อายูมิ ฮามาซากิ โดนผลพวงจากข่าวยาเสพติด

อายูมิ ฮามาซากิ โดนผลพวงจากข่าวยาเสพติด

อายูมิ ฮามาซากิ โดนผลพวงจากข่าวยาเสพติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวช็อกวงการบันเทิงญี่ปุ่น เมื่อซูเปอร์สตาร์สาวอายูมิ ฮามาซากิ พัวพันคดียาเสพติด จนต้นสังกัดประกาศขายลิขสิทธิ์ในตัวเธอทุกอย่างให้ค่ายอื่นดูแล

สื่อญี่ปุ่นประโคมข่าวว่า ค่ายเพลง Avex Trax พร้อมที่จะโอนลิขสิทธิ์ต่างๆ ของเจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป็อปญี่ปุ่น อายูมิ ฮายาซากิ ให้กับค่ายบันเทิงอื่นที่อยากร่วมงานกับสาวอายูมิในราคา 1,000 ล้านเยน หรือราว 520 ล้านบาท หลังนักร้องสาววัย 31 ปี ถูกโยงเข้าไปพัวพันในคดียาเสพติด

โดยก่อนหน้านี้ พระเอกชื่อดังของญี่ปุ่น มานาบุ โอชิโอะ ถูกจับในข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครอง ทั้งยังมีข่าวลือว่า มานาบุ ให้การซัดทอดไปถึงสาวอายูมิ ฮามาซากิ ระบุว่าเธอมีส่วนพัวพันกับยาเสพติดเช่นกัน ร้อนถึงต้นสังกัดอย่าง Avex Trax ที่กลัวหุ้นบริษัทจะตก ทำให้ต้องตัดสินใจขายลิขสิทธิ์ของสาวอายูมิ ให้กับค่ายอื่น

อย่างไรก็ตาม คนในวงการบันเทิงญี่ปุ่น มองว่าเรื่องนี้น่าจะเป็นเพียงข่าวลือซะมากกว่า เพราะสาวอายูมิ เป็นนักร้องเบอร์หนึ่งของค่ายที่ได้รับความนิยมตลอดมา ซึ่งเธอเป็นนักร้องญี่ปุ่นเพียงคนเดียวที่มีผลงานเพลงติดชาร์ตอัลบั้มขายดี ติดต่อกัน 11 ปีซ้อน จึงเป็นไม่ได้ที่ต้นสังกัดจะตัดสินใจขายลิขสิทธิ์ตัวเธอให้กับคนอื่น ส่วนเรื่องข่าวที่อายูมิเข้าไปเกี่ยวพันกับยาเสพติดนั้น ก็เป็นเพียงข่าวลือต้องรอพิสูจน์กันต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook