางกู้ภัยฯ ผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ห้องเช่าเดียวกันกับผู้เสียชีวิต นายยาม อายุ 77 ปี อดีตดีเจเสียงหล่อ และประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง ก่อนที่จะสวมชุดป้องกันเดินเข้าไปในพื้นที่ห้องเช่า โดยมีผู้ที่อยู่อาศัยที่ห้องเช่าแห่งนี้ และสื่อหลายสำนักร่วมเข้าไปพร้อมกัน

หลังจากนั้นได้มาหยุดที่หน้าห้องของผู้เสียชีวิต ก็พบว่ายังมีการกั้นพื้นที่อยู่ และประตูยังถูกล็อกจากด้านนอกด้วยสายรัดเคเบิ้ลไทร์ กู้ภัยฯ จึงทำการเปิดห้องเพื่อให้หมอปลามองสำรวจภายในห้องโดยที่ไม่ได้เดินเข้าไปด้านใน ก็พบว่ายังมีกลิ่นเหม็นคละคลุ้งออกมาทำให้ ผู้คนที่อยู่ด้านนอกถึงกับพะอืดพะอม

สภาพในห้องพบข้าวของกระจัดกระจาย ตามพื้นยังมีคราบน้ำเหลือง น้ำหนองเต็มไปหมด มีข้อความที่เขียนบนกำแพง ยังไม่ได้มีการเก็บกวาดและทำความสะอาดแต่อย่างใด เนื่องจากยังอยู่ในขั้นการหาสาเหตุการเสียชีวิตอยู่

ต่อมาหลังจากที่หมอปลาเดินสำรวจบริเวณด้านนอกห้องเช่าไม่นาน หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ก็เริ่มออกอาการพะอืดพะอม และคล้ายจะอาเจียน ซึ่งอาจจะสัมผัสถึงพลังงานสัมภเวสีที่อยู่ ณ ที่แห่งนี้ก็ได้

หมอปลาได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จุดธูปเพื่อบอกดวงวิญญาณและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่บริเวณนี้ และเพื่อเป็นการกลบกลิ่นเหม็นที่คละคลุ้งออกมาด้วย หลังจากสำรวจด้านนอกเสร็จก็ปิดประตูห้องกลับไปดังเดิม

ด้าน น.ส.เรนู อายุ 41 ปี เล่าว่า ตนอาศัยอยู่กับยายซึ่งอยู่ห้องสุดท้ายด้านในสุด ก่อนที่จะมารู้ว่านายยามเสียชีวิต ตนก็ทำงานกลับบ้านก็จะเดินผ่านหน้าห้องผู้เสียชีวิตตลอด หลังจากเดินถึงห้องก็จะเจอนายยาม เดินออกมายืนอยู่หน้าห้อง และมองมาที่ตนและก็เดินกลับเข้าห้องไป เป็นอย่างนี้แทบทุกวัน

ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วนายยามเสียชีวิตตั้งแต่วันไหน ตนช็อกและตกใจหนักมาก เพราะล่าสุดก่อนจะรู้ว่านายยามเสียชีวิต ก็ยังเห็นแกเดินออกมาหน้าห้องและมองมาที่ตน

ตอนนี้ตนก็รู้สึกกลัวมาก เหมือนผู้เสียชีวิตยังมองมาที่ตนอยู่ตลอดเวลา ทั้งๆ ที่ไม่ได้รู้จักกันเลย และไม่รู้ว่าผู้เสียชีวิตต้องการอะไรจากตน แต่เหมือนกำลังจะบอกอะไรตนสักอย่าง และก็ไม่กล้าอยู่ห้องคนเดียวแล้ว แต่ถ้าหากแกยังวนเวียนอยู่แถวนี้ก็อยากให้แกรับรู้ว่าเดี๋ยวตนจะทำบุญไปให้

หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ก่อนจะเข้ามาสำรวจได้มีการขออนุญาตจากทางเจ้าของห้องเช่าแล้ว และทราบว่าพื้นที่ภายในห้องยังไม่ได้เก็บกวาดเพราะยังอยู่ในขั้นตอนหาสาเหตุการเสียชีวิต จึงไม่ได้เข้าไปสำรวจภายในห้อง ใช้เพียงการมองจากด้านหน้าประตูห้อง และสำรวจบริเวณด้านนอกห้องเช่าเท่านั้น

คิดว่าก็สมกับคำร่ำลือตามที่ชาวบ้านได้เล่ากัน และตรงนี้ก็ 4 ศพแล้ว และคนที่นี่อาศัยอยู่ก็เจอผู้เสียชีวิตจะๆ ตนเองก็มีอาการอาเจียน

ส่วนวันนี้ที่ตนมาก็ไม่ได้มาบอกว่าที่แห่งนี้ไม่ดี และไม่ได้บอกให้ย้ายออกเพียงแต่ว่าจะมาแก้ไข ทำให้คนที่อยู่รู้สึกคลายกังวลและจะทำให้ที่นี่ดียิ่งขึ้น ในเรื่องของผู้เสียชีวิตที่บอกว่าเห็นผี ตนก็เชื่อเพราะว่าคนที่ร่างกายอ่อนแอ ป่วยและใกล้จะตายโอกาสที่จะเห็นผีก็เป็นไปได้ เพราะร่างกายอ่อนแอจิตก็อ่อนแอไปด้วย เราก็อาจจะมองเห็นและรู้สึกถึงอีกสัมผัสหนึ่งก็เป็นได้

หลังจากนี้คงต้องรอให้เสร็จสิ้นขั้นตอนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน และตนจะเข้ามาอีกครั้ง เพื่อช่วยทำให้ที่นี่ดียิ่งขึ้นและช่วยให้ผู้ที่อยู่อาศัยบริเวณโดยรอบสบายใจกันขึ้น

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ สมคำร่ำลือ! หมอปลา บุกพิสูจน์ผีห้องเช่าอดีตดีเจดับ สาวขนลุก เจอทุกวันที่เดินผ่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook