ผิง คว้าเพื่อนเป็นแฟนคบ แชมป์ สบายใจ

ผิง คว้าเพื่อนเป็นแฟนคบ แชมป์ สบายใจ

ผิง คว้าเพื่อนเป็นแฟนคบ แชมป์ สบายใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแขกเหรื่อที่ไปงานเลี้ยงครบรอบ 30 ปี โตโยต้ามหานคร ที่พิพิธภัณฑ์สยาม ถึงกับโดนมดกัดเป็นแถบ ๆ เมื่อเห็นนักแสดงสาว ผิง - พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ เดินจูงมือ แชมป์ - ศิรเดช โทณวณิก ไฮโซหนุ่มทายาท รร.ดุสิตธานี แบบไม่ปล่อย

ผิง เปิดเผยถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่า "จริง ๆ เป็นเพื่อนกันมา 2-3 ปี ก็ไปเที่ยวด้วยกันตลอด เพราะเป็นเพื่อน กลุ่มเดียวกัน แต่มาคบกันจริง ๆ ก็ประมาณ 2 เดือนได้ เป็นการจีบที่เหมือนไม่ได้จีบอยู่ ดี ๆ เขาก็ถามว่า "ผิงทำไมเราไม่คบกัน" เราก็เห็นมาตลอดว่าเขาเป็นคนดี ตั้งแต่เป็นเพื่อนกันก็คิดว่าใครได้คนนี้ไปเป็นแฟนก็โชคดี เพราะฉะนั้นถ้าเขาอยากลองคบกับเราก็เป็นเรื่องดี"

วันนี้ควงกันมาเปิดตัวหรือเปล่า? "ไม่หรอก จริง ๆ ไปงานด้วยกัน 2-3 ครั้งแล้ว แต่ไม่รู้ว่าวันนี้พี่ ๆ นักข่าวเยอะมาก เขาเองก็ยังเขิน ๆ แล้วยังไม่คุ้นกับการเป็นข่าวเท่าไหร่"

...เหมือนเราเพิ่งมีข่าวกลับไปคบกับแฟนเก่า ปิง... "มันเป็นรูปเก่าในเฟซบุ๊ก เขาเอามาลงหลังจากที่ผิงคบแชมป์แล้ว ซึ่งแชมป์เขาก็เข้าใจ เพราะเขาเคยเห็นมาก่อน ก็ไม่ต้องเคลียร์อะไร แต่แชมป์ก็คงไม่อยากเห็นรูปแบบนี้เท่าไหร่" ครั้งนี้จริงจังมั้ย? "ผิงจริงจังนะ อายุเราป่านนี้แล้ว แชมป์เองก็เด็กกว่าผิงปีหนึ่ง ถ้าคบใครแบบไม่จริงจังผิงว่าอย่าดีกว่า"

...ไปเจอครอบครัวแชมป์หรือยัง... "คุณพ่อคุณแม่เรารู้จักกัน สนิทกัน ทานข้าวด้วยกันบ่อย ๆ ถามว่าทางครอบครัวแชมป์ซีเรียสกับการที่เราเคยผ่านงานหมั้นมามั้ย ก็ไม่นะคะ ไม่อย่างนั้นเขาคงพูดกับแชมป์ แต่นี่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร พ่อผิงเองก็รักแชมป์มาก รักตั้งแต่ก่อนผิงเป็นแฟนกับแชมป์อีก คุณพ่อเลยสบายใจที่คบกัน ถ้าบอกว่าไปไหนกับแชมป์เขาก็สบายใจ แล้วก็ฝากฝังให้เราช่วยดูแลกัน ซึ่งตอนนี้ผิงเองก็ไม่ต้องกลับไปเรียนที่เมืองนอกแล้ว เหลือเรียนที่เมืองไทยอีกแค่ปีเดียว" ผิง กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook