พอลล่า เซ็งภาพหลุดปัดจูบแฟนที่ลานจอดรถ

พอลล่า เซ็งภาพหลุดปัดจูบแฟนที่ลานจอดรถ

พอลล่า เซ็งภาพหลุดปัดจูบแฟนที่ลานจอดรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอลล่า เทเลอร์ ไม่ซีเรียสภาพนั่งตัก เอ็ดเวิร์ด หลุด พ้อไม่ไว้ใจเพื่อนอีกแล้ว ปัดจูบกลางลานจอดรถโรงแรมดัง ลั่นทำอะไรมีขอบเขต ฟุ้งรักครั้งนี้มั่นใจ ไม่ได้คบเล่นๆ

เพิ่งเปิดใจไม่นานว่ามีคนที่ดูๆกันอยู่ ล่าสุดก็มีภาพหลุดนั่งตักเอ็ดเวิร์ด แฟนคนใหม่ ลูกครึ่งจีน-อังกฤษ แถมมีโอบกอดแนบชิดเสียด้วย เมื่อมีโอกาสเจอพอลล่า เทเลอร์ ได้ถามถึงเรื่องภาพหลุดดังกล่าว รวมถึงประเด็นร้อนจูบกันกลางลานจอดรถอีกด้วย ซึ่งสาวพอลล่าพูดถึงภาพที่หลุดว่า ภาพนี้เพิ่งถ่ายไม่นาน

สำหรับภาพที่หลุดไปเราก็ไม่ซีเรียส แต่ที่ไม่ชอบคือภาพนี้เป็นภาพในเฟซบุ๊กของพอลล่า ซึ่งมีแต่เพื่อนๆของเรา ก็เลยงงๆ ว่าเอ๊ะเป็นใคร ตอนนี้ก็รู้แล้วว่าเป็นเพื่อน ต่อไปเวลาลงภาพคงต้องระวัง และเลือกภาพ เพราะตอนนี้เรารู้แล้ว ว่าทุกคนที่อยู่ในเฟซบุ๊กของเรา ไว้ใจไม่ได้ (หัวเราะ) พอลล่าก็มีเฟซบุ๊กมานานแล้ว ก็ไม่คิดว่ารูปที่ลงจะมีอะไร และเราก็รู้จักทุกคนที่เราคุยด้วยในเฟซบุ๊ก เราคิดว่าเราไม่ได้รับมั่วนะ แต่ว่าอาจต้องกลับไปคิดอีกที พอลล่ากล่าว

ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ว่าหนุ่มเอ็ดเวิร์ดไปตามเฝ้าพอลล่าในงานงานหนึ่ง ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมดังย่านสุขุมวิท พอเสร็จงานทั้งคู่ก็จูบกันที่ลาดจอดรถ ซึ่งนางแบบสาวก็อึ้งไปพักก่อนจะปฏิเสธเสียงแข็ง

ไม่ถ้าถามเรื่องแสดงความรักก็มีบ้าง ก็อยู่ใกล้ชิดกันบ้าง เป็นเรื่องธรรมดาขอบเขตของพอลล่า แล้วแต่เรานะ ก็ไม่รู้เหมือนกัน ก็ปกติ ถามว่ากลัวจะมีภาพออกมาไหม ลานจอดรถเหรอ ไม่มีแน่นอน เพราะไม่มีอะไรแต่คือวันนั้น เขาก็ตามไปด้วย จริงๆ วันนี้เขาก็จะมาแต่เขาไม่สบาย ช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมาเขาป่วยเป็นทอนซิลอักเสบอยู่โรงพยาบาลเราก็ไปเฝ้าเขาที่นั่น ก็มีของขวัญให้กันเล็กน้อย เป็นเครื่องประดับ หนังสือ ก็ประทับใจทุกอย่างเลย ส่วนปีใหม่ที่ผ่านมาก็ไปพม่ามา ไม่ได้ไปไหว้พระแต่ไปเที่ยว เขาก็ไปด้วยแต่ไปเป็นแก๊ง" พอลล่าแจกแจง

นางแบบสาวยังกล่าวถึงกระแสในอินเทอร์เน็ตที่บอกว่าแฟนคนล่าสุด ไม่หล่อและไม่เหมาะกับเธอ ว่าสำหรับเธอแล้วคบกับใครก็คิดว่าหล่อ

คนที่จะเหมาะกับเราหน้าตาเป็นยังไงเราไม่ได้คบเพื่อให้ทุกคนต้องชอบ หน้าตาไม่หล่อก็ดีแล้ว จะได้ไม่ต้องมีใครมาแย่ง(ยิ้ม) ตอนนี้ดูใจครึ่งปีแล้ว เรียนรู้อะไรเยอะขึ้น ก็ยิ่งรู้ว่าเขาเป็นคนน่ารัก เขาก็ไม่ค่อยรู้เรื่องข่าวอะไรเพราะเขาอ่านภาษาไทยไม่ได้ เราก็เล่าให้เขาฟังบ้าง เขากังวลว่ารูปที่หลุดจะเป็นรูปที่หลุดออกจากเฟซบุ๊กเขา เขาแค่กลัวว่าเราจะรู้สึกไม่ดี ทุกวันนี้ก็ดี ตอนนี้ยังดูไปเรื่อยๆ สนิทไปเรื่อยๆคิดว่าทุกคนที่มีความรักก็มีความสุข ก็ค่อนข้างมั่นใจกับครั้งนี้ เพราะเราก็ไม่ได้เล่นๆ พอลล่ากล่าวปิดท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook