แลมพ์อ้อนโคลอยู่ช่วยเชลซีต่อ

แลมพ์อ้อนโคลอยู่ช่วยเชลซีต่อ

แลมพ์อ้อนโคลอยู่ช่วยเชลซีต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟร้ง แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมพังประตูของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกโรงอ้อน โจ โคล เพื่อนร่วมทีมให้อยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไป หลังมีข่าวว่า เจ้าตัวเตรียมที่จะเก็บข้าวของออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจากยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงสัญญาใหม่ได้

โคล ที่สัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ และจากที่ล่าสุดยังไม่สามารถบรรลุสัญญาใหม่ ทำให้มีข่าวว่า เจ้าตัวอาจจะตัดสินใจอำลาทีม โดยมีทีมอย่าง แมนฯ ซิตี้ และ สเปอร์ส เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวไปร่วมทีม

ขณะที่ทางด้านของ แลมพาร์ด ซึ่งร่วมงานกับ โคล มาตั้งแต่สมัยอยู่ เวสต์แฮม ด้วยกัน ได้ออกมากระตุ้นสโมสรให้พยายามสุดความสามารถในการรั้งดาวเตะวัย 28 ปีเอาไว้ต่อไป ยืนยันเพื่อนร่วมทีมทุกคนยังคงต้องการให้ โคล อยู่ช่วยทีมต่อไป "โจ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และผมรวมถึงทุกๆ คนในสโมสรหวังว่า เราจะเก็บเขาเอาไว้กับทีมต่อไปได้"

"ผมไม่รู้เรื่องส่วนตัวของ โจ กับสโมสรหรอกนะ แต่ผมมั่นใจว่า สโมสรต้องการเก็บตัวเขาเอาไว้ต่อไป เช่นเดียวกันกับนักเตะทุกคนที่ต้องการให้เขาอยู่ต่อ"

"น่าเสียดายที่ปีก่อนเขาเจออาการบาดเจ็บเล่นงานจนไม่มีส่วนร่วมกับทีมมากนัก แต่ก่อนหน้านี้เขาเองก็เคยเป็นนักเตะแห่งปีของเรามาแล้ว" แลมพาร์ด กล่าว

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook