เมาเป็นเรื่องปกติ! กิ๊บซี่ นัวเนียทอมอย่างเพื่อน

เมาเป็นเรื่องปกติ! กิ๊บซี่ นัวเนียทอมอย่างเพื่อน

เมาเป็นเรื่องปกติ! กิ๊บซี่ นัวเนียทอมอย่างเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กิ๊บซี่" วนิดา เติมธนาภรณ์ รับภาพหลุดเมาจริง แต่ยังควบคุมสติได้ ยันไม่ซีเรียสเพราะโตแล้ว ออกตัวชายหนุ่มในภาพ แท้จริงคือทอม

มีภาพหลุดมาอีกแล้ว สำหรับสาว "กิ๊บซี่" วนิดา ที่ล่าสุดเป็นภาพลักษณะคล้ายกับคนเมา นั่งแนบชิดกับหนุ่มหล่อคนหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวเองก็ยอมรับว่าภาพดังกล่าว เป็นภาพในงานปาร์ตี้และเมาจริง

"ภาพนี้จริงๆ นานแล้ว ก็เหมือนเดิมๆ กับที่ทุกคนมีปัญหากัน อยู่ในบล็อกส่วนตัวแล้วถูกดึงออกมา จริงๆ ภาพนั้น ก็ถ่ายเล่นกับเพื่อน ถ่ายในงานปาร์ตี้วันกิฟท์ซ่าใส่เสื้อสีเทา อีกอันหนึ่งวันเกิดเบลล์ เสื้อสีขาว ก็คงจะมีดื่มกันบ้างเป็นเรื่องปกติ ไม่ได้เมาหนักหรอก แต่ตัวเองเป็นคนคาแรกเตอร์นี้ตลอดเวลา ทำหน้าเมาตลอด ก็เมา แต่กิ๊บเมาแบบควบคุมได้ จะมีการดื่มสังสรรค์ตลอด แต่กิ๊บไม่ได้เมาหัวทิ่ม อีกอย่างมุมตรงนั้น ก็เป็นเรื่องส่วนตัวเหมือนกัน ก็คงไม่ใช่แปลก หลายคนก็คงเป็นอย่านี้ปกติ แต่ภาพมันดันออกมา ก็เป็นสิ่งที่ไม่ดี มันเป็นเรื่องส่วนตัวไม่จำเป็นต้องเอาออกมาให้คนอื่นรู้ แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไง เพราะกิ๊บไม่ได้มีเจตนาจะเอาเรื่องส่วนตัวของตัวเองมาโชว์ให้คนอื่นดู อาจจะมีคนไม่หวังดี พยายามจะทำลายให้ดูไม่ดีที่สุดเท่าที่จะดูไม่ดีได้อยู่ทุกวันนี้ โดยส่วนตัวไม่ซีเรียสเรื่องนี้ แต่ถ้ามีคนซีเรียส ว่าเป็นแบบอย่างไม่ดี ก็ต้องมาคิดอีกทีหนึ่ง แต่โดยส่วนตัว ถ้าเรื่องนี้กิ๊บไม่แคร์ เพราะเราโตป่านนี้แล้ว ก็ต้องมีปาร์ตี้บ้าง แต่ไม่ได้เมาเละขนาดนั้น" กิ๊บซี่กล่าว

อย่างไรก็ดี กับหนุ่มในภาพนั้น นักร้องสาวเซ็กซี่ จากวง "เกิร์ลลี่เบอร์รี่" ยืนยันว่า เป็นเพียงแค่สาวหล่อเพื่อนในกลุ่มเดียวกันเท่านั้น ไม่ใช่ผู้ชายแต่อย่างใด

"คนนั้นเขาเป็นทอม กิ๊บเห็นข่าวระบุว่าเป็นแฟนหนุ่ม แต่เขาเป็นเพื่อนในกลุ่ม ในความคิด กิ๊บว่าเขาก็เป็นผู้หญิงเหมือนกิ๊บ มันเลยไม่ได้ระวัง เล่นหอมกัน เป็นวัฒนธรรมของกลุ่มกัน ไม่ได้มีเรื่องชู้สาวอะไรเลย แต่ถ้าคนมองว่าดูไม่ดี ต่อไปก็คงไม่ทำ คงพยายามหลีกเลี่ยงระมัดระวังในการถ่ายมากขึ้น ในเมื่อมันควบคุมไม่ได้ ว่ามันจะหลุดเมื่อไหร่ ก็อยากจะขอโทษสำหรับคนที่ซีเรียสหรือมองว่ามันกระทบต่อสังคม แต่โดยส่วนตัว กิ๊บไม่คิดมากเรื่องอย่างนี้" กิ๊บซี่กล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook