ซาร่า ขอพักรักปัดควง ป้อง สวีทหัวหิน

ซาร่า ขอพักรักปัดควง ป้อง สวีทหัวหิน

ซาร่า ขอพักรักปัดควง ป้อง สวีทหัวหิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซาร่ามาลากุล เลน ขอพักเรื่องความรัก ปัดสวีท ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ที่หัวหิน อุบอิบมีงานแสดงเมืองไทย

มีข่าวว่า ป้อง ณวัฒน์ เร่ขายขนมจีบ แถมยังมีแมงเม้าท์กระพือข่าว ว่าล่าสุดทั้งคู่ ควงกันไปสวีททำเอาน้ำทะเลหัวหินถึงกับหวานไปเลย พอมาเจอสาวสาวซาร่า ถามถึงความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม ซึ่งนางแบบบอกว่าพระเอกหนุ่มไม่เคยตามจีบ แถมคุยฟุ้ง ว่ามีหนุ่มรุมจีบเพียบ เพราะตัวเองโสด ไม่ได้ปิดโอกาสใคร แต่ช่วงนี้รักไม่ยุ่งมุ่งแต่งานก่อน

"เขาไม่ได้มาจีบ ก็รู้จักกันเคยเจอกันตามงานเดินแบบ ซาร่าก็ตามผลงานเขาอยู่ แต่ช่วงนี้ซาร่าทำงานอย่างเดียว ขอเปิดหัวใจกับงานดีกว่า ส่วนข่าวที่ไปหัวหินกับป้อง ไม่มี ซาร่าไปหัวหินกับครอบครัว ไม่เคยไปไหนมาไหนกับเขาสองคน โอกาสก็คงไม่มี คือตอนนี้ซาร่าทำงานเยอะ ไม่ได้ปิดโอกาสใคร และถ้าอยู่เมืองไทย ซาร่าก็จะอยู่กับคุณแม่ ที่คนเห็นก็อยู่กับคุณแม่ พี่ชาย น้องชาย ก็มีหนุ่มๆ มาจีบบ้างเพราะเป็นสาวโสด ซาร่าไม่ตั้งสเปก เราขอแค่คนดี" ซาร่ากล่าว

นางแบบสาวยังกล่าวต่อว่ามาเมืองไทยไม่ทันไร ก็ต้องกลับไปถ่ายโฆษณาที่เมืองนอกต่อ เป็นผลิตภัณฑ์ประเภทขนม แต่คงไปไม่นานเพราะมีงานแสดงที่นี่ ซึ่งขออุบไว้ก่อนคาดว่าอีกไม่นานน่าจะรู้กัน

"รับรองว่าเซอร์ไพรส์แน่นอน สำหรับงานแสดง ที่ยังไม่บอกเพราะมันเพิ่งลงตัววันนี้เอง เลยคิดว่าให้เขาประกาศข่าวเองดีกว่า ส่วนจะกลับมาเมืองไทยกี่เดือนนั้น ก็ต้องแล้วแต่ว่าจะถ่ายเสร็จเมื่อไหร่ ที่เขายอมปล่อยมา เพราะซาร่าขอเขาว่าไม่ได้มีงานแสดงในเมืองไทยมานาน เรื่องค่าตัวต้องแล้วแต่ผู้จัดการ เพราะส่วนตัวซาร่าไม่ได้ทำงานเพื่อเงินอยู่แล้ว มันก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ แล้วแต่คนรอบข้าง" ซาร่ากล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook