ป้องภาพแนบแก้มสาวแค่คนรู้จัก ก้อย รับห่างแล้วสัมพันธ์ดีขึ้น

ป้องภาพแนบแก้มสาวแค่คนรู้จัก ก้อย รับห่างแล้วสัมพันธ์ดีขึ้น

ป้องภาพแนบแก้มสาวแค่คนรู้จัก ก้อย รับห่างแล้วสัมพันธ์ดีขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก้อย - รัชวิน วงศ์วิริยะ เชื่อภาพ เป้ อารักษ์ แนบแก้มสาวแค่คนรู้จัก ออกตัวไม่เคยบอกเลิก แต่ยังไม่คิดคืนดี พร้อมโต้ควง หนุ่ม อรรถพร ดูหนัง

หลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้ว ต้องออกมาเสียน้ำตา เพราะต้องถอยหลังความสัมพันธ์กับ เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ จนหลายคนยังงง ว่าเหตุเกิดจากอะไรกันแน่ มาเวลานี้ มีภาพหนุ่มเป้ถ่ายคู่กับผู้หญิงสนิทกันชนิดเอาแก้มเเนบเเก้ม ทำให้หลายคนที่ลุ้น ว่าอย่างนี้แล้ว ก้อย รัชวิน จะมีโอกาสได้รีเทิร์นกับหนุ่มเซอร์หรือเปล่า เจอตัวก้อย ในงานเเถลงข่าวเปิดโครงการ "ทวิสเตอร์ ดีเจ เซิร์ช ค้นหาเนื้อเเท้ในตัวคุณ" เธอกล่าวว่าไม่รู้สึกอะไรกับภาพดังกล่าว

"เป้เขาถ่ายรูปกับผู้หญิง แฟนคลับ หรืออาจจะเป็นคนที่รู้จัก ก็เป็นเรื่องธรรมดาอยู่เเล้ว เพราะเป็นศิลปินนักแสดง ก้อยไม่ได้ถามเขา แต่คิดว่าคงเป็นเเฟนคลับ ยิ่งกว่านี้ก้อยก็เคยเจอมาแล้ว ภาพยิ่งกว่านี้ที่ก้อยบอก ก็คือภาพเป้กอดกับเเฟนคลับ แบบแนบเเก้มก็เคยมีแล้ว ถ้าเป้เขาจะมีคนใหม่ มันก็เป็นสิทธิของเขาที่จะเล่าหรือไม่เล่าให้ก้อยฟังก็ได้ แต่ด้วยความที่ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกันอยู่ เขาก็น่าจะเล่า มีอะไรน่าจะบอกกัน เพราะทุกวันนี้ก้อยก็ยังคุยกับเป้เกือบทุกวัน ตอนนี้สบายใจขึ้น รู้สึกมีความสุขมากๆ พร้อมที่จะบอก พร้อมที่จะเคลียร์ แต่ว่าบางสิ่งบางอย่างเราเอง ก็ยังไม่สามารถที่จะบอกกับทุกคนได้หมด มันก็เป็นเรื่องของคนสองคน ตอนนี้ต่างฝ่ายต่างสบายใจทั้งคู่" ก้อย แจกแจง

เมื่อถามถึงสาเหตุที่ต้องเลิกรา ว่าเป็นเพราะอะไร ก้อย อึกอักก่อนบอก ว่าเธอไม่เคยพูดว่าเลิกกับ เป้ แต่เป็นเพียงช่วงเวลา ที่เดินถอยหลังกันคนละก้าวเท่านั้น ส่วนกระแสข่าวที่เป้บอก ว่ายังไม่อยากรีเทิร์นนั้น ก้อย กล่าวดังนี้

"ก้อยไม่ทราบว่าเป้พูดกับสื่อว่าอะไร แต่ว่าเราเชื่อในสิ่งที่เราเห็น ที่เราคุยกัน เชื่อในความเป็นตัวตนของเป้ที่ก้อยรู้จักว่าเป็นยังไง แล้วก้อยก็ไม่เคยออกมาพูด ว่าสักวันหนึ่งจะกลับมาดีกันรึเปล่า เพราะก้อยบอกตลอด ว่าเรื่องของอนาคตให้เป็นเรื่องของอนาคต อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด เเต่ตอนนี้เราอาจจะเป็นมากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน (หัวเราะ) แต่ถ้าให้กลับไปเป็นแฟน ตอนนี้ก้อยก็ยังไม่พร้อม" ก้อยแจกแจง

ปิดท้ายกับข่าวว่า ก้อย ควง หนุ่ม - อรรถพร ธีมากร ที่เคยเป็นข่าวกันก่อนหน้านี้ ไปดูหนังและเดินอยู่แถวเมเจอร์รัชโยธินด้วยกัน ก้อยยืนยันว่าไม่เป็นความจริง

"โอ้โห...มียังงี้ด้วยใช่ไหม ไม่มีเลย ก้อยไม่ได้เจอพี่หนุ่มเลย อาจจะเป็นคนหน้าคล้ายก้อยมั้ง ยืนยันด้วยสัจจะเลย ไม่เคยไปดูหนัง ไม่เคยไปกินข้าว ตั้งเเต่เกิดเรื่องมา ก็ไม่เคยเจอกันข้างนอกเลย นอกจากในกองถ่าย "เหนือเมฆ" เท่านั้น แล้วก็ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ด้วย เพราะอย่างที่บอก เราเคารพกันในความเป็นพี่เป็นน้อง ใครที่เคยอ่านข่าวมาว่า เราคบกันอย่างนั้นอย่างนี้ อยากจะบอกว่ามันเป็นเเค่ข่าวที่มีคนสร้างขึ้นมา แต่ว่าความจริงเราทั้งคู่ไม่เคยคบกัน" ก้อย กล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook