น้ำ หวังสบายบั้นปลายรับเลิกเจ้าชู้เพราะ แนน

น้ำ หวังสบายบั้นปลายรับเลิกเจ้าชู้เพราะ แนน

น้ำ หวังสบายบั้นปลายรับเลิกเจ้าชู้เพราะ แนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้ำ - รพีภัทร์ เอกพันธ์กุล เผยเล็งที่ จ.นครนายก ไม่หวังเก็งกำไร แต่เผื่อใช้ชีวิตในบั้นปลาย รับ แนน - ปิยะดา คือหนึ่งในเป้าหมายของชีวิต

ซื้อที่ดินจ.นครนายกไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ น้ำ - รพีภัทร์ เมื่อถามว่าได้นำที่ดินดังกล่าวไปดัดแปลงทำธุรกิจอะไรบ้างหรือไม่ พระเอกหนุ่มเผยว่ายังไม่ได้มีโอกาสลงทุนทำอะไร เนื่องจากไม่มีเวลา

"แต่ว่ามีที่หนึ่ง แอบไปดูมา เจ๋งมาก เป็นที่ที่มีน้ำตกผ่านกลางเลย ไปแอบเล็งอยู่ รอปรึกษากับที่บ้านก่อน ถ่ายรูปมาให้ที่บ้านดูแล้วล่ะ ผมซื้อไว้เพื่อวันหนึ่งเราอาจจะได้ไปอยู่ที่นั่น เพราะเราเกิดจากตรงนั้น วันหนึ่งก็อยากจะอยู่ที่ของเรา ที่มันสงบๆ เราโตจากธรรมชาติ โตจากป่า ชีวิตที่อยู่บ้านนอก ก็อยากจะกลับไปอยู่อย่างนั้นอีกครั้งหนึ่ง คุยกับแม่ แม่ก็ยังไม่ได้ว่าอะไร ก็เดี๋ยวต้องลองดู ผมวางแผนว่าเราเริ่มทำงานตั้งแต่อายุ 10 กว่า คิดว่าอายุประมาณ 45-50 ปี เราก็ควรจะหยุดทำงานได้แล้ว เพราะข้าราชการเขาเกษียณกันตอนอายุ 60 ถ้าเราเริ่มเร็ว เราก็เลิกเหนื่อยเร็วกว่าเขาหน่อย เพื่อจะไม่ต้องเหนื่อยในบั้นปลาย ตอนนี้ก็ทำไปก่อน เราเป็นผู้ชายก็ยังมีเรี่ยวแรงเยอะ" น้ำ กล่าว

ก่อนหน้านี้น้ำ ถือว่าเป็นคนหนึ่งที่ได้ชื่อว่าเป็น คาสโนว่า แต่ถึงวันนี้ดูเหมือนแฟนสาว แนน - ปิยะดา ตุรงคกุล จะเปลี่ยนจากเสือให้กลายเป็นแมวนอนหวดอย่างสิ้นเชิง เรื่องนี้เจ้าตัวยิ้มกริ่มก่อนบอก

"คงจะเป็นด้วยตัวเราเอง และตัวแนนด้วย ที่ทำให้เราเปลี่ยนวิถีการใช้ชีวิต เปลี่ยนนิสัยของผม ทั้งความดี ความน่ารักของแนนเขา และผมก็โตขึ้นด้วย วัยเปลี่ยนไป มันก็บวกๆ กัน ตอนนี้ผมไม่ได้เจ้าชู้แล้วแหละ เมื่อก่อนก็ไม่ได้เจ้าชู้ (หัวเราะ) ถ้าถามว่าเป็นคนดีไหม ก็ยังมีด้านที่ยังไม่ดี แต่ก็ถือว่าดีขึ้น เมื่อก่อนเรียกว่ากรุ้มกริ่มมากกว่า ตอนนี้ก็ศึกษาแนนคนเดียว ก็คงเพราะวัยที่คิดจริงจัง ถ้าให้ผมตอบในมุมผู้ชาย ผมว่าสักวันหนึ่งคนที่ใช้ชีวิตเฮๆ ติดเพื่อน ถึงวันหนึ่งเมื่อคุณมีเป้าหมายของชีวิต มันก็จะเลิกทุกอย่างเอง แต่คุณต้องหาเป้าหมายนะ และคิดว่าต้องไปให้ถึง อย่าทิ้งเป้าหมาย แม้ว่าจะสำมะเลเทเมา ก็อย่าทิ้งสิ่งที่ฝันไป ผมมีเป้าหมายว่า เมื่อถึงอายุ 43 ผมจะไม่ต้องดิ้นรน มีเวลาอยู่กับครอบครัวของตัวเอง มีคนที่เรารัก แนนก็ถือว่าเป็นเป้าที่ผมเล็งๆ อยู่เหมือนกัน (หัวเราะ) จะยิงก็ต่อเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม" น้ำ กล่าวอย่างอารมณ์ดีปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook