เฟเดอเรอร์จัดหวดรายการพิเศษเงินช่วยเฮติ

เฟเดอเรอร์จัดหวดรายการพิเศษเงินช่วยเฮติ

เฟเดอเรอร์จัดหวดรายการพิเศษเงินช่วยเฮติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดมือ 1 ของโลกชาวสวิตเซอร์แลนด์ แสดงน้ำใจจะจัดเทนนิสรายการพิเศษร่วมกับนักหวดชั้นนำอีกหลายคน ที่สนามร็อด เลเวอร์ อารีนา ในเมลเบิร์น ออสเตรเลีย ในวันอาทิตย์นี้ เพื่อนำเงินรายได้ไปช่วยเหลือประเทศเฮติ ที่โดนแผ่นดินไหวจนมีผู้เสียชีวิตมหาศาล
  
"ผมมีแนวความคิดว่าเราควรจะทำอะไรสักอย่างเพื่อช่วยเฮติหลังจากที่เกิดแผ่น ดินไหวที่น่าเศร้าสลด ดังนั้นผมจึงคุยกับนักหวดชั้นนำคนอื่น ผมมีเพื่อนฝูงอยู่บ้าง พวกเขาทั้งหมดต่างก็พูดว่า ใช่แล้ว เราควรจะทำอะไรบางอย่าง" เฟเดอเรอร์ กล่าว
  
สำหรับการแข่งขันเทนนิสรายการพิเศษครั้งนี้ จะแข่งขันในประเภทคู่และคู่ผสม โดยมีเฟเดอเรอร์, ราฟาเอล นาดาล, แอนดี ร็อดดิค, โนวัค ยอโควิช, เลย์ตัน ฮิววิตต์, เซเรนา วิลเลียมส์, คิม ไคลจ์สเตอร์ และ ซาแมนธา สโตเซอร์ ร่วมแข่งขัน โดยจะเก็บค่าเข้าชมการแข่งขันคนละ 10 ดอลลาร์สหรัฐ
  
ด้าน เซเรนา วิลเลียมส์ นักหวดสาวมือ 1 ของโลกชาวสหรัฐ ออกมายืนยันว่า อาการบาดเจ็บที่เข่าของเธอไม่หนักหนาและเธอพร้อมที่จะลงป้องกันตำแหน่งแชมป์ หญิงเดี่ยวออสเตรเลียน โอเพ่น รายการแกรนด์ สแลมแรกของปี ที่จะเริ่มเปิดฉากดวลลูกสักหลาดในวันจันทร์นี้
  
"เข่าดีขึ้นมากแล้ว อาการบาดเจ็บไม่ส่งผลต่อการเตรียมตัวลุยศึกออสเตรเลียน "โอเพ่น ฉันลงเล่นหลายแมตช์ติดต่อกัน นี่เป็นการเตรียมตัวที่ดีสำหรับฉัน เพราะฉันวางแผนจะเล่นทั้งประเภทเดี่ยวและคู่"

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook