จ่อยิงพระหมอเสน่ห์ยาแฝดชื่อดังเมืองแปดริ้วดับคาเก๋ง

จ่อยิงพระหมอเสน่ห์ยาแฝดชื่อดังเมืองแปดริ้วดับคาเก๋ง

จ่อยิงพระหมอเสน่ห์ยาแฝดชื่อดังเมืองแปดริ้วดับคาเก๋ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มือปืนจ่อยิงพระหมอเสน่ห์ยาแฝดดับคาเก๋ง หลังแอบดอดขับรถไปหาสีกาที่บ้านกลางดึก มรณภาพคาเบาะรถ

เกิดเหตุสลดวงการผ้าเหลืองอีกครั้ง หลังพระสนม พระหมอเสน่ห์ชื่อดัง รองเจ้าอาวาสวัดแหลมประดู่ใหม่ ต.แหลมประดู่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ขับรถไปหาสีกากลางดึก ถูกจ่อยิงด้วยปืนลูกซองมรณภาพค่าที่ภายในรถ ตำรวจคาดสามีสีกาลงมือฆ่า ประเด้นชู้สาว โดยหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ และหนังสือพิมพ์ข่าวสด ต่างพาดหัวข่าวเสนอเป็นข่าวเด่นในฉบับ

หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ พาดหัวข่าวว่า “ ลูกซองยิงดาคาเก๋ง รองเจ้าวัด พระทำเสน่ห์ยาแฝด ขับรถไปหาโยมถึงบ้านกลางดึก! มือปืนซุ่มรอฆ่า-คาด 2 ปมสังหาร” อ่านต่อ

หนังสือพิมพ์ข่าวสด พาดหัวข่าวว่า “ฆ่าพระหมอเสน่ห์ ยิงคาเก๋ง บุกหาสีกากลางดึก โดนส่องดับคาพวงมาลัย หน้าบันไดบ้านฝ่ายหญิง ตร.ชี้ปมชู้สาว-ผัวหายไป” อ่านต่อ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ พาดหัวข่าวว่า “ ยิงรองสมภารดับคาเก๋ง หน้าบ้านสีกา ขณะดอดหาหญิงลูก2 ตร.พุ่งคนใกล้-พัวพัน” อ่านต่อ

ร.ต.ท. ศิวกร จันทเมนชัย ร้อยเวรสอบสวน สภ. บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งกลางดึก เมื่อวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า เกิดเหตุพระภิกษุถูกยิงจนมรณภาพ หน้าบ้านเลขที่ 100/2 หมู่ 1 ต.แหลมประดู่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปสอบสวนในที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า โคโรน่า สีน้ำเงิน ทะเบียน กค 496 ฉะเชิงเทรา สภาพกระจกหน้ารถถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเป็นรูขนาดใหญ่ ภายในพบศพของพระสนม สิงห์ท้าย อายุ 47 ปี รองเจ้าอาวาสวัดแหลมประดู่ใหม่ ต.แหลมประดู่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ถูกยิงเสียชีวิตคาที่ โดยมือด้านซ้ายดึงเบรกมือรถอยู่ ที่เอวคาดกระเป๋ารัดเอว ภายในกระเป๋าพบพระและเครื่องรางของขลังจำนวน 100 กว่าองค์ และ พบหมอนรองกระสุนปืนตกบริเวณที่นั่งคนขับ จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นางลัดดา พุทธรัตน์ อายุ 43 ปี เจ้าของบ้าน อ้างว่า ตนกำลังอยู่ในบ้านกับลูก ส่วนสามีคือ นายประเทือง พุทธรัตน์ อายุ 45 ปี นำปืนลูกซองออกไปเฝ้าบ่อกุ้งห่างจากบ้านประมาณ 1 กิโลเมตร ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ยินเสียงรถยนต์ขับเข้ามาจอด และได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงได้รีบออกมาดู ก็พบ พระสนมถูกยิงมรณภาพอยู่ภายในรถแล้ว สำหรับพระสนมนั้นตนรู้จักนับถือกันเป็นอย่างดี และเคยมาหาตนที่บ้าน 2-3 ครั้ง ในช่วงกลางวัน ซึ่งตนไม่ทราบว่าถูกยิงเพราะอะไร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คดีฆาตกรรมครั้งนี้น่าจะเป็นประเด็นชู้สาวระหว่างพระสนมกับนางลัดดา เนื่องจาก หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลองออกติดตามแต่ก็ไม่พบตัวนายประเทืองที่บ่อกุ้งแต่อย่างใด จะเร่งติดตามตัวนายประเทือง สามีของนางลัดดาที่หายตัวไปมา สอบสวน ในฐานะเป็นผู้ต้องสงสัย เพื่อสาเหตุที่แท้จริงต่อไป โดยมีรายงานแจ้งว่า ก่อนเกิดเหตุ 3 วัน นายประเทืองได้แจ้งความไว้ที่สภ. บ้านโพธิ์ว่า นางลัดดาหนีไปกับพระสนม ซึ่งเป็นพระหมอเสน่ห์ยาแฝด เมื่อกลับมาอยู่บ้าน พระสนมก็ยังขับรถตามมาหาอีก

ขอบคุณเนื้อหาบางส่วน จาก เดลินิวส์ ข่าวสด ไทยรัฐ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook