สิบปีก็รอไหว มิคขอพรให้ได้แต่ง เบนซ์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ns/0/ud/177/889671/mic.jpgสิบปีก็รอไหว มิคขอพรให้ได้แต่ง เบนซ์

    สิบปีก็รอไหว มิคขอพรให้ได้แต่ง เบนซ์

    2010-01-12T17:12:45+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    มิค  เผยครอบครัวของเบนซ์ พรชิตา หวงลูกสาว ลั่นพร้อมพิสูจน์ตัวเองเพื่อรักแท้ ยืนยันนานแค่ไหนก็รอได้

    รู้สึกว่าช่วงนี้ มิค บรมวุฒิ  หิรัณยัษฐิติดูจะหุ่นดีขึ้นจนผิดหูผิดตาไม่รู้ว่าลดหุ่นเพื่อเอาใจ "สาวเบนซ์ พรซิตา ณ สงขลา หรือว่าลดหุ่นเพื่อเตรียมเข้าประตูวิวาห์กันแน่ เจอหนุ่มมิคในงาน วันเด็กช่อง3 ที่อาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์ เลยขอถามถึงเรื่องนี้ ดาราหนุ่มเผย

    ยังไม่มีแน่นอนรอไปอีกสักพักหนึ่ง ทุกอย่างต้องเป็นไปตามประเพณี ถามว่ามีโครงการที่จะปลูกบ้าน สำหรับเป็นเรือนหอบ้างหรือเปล่า ตอนนี้ต้องมีเงินก่อน ทำงานเก็บเงินเพื่อให้มีตรงนั้น ส่วนว่ารอไหวไหม รอไหวอยู่แล้ว 10 ปี 15 ปีก็รอไหว ปลูกบ้านให้เสร็จไว้เลยก็ได้ ถึงวันนั้นจะได้พร้อมเลยไง แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ดู มิคแจกแจง

    ส่วนที่มีข่าวว่าทางบ้านของ เบนซ์ พรชิตา หวงลูกสาวมาก ดาราหนุ่มแจกแจง

    ใช่หวงคือประมาณว่ายิ่งยื้อให้นานเท่าไหร่ยิ่งดี เราจะได้มีเวลาพิสูจน์ให้คุณแม่รักเรามากขึ้น ไม่รู้จะรักหรือเปล่านะ แต่จะพยายาม กลัวว่าแม่ยายจะไม่ยอมยกลูกสาวให้หรือเปล่า มิคมีน้องสาวมิคก็เข้าใจถ้าใครจะมาแต่งงานกับน้องสาวเรา ก็ต้องทำให้เราเชื่อใจกับการที่เราจะปล่อยน้องสาวเราไป แล้วเบนซ์ก็เป็นลูกสาวคนเล็กของบ้าน เขาก็ต้องหวงเป็นธรรมดา มิคกล่าวอย่างเข้าใจ

    ถามต่อว่าคบกันมานานขนาดนี้ มีวิธีเติมความหวานให้กันอย่างไรบ้าง นักแสดงหนุ่ม เปิดเผย

    ส่วนใหญ่ไม่ค่อยหวานคิดกันเหมือนเพื่อน คือตบหัวกันก็มี เหมือนเป็นเพื่อน เลยไม่ต้องมีอะไรทะเลาะกันมากมาย ซึ่งเป็นเรื่องดี ปีนี้เป็นปีชงของทั้งคู่ และแล้วทั้งคู่ก็ชงกันด้วย คือเบนซ์หนีไปไหว้พระเรียบร้อยแล้ว เรายังไม่ได้ไปเลย เดี๋ยวจะหาเวลาไปแล้วกัน ก็จะขอพรให้ได้แต่งงาน มิคกล่าวปิดท้าย