แพทตี้ ปัด! เฉาะหน้าทำสวย

แพทตี้ ปัด! เฉาะหน้าทำสวย

แพทตี้ ปัด! เฉาะหน้าทำสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้ำทุกส่วน พ่อ-แม่ ให้มา

แจ้งเกิดตั้งแต่อายุยังน้อย สำหรับสาวหน้าใส แพทตี้ - อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ที่ตอนนี้โตเป็นสาวเต็มตัว แถมดูสวยขึ้นผิดหูผิดตา จนมีกระแสข่าวเมาท์ว่าสาวคนนี้ไปทำศัลยกรรม อัพหน้ามาใหม่ ล่าสุดเจอเจ้าตัวปัดเรื่องการทำศัลยกรรม ฟุ้งสวยตามที่พ่อแม่ให้มา

แพท เผยว่า "หนูคิดว่าเป็นเพราะวัยของเรามากกว่า จากหนังเรื่อง "ปิดเทอมใหญ่ฯ" ตอนนั้นประมาณอายุ 16 ปี อยู่ในช่วงเติบโตอยู่แล้ว อีกอย่างตอนแสดงหนังเรื่องนั้น ด้วยความที่ว่าเราผมสั้นด้วย อาจจะเป็นปกติที่หน้าเราจะดู เบบี้เฟซอยู่ แต่ตอนนี้ผมยาวขึ้น โตขึ้น ตอนนี้แพท 18 ปีแล้ว เข้าวัยรุ่นแล้วค่ะ" เรียกว่าสวยตามธรรมชาติเหรอ? "ก็ไม่ได้ทำอะไรอยู่แล้วค่ะ ตามที่แม่ให้มา ดูจากคุณแม่ได้" เกร็งไหมที่คนมองว่าเราสวยขึ้น? "ไม่เกร็งเลยค่ะ เราคิดว่าเราเป็นตัวเรา คุณพ่อคุณแม่โอเคก็ไม่เห็นต้องซีเรียส"

มีคนมาจีบบ้างมั้ย? "ไม่ค่อยค่ะ มีเป็นเพื่อนกันมากกว่า ช่วงนี้กำลังจะเข้ามหาวิทยาลัยด้วย ยังดูเรื่องเรียน ไม่มีเวลาที่จะไปคุยกับใคร กำลังดูอยู่ค่ะว่าอยากเรียนที่ไหน เพราะอยากให้ค่อนข้างมั่นใจก่อน ว่าเราชอบที่นี่นะ กลัวเข้าไปแล้วจะเสียเวลา ตอนนี้ทำงานตรงนี้ อาจจะเลือกเรียนนิเทศศาสตร์ จะได้ถนัดและรู้ลึกมากขึ้นไปอีกด้วยค่ะ" มั่นใจในการเตรียมสอบแค่ไหน? "จริง ๆ มั่นใจในระดับหนึ่ง ต้องดูมหาวิทยาลัยที่เหมาะสมกับเรา ที่สามารถมีเวลาให้ออกมาทำงานได้ด้วยค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook