สัมผัส ''ปุชชี่ เลานจ์'' ครั้งแรกในโลก

สัมผัส ''ปุชชี่ เลานจ์'' ครั้งแรกในโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มอบความพิเศษให้สาวกแบรนด์หรูสัญชาติอิตาลี เอมิลิโอ ปุชชี่ ในประเทศไทยได้มาร่วมสังสรรค์

ท่ามกลางบรรยากาศสุดเก๋ของ ปุชชี่ เลานจ์ เป็นครั้งแรกในโลก พร้อมชมแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นใหม่ เอมิลิโอ ปุชชี่ สปริง-ซัมเมอร์ 2010 โดยสองผู้บริหาร เอมิลิโอ ปุชชี่ ประจำประเทศไทย สุวดี พึ่งบุญพระ และ โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์ สร้างสรรค์โปรเจคท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยการนำลายพิมพ์หรู แฟลช ตัวแทนแห่งความทันสมัยและมีชีวิตชีวาของปุชชี่ภายใต้การกุมบังเหียนของดีไซเนอร์คนล่าสุด ปีเตอร์ ดันแดส มาตกแต่ง อะควา บาร์ โรงแรมโฟร์ ซีซันส์ ให้กลายเป็นแหล่ง แฮงเอาต์สุดชิค ซึ่งเปิดให้แฟชั่นนิสต้ามาสัมผัสปุชชี่ เลานจ์ ได้ถึง 15 ก.พ.นี้

ชุดสวย ๆ จาก เอมิลิโอ ปุชชี่ 21 ชุด ในคอลเลกชั่นล่าสุด ถูกนำมาแสดงเป็นไฮไลต์ในงาน และได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้สาวคนดังร่วมเดินแบบ อาทิ ปรีด์รติ ภิรมย์ภักดี, อภิชญาเลาหพงศ์ชนะ, อรอาภา พูนทรัพย์มณี, วรรณ พร โปษยานนท์ และ ศุภลักษณ์ ชาญเศรษฐิกุล เป็นต้น ท่ามกลางเสียงเชียร์ครึกครื้นจากแขกวีไอพี ที่มาร่วมงาน

สำหรับคอลเลกชั่นสปริง-ซัมเมอร์นี้ สุวดี พึ่งบุญพระ กรรมการผู้จัดการใหญ่ พีพี กรุ๊ป เผยว่า มีความทันสมัยและดูวัยรุ่นมากขึ้น นำเสนอเสื้อผ้าที่มีลายพิมพ์ประมาณร้อยละ 20-30 หรือเป็นชุดสีเรียบไม่มีลายพิมพ์เลย เป็นการช่วยเพิ่มฐานลูกค้าที่ไม่ชอบลายพิมพ์ให้หันมาใส่ชุดของเอมิลิโอ ปุชชี่ โดยชุดดูทะมัดทะแมงมากขึ้นจากที่เคยดูหวาน จึงกลายเป็นดูเท่ในเวลาสวมใส่ และมีความเป็นร็อกเล็กน้อย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook