เมย์ ลั่นขอให้ได้แต่งเผยอยู่ในช่วงคุมประพฤติ หนุ่ม

เมย์ ลั่นขอให้ได้แต่งเผยอยู่ในช่วงคุมประพฤติ หนุ่ม

เมย์ ลั่นขอให้ได้แต่งเผยอยู่ในช่วงคุมประพฤติ หนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม - กรรชัย กำเนิดพลอย เผยต้องทำตัวให้ดี เพื่อให้พ่อแม่ฝ่ายหญิงมั่นใจ เปรยคุยกับผู้ใหญ่บ้างแล้ว แต่ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไป ลั่นถ้าปีนี้ไม่แต่ง ก็คงไม่แต่งแล้ว

นานๆ จะเห็นควงกันออกงานสำหรับ หนุ่ม - กรรชัย กับ เมย์ เฟื่องอารมย์ ซึ่งก่อนหน้านี้ ฝ่ายชายออกปาก ว่าอยากควงสาวเมย์เข้าประตูวิวาห์ในเดือนตุลาคมนี้ เจอคู่รักคู่หวานในงานปาร์ตี้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ "PURE BEAUTY" ที่ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ เลยขอถามถึงความคืบหน้า หนุ่มเผย

"ต้องบอกก่อน จริงๆ แล้วที่บอกว่าเดือนตุลาคมหมายความว่า ถ้าจะแต่งจริงๆ อยากแต่งเดือนตุลาคม เพราะว่าเป็นเดือนที่มีปัญหามาตลอดทุกๆ ปี แต่ว่าถ้าเกิดไม่ได้แต่งในเดือนตุลาคม ก็อาจจะเลื่อนไปอีกสักเดือนสองเดือน ส่วนว่าได้เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ไว้บ้างหรือเปล่า ก็พยายามพูดคุยกันบ้าง คงต้องติดตามกันต่อไปดีกว่า ว่าจะเป็นยังไง เพราะว่าตอนนี้ตัวหนุ่มเอง ก็ติดตามอยู่เหมือนกัน ถามว่ารอผู้ใหญ่ฝ่ายเมย์ด้วยหรือเปล่า ก็อาจจะมีส่วน เพราะว่าอยู่ในช่วงคุมประพฤติ แต่ก็มีการพูดคุยกันบ้างแล้ว และเราก็ต้องทำตัวให้ดี เข้าตาคุณพ่อคุณแม่ของเขา ไม่อย่างนั้นเขาจะฝากลูกสาวไว้กับเราได้ยังไง ฝากแล้วทำให้ลูกสาวเขาเสียใจเหมือนที่ผ่านมา เขาคงไม่ฝาก" หนุ่ม กล่าวอย่างรู้ตัว

ถามต่อว่า คิดว่าคุณพ่อคุณแม่ของเมย์รอดูเรื่องอะไรอยู่บ้าง นักแสดงหนุ่มเผยต่อ น่าจะเป็นการรอดู ว่าจริงจังกับลูกสาวเขาแค่ไหน แล้วสิ่งที่พูดไปเราสามารถทำได้จริงหรือเปล่า

"หรือว่าเป็นเหมือนปีที่ผ่านๆ มา คือพูดไปวันๆ แล้วก็ทำไม่ได้ เขาก็คงจะรอดูความพร้อมและความชัดเจนของเรา ส่วนว่าตอนนี้จริงจังหรือยัง สำหรับตัวเราก็ต้องบอกอยู่แล้วว่าเราก็จริงจัง แต่ก็ต้องรอฟังคำตอบจากผู้ใหญ่ด้วยว่าจะโอเคไหม กับสิ่งที่เราทำไป คือผมพูดก็พูดได้ แต่ก็ต้องไปขออนุญาตจากคุณพ่อคุณแม่เขาก่อน แล้วก็ต้องทำให้ถูกจารีตประเพณี ส่วนเรื่องสู่ขอ เราสู่ขอมาหลายครั้งแล้ว ประมาณ 2-3 ครั้ง แล้วก็เหลวทุกที ถึงได้มีการกำหนดตัวเองขึ้นมา ว่าถ้าปีนี้ไม่แต่ง ก็ไม่แต่งแล้ว"

หันมาถามสาวเมย์ ว่า จะมีงานแต่งงานในเดือนตุลาคม เห็นด้วยหรือเปล่า นักแสดงสาวเผยดังนี้

"ยังไงก็ได้ ขอให้แต่ง คือถ้าอยากได้เมย์ก็ต้องแต่งแล้ว ถามว่าเชื่อใจในตัวหนุ่มมากน้อยแค่ไหน เมย์ก็ไม่ได้อะไรกับเขามากมายอยู่แล้ว แต่ก็เชื่อใจและมั่นใจ ส่วนว่าครอบครัวของเมย์ว่ายังไงบ้าง จริงๆ เขาก็รักพี่หนุ่มเหมือนลูก ทำอะไรที่ทำให้เขาเจ็บซ้ำอะไรนิดๆหน่อยๆ เขาก็ให้อภัย เพราะว่าเมย์กับพี่หนุ่มก็คบกันมานาน นานมากจนเหมือนเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว ส่วนว่ารู้สึกดีใจไหม ที่พี่หนุ่มเขาพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ผู้ใหญ่เห็นถึงความตั้งใจ ดีใจ แต่ไม่ได้เกี่ยวกับทางผู้ใหญ่ของเมย์นะ แต่ดีใจที่พี่หนุ่มเป็นผู้ใหญ่ขึ้น และคิดอะไรหลายๆ อย่างได้ด้วยตัวเอง" เมย์ กล่าวปิดท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook