แจ้งจับ พ.ท. ฉกทรัพย์

แจ้งจับ พ.ท. ฉกทรัพย์

แจ้งจับ พ.ท. ฉกทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่โร่แจ้งกองปราบปรามหลังญาติโดน "พ.ท." ลักทรัพย์เฉียดล้าน

วันนี้ (11 ม.ค.) ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นางรัมภ์รดา นวอนุศาสตร์ อายุ 40 ปี เข้าพบ พ.ต.ท.ประภาส อ่องมะลิ พงส.(สบ3) กก.1 บก.ป. เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายทหารยศ "พ.ท." รายหนึ่ง ซึ่งเป็นนายทหารประจำกองบัญชาการกองทัพบก ในข้อหาลักทรัพย์ โดยนำเอกสารที่เกี่ยวข้อง และภาพถ่ายของ พ.ท.คนดังกล่าว มามอบให้กับพนักงานสอบสวนไว้เป็นหลักฐาน

โดย นางรัมภ์รดา ให้การว่า ตนเป็นผู้ดูแลเว็บไซต์ของกลุ่มผู้ติดเชื้อเอดส์ โดยเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา พ.ท.รายนี้ สมัครเข้ามาเป็นสมาชิกของเว็บไซต์ และสืบค้นข้อมูลของตน จากนั้นเมื่อวันที่ 14 ก.ย.2552 พ.ท.คนดังกล่าว ที่อ้างว่า ทำงานให้หน่วยงานด้านการปราบปรามยาเสพติด ในสังกัดกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน (กอ.รมน.) ขอเข้าตรวจค้นบ้านพักของญาติของตนเองย่านบางขุนเทียน โดยอ้างว่า ต้องการตรวจค้นยาเสพติด แล้วฉวยโอกาสเอาเงินสด แหวนเพชร และสลากออมสิน รวมมูลค่าประมาณ 9.8 แสนบาท กลับออกไปโดยไม่ได้แจ้งอะไร ภายหลังตนกับญาติจึงไปแจ้งความไว้ที่ สน.บางขุนเทียน แต่เรื่องก็เงียบหาย

นางรัมภ์รดา ให้การต่อว่า พ.ท.รายนี้ ยังมีพฤติการณ์แอบอ้างเป็นประธานสมาคมผู้ปกครองโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี สามารถช่วยเหลือผู้ปกครองที่ต้องการฝากลูกหลานให้เข้าโรงเรียนดังกล่าวได้ แต่เมื่อตรวจสอบข้อมูลก็ทราบว่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับโรงเรียนเลย นอกจากนี้ นายทหารคนดังกล่าวยังส่งอีเมล และโทรศัพท์มาข่มขู่ตนกับบุตรชายตลอด ทำให้ครอบครัวตนรู้สึกหวาดกลัว ไม่มั่นใจในความปลอดภัย

ด้าน พ.ต.ท.ประภาส ได้รับเรื่อง และสอบปากคำผู้เสียหายเอาไว้ ก่อนจะรวบรวมหลักฐานต่าง ๆ เสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook