สาวร้องถูกนายดาบ-เมียทำร้าย

สาวร้องถูกนายดาบ-เมียทำร้าย

สาวร้องถูกนายดาบ-เมียทำร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวพนักงานบริษัท ร้อง บก.ปคบ. ถูกนายดาบ-เมีย ทำร้ายร่างกาย เหตุเป็นหนี้ 8 หมื่น หนักข้อยิงปืนขู่

วันนี้(18 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) น.ส.สุนันทา แก้วโท อายุ 31 ปี พนักงานบริษัทเภสัชแห่งหนึ่งย่านบางโพงพาง เขตยานนาวา เข้าพบ พ.ต.ท.ยุทธพงศ์ ถวิลบุญ พนักงานสอบสวน (สบ 2 ) ช่วยราชการ กก.1 บก.ปคบ.แจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจยศ ด.ต. ประจำอยู่ สน.บางโพงพาง กับภรรยา ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย และยิงปืนข่มขู่เพราะไม่ยอมจ่ายหนี้ โดยนำกระสุนปืน .38 จำนวน 1 นัด มาให้พนักงานสอบสวนเป็นหลักฐาน

น.ส.สุนันทา ให้การว่า ตนเช่าบ้านอยู่ภายในซอยพระราม 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา โดยรู้จักกับ ด.ต.คนดังกล่าวเมื่อ 3-4 ปี ที่แล้ว เพราะเข้ามาชนไก่บ่อย ๆ ช่วงนั้นตนติดการพนันงอมแงมและเสียเงินไปหลายหมื่นบาท ต่อมาได้ไปกู้เงินจาก ด.ต.คนดังกล่าว จำนวน 80,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 10 ต่อเดือน ต้องจ่ายเงินต้น 2,000 บาท ดอกเบี้ย 4,000 ต่อเดือน โดยภรรยา ด.ต.จะเป็นคนมารับเงิน ซึ่งไม่มีการทำสัญญาเงินกู้แต่อย่างใด ทั้งนี้ ตนทยอยจ่ายหนี้ให้ไปแล้วหมื่นกว่าบาท กระทั่งช่วงปีใหม่ไม่มีเงินจ่ายจึงขอค้างไว้ 1 เดือนไปรวมกับเงินต้น แต่ ด.ต.กับภรรยาไม่พอใจ โดยเมื่อช่วงค่ำวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา ภรรยา ด.ต.คนดังกล่าวได้โทรศัพท์เข้ามาหลายครั้ง แต่ตนไม่ได้รับเพราะกำลังทำงานอยู่

ผู้เสียหายให้การต่อว่า หลังเลิกงานตอนดึกตนกลับเข้าบ้าน ปรากฏว่าสองผัวเมียบุกมาที่บ้านพร้อมต่อว่าดุด่า โดย ด.ต.ปรี่เข้ามาตบหน้าตน 1 ครั้ง สามีตนเห็นทนไม่ได้จึงเข้าไปชกคืน แต่ภรรยาคู่กรณีชักปืนออกมาขู่ ก่อนที่ ด.ต.จะกระโดดถีบสามีจนล้มลง พร้อมบุกเข้ามาในบ้านทำลายข้าวของเสียหายเกลี้ยง ต่อมาตำรวจ สน.บางโพงพาง ผ่านมาระงับเหตุ ด.ต.คนดังกล่าวตะโกนบอกไปว่า "เรื่องพี่น้องอย่ามายุ่ง" ตำรวจสายตรวจจึงขี่ จยย.กลับไป เมื่อตำรวจกลับไปแล้วทั้งสองก็ทำลายข้าวของอีกครั้ง กระทั่งพอใจจึงเดินทางกลับ ทั้งนี้ช่วงดึกเมีย ด.ต. ได้นั่ง จยย.รับจ้างกลับมาอีกครั้ง พร้อมยิงปืนขึ้นฟ้า 1 นัดก่อนจะกลับไป หลังเกิดเหตุตนกลัวมาก ไม่กล้าแจ้งความที่โรงพักบางโพงพาง เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงเข้าแจ้งความ บก.ปคบ.ดังกล่าว เบื้องต้นได้รับเรื่องไว้ตรวจสอบ ก่อนเสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาดำเนินการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook