แดน โต้ควง ปาย แอ่วเหนือ

แดน โต้ควง ปาย แอ่วเหนือ

แดน โต้ควง ปาย แอ่วเหนือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แดน วรเวช รับเจอสาว ปาย สิตางศุ์ ที่ อ.ปาย จริง แต่ไม่ได้ไปสองต่อสอง ยันเป็นแค่พี่น้อง ไม่ใช่คนที่ใช่ ไม่หวั่นฝ่ายหญิงเสียใจ

มีเรื่องความรักมาให้ลุ้นกันตลอด สำหรับนักร้องหนุ่มเนื้อหอม แดน วรเวช ดานุวงศ์ ล่าสุดมีข่าวว่าหนุ่มแดนแอบกุ๊กกิ๊กอยู่กับนางเอกน้องใหม่ ปาย สิตางศุ์ ปุณภพ นักแสดงสาวจากภาพยนตร์เรื่อง 32 ธันวา แถมมีคนตาดีเห็นทั้งคู่แอบควงกันไปเที่ยวที่ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน ด้วย เจอหนุ่มแดนในงานฉลองภาพยนตร์เรื่อง "32 ธันวา ฮาข้าม 70 ล้าน" เลยถามถึงข่าวดังกล่าว

"ตอนปีใหม่ผมไปเล่นคอนเสิร์ตที่ อ.ปาย ซึ่งก็ทราบว่าน้องปายเขาไปเยี่ยมคุณแม่ที่เชียงใหม่ บ้านน้องปายเขาอยู่เชียงใหม่อยู่แล้ว ส่วนว่าไปเจอกันที่ปายจริงไหม ที่จริงเราเจอกันตั้งแต่เชียงใหม่แล้ว เขาไปกับครอบครัวของเขา เขาจะกลับบ้านอยู่แล้ว เป็นช่วงเทศกาลคริสต์มาสด้วย คนไปปายในช่วงคริสต์มาสผมว่าไม่ใช่เรื่องแปลก เราสนิทกันแบบพี่น้อง การที่คนเห็นเราไปที่ปาย นั่งด้วยกันหรือเดินด้วยกัน เหมือนว่าเขารู้จักเราคนเดียว ก็เลยถูกจับตามองว่าไปกันสองคน แต่จริงๆ แล้วเราอยู่กันหลายคน มีพี่ๆ นักดนตรีด้วย เราไม่เคยไปไหนด้วยกันสองคน เวลาไปก็ไปกันเป็นกลุ่ม ส่วนว่ามีโอกาสพัฒนาเป็นแฟนไหม ต้องรอคบกันแบบนั้นก่อนถึงจะรู้ว่าเป็นไปได้หรือเปล่า แต่ตอนนี้เรายังไม่ได้คุยกันในทิศทางนั้น" แดนกล่าว

แดนกล่าวต่อว่า ตอนนี้หากจะมีแฟนก็ย่อมได้ แต่แค่ต้องการเจอคนที่ใช่จริงๆ เท่านั้น ผู้สื่อข่าวจึงถามว่า อย่าง ปาย ถือว่าเป็นคนที่ใช่หรือไม่ นักร้องคนดังกล่าวทันทีว่ายังไม่ใช่ พร้อมทั้งไม่หวั่นว่าฝ่ายหญิงจะเสียใจ เนื่องจากเป็นแค่เพียงพี่น้องกัน

"เมื่อก่อนผมก็เคยถูกเขียนข่าวเชียร์กับคนนั้นคนนี้มาแล้ว ก็คงเป็นแค่ช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้นแหละ เดี๋ยวก็ผ่านไป อย่าง "ยิปโซ" รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ ก็เคยถูกเชียร์อยู่พักหนึ่ง ตอนนี้มีน้องปายมาแทน ยิปโซก็เลยรอดตัวไป ผมไม่ได้หล่อเลือกได้ ผมแค่ใช้ชีวิตไปวันๆ ก็แค่นั้นเอง ถ้าวันหนึ่งเราเจอคนที่ใช่ ก็ค่อยว่ากัน ผมอยากใช้ชีวิตแบบมีแฟน อยากมีครอบครัวจริงๆ น่าจะมีความสุขดี แต่อย่างที่บอก ไม่ได้พยายามจะปิดบังอะไร เมื่อไหร่เปิดแล้ว ก็อยากให้คนนั้นใช่เลย แล้วก็ทำข่าวเรื่องแต่งงานต่อเลย" นักร้องหนุ่มกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook