เบนซ์ไม่แคร์เป็นนางเอกละครเย็น

เบนซ์ไม่แคร์เป็นนางเอกละครเย็น

เบนซ์ไม่แคร์เป็นนางเอกละครเย็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา รับได้ผู้ใหญ่ช่อง 3 ให้เล่นละครเย็น ไม่เกี่ยงงานเพราะถือเป็นเด็กช่อง มองแง่ดี ยังดีกว่าให้เล่นบทป้า

ดูเหมือนความเข้มข้นทางด้านผลงานละครของ เบนซ์ พรชิตา ในช่วงนี้ จะซาลงไป ล่าสุดมีงานละครตอนเย็น เรื่อง หลวงตามหาชน เลยทำให้คนมองว่า เบนซ์ โดนลดบทบาทเป็นนางเอกละครเย็น ซึ่งเรื่องนี้ เบนซ์ กล่าวว่า

"จริงๆ ก็มีงานตลอด มันอยู่ที่จังหวะละครออกอากาศมากกว่า เพราะละครช่อง 3 มีเยอะ ต้องทยอยกันออก รอจังหวะหลายๆ อย่าง บางทีนักแสดงคิวชนกันก็ต้องรอ เบนซ์ว่า อย่าไปแบ่งเลย ว่าเป็นละครเย็นหรือละครกลางคืน เพราะว่าคนดูก็ดูเยอะเหมือนกัน คนดูก็กลุ่มเดียวกันด้วยซ้ำ เพียงแต่ว่าตอนกลางคืนอาจจะเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่เล่นเยอะมากกว่า อีกอย่างเบนซ์ว่าละครเย็นก็เรตติ้งดีนะ เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี บางครั้งละครตอนกลางคืนเด็กอาจจะไม่ได้ดูก็ได้ ตัวเบนซ์เป็นคนไม่ซีเรียส นาย (ประวิทย์ มาลีนนท์) ส่งอะไรมาเบนซ์ก็เล่นหมด ถ้านายคิดแล้วว่ามันดีสำหรับเบนซ์ เบนซ์ก็เล่นนะ ละครเย็นบางเรื่องเรตติ้งดีกว่าด้วยซ้ำ ไม่ว่าจะเป็นละครที่ออกอากาศตอนไหน ก็ดีใจหมด เพราะว่าเราเซ็นสัญญากับช่อง ขอแค่ผู้ชมเห็นหน้าก็โอเคแล้ว เบนซ์ไม่ใช่เด็กดื้อ ผู้ใหญ่ให้ทำอะไรเราก็ทำ เพราะเบนซ์คิดว่าเราอยู่ในการปกครองของผู้ใหญ่ที่ช่อง ถ้าเขาเห็นว่าเบนซ์เหมาะกับตรงนี้ก็ดี อย่างน้อยเบนซ์เล่นละครเย็น ก็ยังดีกว่าให้เบนซ์เล่นเป็นป้า" นางเอกสาวกล่าวพร้อมหัวเราะร่วน

ถามต่อว่าถึงการได้มาเล่นละครซิทคอมเป็นครั้งแรก รวมถึงผลงานในปี 2553 จะมีอะไรมาให้ได้ชมกันบ้าง นางเอกช่อง 3 เผย

"จริงๆ เบนซ์อยากเล่นละครซิทคอมนานแล้ว แต่ไม่มีโอกาสได้เล่น เพราะเรารู้สึกว่าเวลาละครกลางคืนอาจจะต้องรอ บางทีหายไป 6 เดือน คนอาจจะรู้สึกว่าหายไปไหน มีละครอีกหรือเปล่า แต่พอเป็นอย่างนี้คนก็จะเห็นเราทุกอาทิตย์ ก็ดีนะ เพราะเบนซ์อยากให้คนเห็นภาพที่เบนซ์เป็นตัวเอง ส่วนผลงานในปีนี้ นอกจากหลวงตามหาชน ก็ยังมีเรื่อง รุ้งร้าว เพลงรักริมขอบฟ้า ที่กำลังจะเริ่มถ่ายสิ้นเดือนนี้ และเรื่องสะใภ้เจ้าสัว" เบนซ์กล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook