กอร์ปศักดิ์ สงสัย สื่อ เต้าข่าวนายกฯ พบ ป๋าเปรม!

กอร์ปศักดิ์ สงสัย สื่อ เต้าข่าวนายกฯ พบ ป๋าเปรม!

กอร์ปศักดิ์ สงสัย สื่อ เต้าข่าวนายกฯ พบ ป๋าเปรม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กอร์ปศักดิ์"ทวิตเล่าเบื้องหลังนายกฯพบป๋าเปรม บอกอ่านข่าวแล้วเศร้า สื่อตีพิมพ์ลงข่าวเหมือนกันหมด สงสัย"แหล่งข่าว"มีจริงหรือไม่

เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.วันนี้(17ม.ค.) นายกอร์ปศักดิ์ สภาวสุ โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์เกี่ยวกับกรณีที่นายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เข้าพบ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี ว่าที่อยากเล่าให้ฟังเพราะอ่านสื่อลงข่าวจากแหล่งข่าวแล้วเศร้า แถมตีพิมพ์ทุกฉบับข่าวลอกกันมา เหมือนกันหมด

"เริ่มจากนายกฯบอกผมว่าอยากอวยพรป๋า ปีใหม่ไม่ได้พาครม.ไป อย่างน้อยตนเองน่าจะไปพบ ผมโทรไปหาเลขาป๋า นัดได้ช่วงเย็น ผมไม่อยากให้เป็นข่าว รับอาสาไปรถผมก็ได้ ไม่ได้เป็นรองนายก ไม่มีรถนำอยู่แล้ว ผมให้คุณอัญชลี รองเลขาเตรียมดอกไม้

ก่อนเดินทาง เลขาท่านนายกฯโทรมาสอบถามว่ามีประเด็นสำคัญที่จะหารือหรือไม่จะได้มีข้อมูลไว้ให้ป๋า ผมตอบไปว่าไม่มีครับ เมื่อไปถึง ท่านนายกฯ ผม และคุณอัญชลี ได้เข้าพบป๋า ท่านเลขาป๋าไม่ได้นั่งอยู่ด้วย สนทนาได้ประมาณ 15 นาที ผมและคุณอัญชลีขอตัวออกก่อนเพื่อผู้ใหญ่จะได้คุยกัน ส่วนผม คุณอัญชลี และเลขาป๋า มานั่งเม้าท์กันอยู่หน้าห้อง เป็นเรื่องของผู้ใหญ่สองท่านสนทนากัน ทางการฑูตเรียกว่า 4 eyes mtg คนอื่นหมดสิทธิ์รู้ หลังจากนั้นผมส่งท่านนายกฯกลับบ้าน

ที่เล่าให้ฟังไม่ได้ต้องการจะเล่าความลับให้ฟัง เพราะตัวเองก็ไม่ทราบ เพียงแต่อยากจะบอกว่าแหล่งข่าวที่นำข่าวมาตีพิมพ์มีจริงหรือเท่านั้นเองครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook