แข้งไทย10คนเฉือนชนะลอดช่อง

แข้งไทย10คนเฉือนชนะลอดช่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลีซอ2เหลืองถูกไล่ออกเบิร์ทฮีโร่ซัดประตูโทน

ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงสคัพ ครั้งที่40 ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ80พรรษา 5ธันวาคม 2550 จ.นครราชสีมา เมื่อ17ม.ค.มีรายละเอียดดังนี้

คู่แรก โคนม เดนมาร์ก พบกับ แข้งโปล โปแลนด์ ปรากฏว่า เดนมาร์ก เป็นฝ่ายถล่ม โปแลนด์ 3-1 เก็บ 3 แต้ม ได้สำเร็จ เกมนี้ เดนมาร์ก ได้ประตูจาก โอเรน ริกส์ นาทีที่ 26, มอร์เทน ราสมุนเซน นาทีที่ 47 และ เจสเปอร์ เบคห์ นาทีที่ 60 ส่วน โปแลนด์ แก้ประตูคืนจาก สลาโวเมียร เปรสโก นาทีที่ 30

ส่วนอีกคู่ ทีมชาติไทย พบกับ ลอดช่อง สิงคโปร์ นัดนี้ไทยหวังจะล้างแค้น ลอดช่อง ให้ได้ หลังจากแพ้คารังมา 0-1 ในศึกเอเชี่ยนคัพ 2011 รอบคัดเลือก ครึ่งแรก ไทย เปิดเกมรุกอย่างหนักแต่จังหวะจบสกอร์ไม่คมพอจึงเสมอกัน 0-0 เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 56 ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย โดนไล่ออก หลังจากรับใบเหลืองใบที่ 2 แต่จากนั้นแค่ 3 นาที ทีมไทยก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษอันสุดสวยของ เบิร์ท สุธี สุขสมกิจ มาถึงนาทีที่ 79 ไทยได้ลูกจุดโทษแต่ สุธี ซึ่งรับหน้าที่สังหารยิงไปติดเซฟนายทวารทีมเยือน จึงพลาดได้ประตูที่ 2 ไปอย่างน่าเสียดาย ท้ายเกม ทีมไทยมาเสียจุดโทษสองจังหวะแต่สิงคโปร์ก็ยิงไม่เข้า จบเกม ไทย จึงชนะ สิงคโปร์ ไป 1-0 เก็บ 3 แต้มสำคัญได้อย่างหวุดหวิด.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook