โน้ต โต้งานหด เพราะติสต์แตก!

โน้ต โต้งานหด เพราะติสต์แตก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หายหน้าไปพักใหญ่ สำหรับ โน้ต" ธวัช ทัศนาพลพินิจ นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ที่มีบุคลิกความเป็นตัวของตัวเองค่อนข้างสูง จนเหมือนจะออกแนวติสต์ไปบ้าง แต่งานนี้เจ้าตัวยืนยันว่าไม่มีติสต์แตกแน่นอน เพราะหลายกระแสอาจมองว่าที่งานดูน้อยลงอาจเพราะความติสต์แตก เลยทำให้งานหด ในเรื่องนี้ โน้ต เผยว่า

บุคลิกผมเป็นแบบนี้มานานแล้ว ไม่ได้ปั้นแต่ง หรือ เสริมเพิ่มทั้งสิ้น ผมว่าการเป็นตัวของตัวเองมันดีอยู่แล้วนะ ซึ่งผมก็อยู่ในระดับปกติ ไม่ได้ติสต์แตกอะไร ออกจะอารมณ์ดีด้วยซ้ำ แต่อาจจะเป็นเพราะแนวการแต่งตัว การพูดจา ทำให้คนมองว่าน่าจะโลกส่วนตัวสูงก็เป็นได้ แต่รับรองได้ว่าผมไม่ใช่คนเกี่ยงงาน หรือเลือกงานอย่างแน่นอน เพราะผมต้องดูแลที่บ้าน เรื่องค่าใช้จ่ายต่าง ๆ หลายอย่าง ก็เหมือนเป็นหัวหน้าครอบครัว เพราะผมถือว่าตอนนี้ผมยังไหวอยู่

และผู้ใหญ่ก็ให้โอกาสเหมือนเดิม ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่หลายท่านที่ไม่ลืมผม ผมไม่จำเป็นต้องทำแต่รายการใหญ่ ๆ หรือ ทำแต่รายการที่ออกฟรีทีวี ผมว่าเดี๋ยวนี้สังคมมันเปลี่ยน ช่องทางการรับรู้ข่าวสารมันมากขึ้น เคเบิลก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่เป็นทางเลือก อย่างตอนนี้ผมก็มีงานพิธีกรรายการยูไลฟ์ครับ ซึ่งแฟนรายการก็เยอะพอสมควร

ส่วนงานละครก็อยากเล่นเหมือนเดิมครับ บทมาก บทน้อยไม่เกี่ยงอยู่แล้ว เพราะผมถือว่าทุกอย่างคืองาน ทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุด เพราะงานทุกอย่างที่ทำมันสะท้อนถึงตัวเราหมด คนอาจจะเห็นว่าผมทำรายการหรือแสดงละครแนวฮา ๆ ออกจะตลก บ้า ๆ ไปนิด แต่ทุกอย่างมันมีจุดของมัน การแสดงก็คือการแสดง ชีวิตจริงก็คือชีวิตจริง ทุกอย่างมี 2 ด้านตลอด ผมอาจจะไม่ใช่คนเก่งที่สุด แต่ผมทำหน้าที่ของผมดีที่สุดก็พอแล้วครับ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook