บุ๋ม โล่งข่าวเพลาลง งานชุกจนหนุ่มหาย

บุ๋ม โล่งข่าวเพลาลง งานชุกจนหนุ่มหาย

บุ๋ม โล่งข่าวเพลาลง งานชุกจนหนุ่มหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตนางสาวไทย บุ๋ม-ปนัดดา เผยช่วงนี้ปลอดโปร่งโล่งใจที่ไม่มีข่าว และ ยังไม่คิดแต่งงานรอบ 2

ช่วงกลางปีที่แล้วเจอข่าวควงหนุ่มคนนั้นหนุ่มคนนี้อยู่เป็นระยะ ๆ แต่พอมาระยะหลัง ๆ ข่าวค(ร)าวต่าง ๆ เริ่มซาลง วันก่อนเจอหน้า บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่งาน "บุ๊คสมาร์ท" ที่ร้านนายอินทร์ เซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวก็บอกว่าปลอดโปร่งโล่งใจที่ไม่มีข่าว และ ยังไม่คิดแต่งงานรอบ 2

บุ๋ม กล่าวว่า "ช่วงนี้ก็สบาย ๆ เรื่อย ๆ ที่ไม่ค่อยมีข่าว เพราะปีที่แล้วมีเยอะจนเราเหนื่อยแล้วก็น้อยใจว่าเราไปทำอะไรนักหนา ถึงได้เขียนถึงเราเรื่องนั้นเรื่องนี้ ข่าวส่วนใหญ่เป็นข่าวที่สื่อเขียนมาให้เราแก้ว่าเราทำจริงหรือเปล่า ถามว่าปีนี้จะเป็นบุ๋มคนใหม่เลยมั้ย ก็คงไม่เราขอทำงานของเราไปอย่างนี้ดีกว่า เพราะเรายังต้องอยู่ตรงนี้ คงเลี่ยงไม่ได้ ถ้าเขาจะเขียน เราก็แก้ข่าวกันไป คิดซะว่ายังดีที่เราได้มีโอกาสแก้ข่าว ดีกว่าปล่อยให้คนคิดกันไปเอง"

...งานเยอะแบบนี้มีหนุ่มมาแย้มหัวใจบ้างมั้ย... "ก็มีคนเข้ามาคุยนั่นคุยนี่ แต่พอเอาเข้าจริง ๆ เดี๋ยวก็หาย มีทั้งผู้ใหญ่และเด็ก ซึ่ง คุณวี-วีระพงษ์ อดีตสามีก็ทราบ เพราะเราก็ยังเจอและทานข้าวกันอยู่ ทุกวันนี้บุ๋มก็ยังไม่ได้ไปไหนกับใคร ทุกวันนี้พ่อแม่ลูกยังจูงมือไปทานข้าวกันอยู่ แต่ก็คงไม่มีโอกาสกลับไปเหมือนเดิมร้อยเปอร์เซ็นต์ เราคงไม่ไปอยู่ในบ้านเขา ความสำคัญอยู่ที่ลูกสาว "อันดามัน" ลูกกำลังโตและวัยกำลังเรียนรู้ ดังนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดคือทำยังไงก็ได้ให้อันดามันมีพ่อแม่อยู่ข้าง ๆ และจะไม่ทะเลาะหรือเมินเฉยต่อหน้าลูก"

...ที่ยังไม่เปิดหัวใจให้ใครเป็นเพราะอันดามันด้วยหรือเปล่า... "ก็มีส่วน อีกอย่างบุ๋มก็อิ่มกับชีวิตตัวเอง เราก็มีงานให้ทำเยอะแยะ อีกอย่างเราไม่ตื่นเต้นกับคำว่า "แต่งงาน" แล้ว ที่ผ่านมาเราก็ไม่มีเวลาศึกษาใครจริงจังด้วย ถ้าเราไม่มีเวลาไปศึกษาใครสู้อยู่คนเดียวไม่ดีกว่าเหรอ ถามว่าคิดจะแต่งงานรอบ 2 มั้ย ถ้ามีโอกาสหรือเจอคนดี ๆ ก็อาจจะแต่ง เป็นเรื่องของอนาคต ก็ต้องรอดูกันต่อไป หรือไม่เราอาจจะอยู่อย่างนี้ไปตลอดชีวิตก็ได้ ไม่หวังเรื่องชีวิตรัก"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook