แฟนหงส์กรี๊ด!!มักซี่บินเช็กร่างกายวันนี้

แฟนหงส์กรี๊ด!!มักซี่บินเช็กร่างกายวันนี้

แฟนหงส์กรี๊ด!!มักซี่บินเช็กร่างกายวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอล "หงส์แดง" ได้กรี๊ด!! เมื่อ สื่อมวลชนประเทศสเปน ออกมารายงานข่าวว่า มักซี่ โรดริเกซ ปีกตัวจี๊ดทีมชาติอาร์เจตินา เตรียมบินมายัง ลิเวอร์พูล ในวันพุธนี้ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย และจรดปากกาเซ็นสัญญษย้ายจาก "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์
      

มักซี่ เตรียมที่จะบินมาจรดปากาเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล หลายวันก่อนหน้านี้แล้ว หลัง ยอดทีมพรีเมียร์ลีก ได้ยื่นข้อเสนอให้ แอต.มาดริด พิจารณาเรียบร้อยแล้ว ในราคา 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 75 ล้านบาท) แต่เนื่องจากประเทศอังกฤษ เจอปัญหาสภาพอากาศเลวร้ายมีหิมะตกอย่างหนัก ทำให้ปีกชาวฟ้าขาว ยังไม่สามารถเดินทางมาทำข้อตกลงสุดท้ายกับ "หงส์แดง" ได้
      
อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานข่าวจากแดนกระทิงดุว่า ปีกวัย 29 ปี เตรียมที่จะบินมายัง ลิเวอร์พูล ในวันพุธนี้ เพื่อเข้าตรวจร่างกาย ก่อนจรดปากกาเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ เพื่อย้ายมาเป็นสมชิกใหม่ของ "หงส์แดง"
      
ทั้งนี้ มักซี่ กำลังจะหมดสัญญากับทีม "ตราหมี" หลังจบซีซั่นนี้ แต่เนื่องจากไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามมากนัก จึงต้องการย้ายทีม ลงสนามเป็นตัวจริงให้มากขึ้น เพื่อโอกาสในการติดเป็น 1 ใน 23 ขุนพลทีมชาติอาร์เจนตินา ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีนี้ นั่นเอง

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook